Công ty CP VNG (VNG) vừa đầu tư 22,5 triệu USD tương đương 510 tỷ đồng vào Telio, nền tảng thương mại điện tử B2B.
Telio là nền tảng thương mại điện tử B2B liên kết các đơn vị bán lẻ với các nhãn hiệu, nhãn hàng và đơn vị bán buôn thông qua một nền tảng tập trung. Tại vòng gọi vốn Pre-Series B của Telio, VNG đã rót vốn 22,5 triệu USD, tương đương 510 tỷ đồng.
Theo thỏa thuận hợp tác chiến lược, ngoài các hỗ trợ giúp Telio mở rộng hoạt động kinh doanh, VNG cũng sẽ đồng hành cùng Telio trong việc tăng độ phổ biến của gian hàng Telio trên nền tảng Zalo, giúp các đại lý dễ dàng số hóa các hoạt động đặt hàng và theo dõi đơn hàng.
Trước Telio, VNG cũng đã đầu tư vào 2 start-up khác là EcoTruck (thuộc lĩnh vực Logistic) và Got It (nền tảng quà tặng trực tuyến) với giá trị lần lượt là 3,7 triệu USD và 6 triệu USD.
PV