Chủ nhật 09/11/2025 09:56
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

VPBank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

30/08/2024 10:58
VPBank vừa đồng thời được cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance review và International Finance vinh danh ở hạng mục giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” trong năm 2024.

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa xuất sắc giành được chiến thắng ở hạng mục giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam” của cả 2 tổ chức quốc tế uy tín là Global Banking & Finance Review (GBFR) và International Finance (IF) sau khi trải qua nhiều vòng chấm điểm và đánh giá khắt khe. Giải thưởng này một lần nữa khẳng định uy tín cũng như chất lượng sản phẩm dịch vụ của VPBank Diamond.

Theo đại diện của Ban tổ chức (BTC), giải thưởng được đánh giá dựa trên 5 tiêu chí chính gồm: Dịch vụ quản lý khách hàng ưu tiên; Tư vấn quản lý tài sản; Ngân hàng số; Sản phẩm và dịch vụ độc quyền và Hiệu suất tài chính mà dịch vụ mang lại cho khách hàng. “Dịch vụ khách hàng ưu tiên VPBank Diamond sở hữu đa dạng các sản phẩm, dịch vụ với nhiều đặc quyền tài chính và phi tài chính vượt trội cho khách hàng. Đây cũng là ngân hàng duy nhất thỏa mãn đủ 5 tiêu chí đánh giá của giải thưởng”, đại diện BTC cho biết thêm.

Chính thức đi vào hoạt động từ năm 2018, sau hơn 7 năm phát triển, dịch vụ ngân hàng ưu tiên của VPBank đã và đang khẳng định vị thế vững chắc trên thị trường với việc xây dựng những sản phẩm dịch vụ đa dạng, hành trình trải nghiệm đẳng cấp, vượt trội dành cho khách hàng thông qua một loạt dịch vụ tài chính tinh hoa và cá nhân hóa.

Đại diện VPBank chia sẻ: “Giải thưởng là một dấu mốc đầy tự hào trong chiến lược phát triển dài hạn của VPBank với mục tiêu mang đến một Dịch vụ Ngân hàng ưu tiên & Quản lý tài sản toàn diện, cung cấp các giải pháp tài chính vượt trội, hiệu quả và phù hợp nhất với chân dung khách hàng thượng lưu tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng này chính là vạch xuất phát mới để chúng tôi tiếp tục xây dựng vị thế và uy tín của VPBank Diamond chạm đến những cột mốc to lớn hơn.”

Hiện VPBank Diamond đang được phủ sóng toàn quốc với 270 chi nhánh và phòng giao dịch, trong đó có 56 sảnh riêng phục vụ khách hàng ưu tiên (Diamond Lounge). Các chi nhánh khác cũng được thiết kế có phòng dịch vụ dành riêng cho khách hàng ưu tiên. Được đánh giá dẫn đầu thị trường về công nghệ số, các nền tảng cốt lõi của VPBank như ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO luôn được cập nhật công nghệ mới nhất nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng. Bên cạnh đó, ngân hàng cũng triển khai "Diamond Zone" – khu vực thông tin riêng biệt dành cho khách hàng ưu tiên trên ứng dụng VPBank NEO, nhằm mang lại trải nghiệm dịch vụ vượt trội cho phân khúc khách hàng trọng điểm này.

Ảnh minh họa
VPBank với giải thưởng “Dịch vụ ngân hàng ưu tiên tốt nhất Việt Nam”

VPBank cũng đã triển khai thành công dịch vụ quản lý tài sản được cá nhân hóa dành riêng cho 04 nhóm chân dung khách hàng: Diamond Business (doanh nhân & doanh nghiệp), Diamond Salary (nhà quản lý), Diamond Invest (nhà đầu tư), Diamond Retiree (hưu trí) và mới nhất là Diamond Family (bộ giải pháp dành cho cả gia đình). Các gói giải pháp bao gồm cả đặc quyền tài chính & phi tài chính cao cấp được VPBank thiết kế, tinh chỉnh dựa trên chiến lược “khách hàng là trung tâm”, với sự hiểu biết sâu sắc về thói quen, nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Là một trong những ngân hàng tiên phong phát triển dịch vụ ngân hàng ưu tiên tại Việt Nam, VPBank tự hào sở hữu nhiều sản phẩm và dịch vụ tài chính độc quyền dành riêng cho nhóm khách VIP như: lãi suất tiết kiệm ưu đãi đặc biệt, hạn mức giao dịch đến 30 tỷ đồng/ngày; thẻ tín dụng với hạn mức cao - hoàn tiền tới 10% cho mọi giao dịch chi tiêu và đặc biệt phí chuyển đổi ngoại tệ chỉ có 1.1%, miễn phí đến 100% chuyển khoản quốc tế, nhận Tài khoản số đẹp thịnh vượng, các sản phẩm cho vay, thấu chi, các combo đặc quyền dành cho cả doanh nghiệp và chủ doanh nghiệp, nạp tiền vào tài khoản chứng khoán real-time…

Bên cạnh đó, với hệ sinh thái đa dạng cùng các công ty con như công ty chứng khoán VPBankS và các đối tác của VPBankS, VPBank cũng giới thiệu khách hàng tới những sản phẩm và giải pháp tài chính tiên tiến nhằm tối ưu các cơ hội đầu tư, giúp gia tăng tài sản và đạt các mục tiêu tài chính của mỗi khách hàng.

Song song với các giải pháp tài chính ưu việt, VPBank Diamond cũng sở hữu đa dạng các đặc quyền phi tài chính cao cấp như Phòng chờ sân bay, Dịch vụ Trợ lý cá nhân toàn cầu, Chương trình quà tặng Loyalty, các đặc quyền độc quyền từ các đối tác sức khỏe, thời trang, ẩm thực, nghỉ dưỡng…

Tính tới hiện tại, VPBank đang phục vụ hơn 670.000 khách hàng ưu tiên, chiếm 11% trong tổng số khách hàng cá nhân của VPBank. Với chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á. Để hiện thực hóa điều này, VPBank luôn ngày một nâng cao quy mô hoạt động và hiện đại hóa toàn bộ hệ thống ngân hàng, tập trung vào việc mở rộng mạng lưới chi nhánh, đầu tư vào công nghệ tiên tiến và cải thiện cơ sở hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế. Theo đó, VPBank Diamond là phân khúc chiến lược đang được VPBank đầu tư mạnh mẽ nhất cho mục tiêu này khi chiếm tỷ trọng đến 90% tổng tài sản của Khách hàng cá nhân tại ngân hàng.

Hạnh Nguyên

Tin bài khác
THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

THPT Cát Hải – 60 Năm vang danh mái trường đầu sóng (1965 – 2025)

Trải qua sáu thập kỷ xây dựng và trưởng thành, Trường THPT Cát Hải đã trở thành ngọn hải đăng tri thức nơi đảo xa, nơi khơi nguồn khát vọng học tập, nuôi dưỡng bao thế hệ học sinh trở thành những công dân ưu tú, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Nhựa Bình Minh: Gần nửa thế kỷ kiến tạo chất lượng song hành cùng công trình Việt Nam

Trong bối cảnh ngành vật liệu xây dựng ngày càng đòi hỏi những tiêu chuẩn cao hơn về chất lượng, an toàn nguồn nước và phát triển bền vững, Công ty Cổ Phần Nhựa Bình Minh – thương hiệu nhựa lâu đời và uy tín tại Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu thông qua hệ sản phẩm đạt chuẩn quốc tế và triết lý kinh doanh đặt chất lượng làm trọng tâm.
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.