VISSAN đạt Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021
- 14
- Thương hiệu
- 23:48 30/12/2021
DNHN - Công ty VISSAN vinh dự đạt danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” cùng danh hiệu “Nhà lãnh đạo tiêu biểu Việt Nam năm 2021” được trao tặng cho ông Nguyễn Ngọc An - Tổng Giám đốc Công ty VISSAN.
Đây là danh hiệu do Trung tâm Nghiên cứu Phát triển Doanh nghiệp châu Á phối hợp với các tổ chức Quốc tế đánh giá, xét chọn, tổ chức thường niên nhằm tôn vinh các thương hiệu mạnh, uy tín dẫn đầu Việt Nam và những Nhà lãnh đạo tiêu biểu, bản lĩnh, tài năng cùng với doanh nghiệp đã và đang vươn cao, vươn xa đóng góp to lớn vào sự phát triển bền vững nền kinh tế Việt Nam trong thời kỳ hội nhập kinh tế thế giới.

Danh hiệu “Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam” tiếp tục là một trong những minh chứng rõ nét khẳng định chất lượng sản phẩm của VISSAN với khách hàng trên cả nước.
Đồng thời là nguồn động lực to lớn tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho công ty VISSAN giữ vững thương hiệu thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế. Trong thời gian tới, công ty sẽ tập trung nâng cao năng lực quản trị, năng lực cạnh tranh gắn với ứng dụng công nghệ số trong hoạt động sản xuất kinh doanh, tạo dựng nền tảng vững chắc đưa VISSAN vượt lên trên mọi chông gai thách thức, phát triển bền vững và bền bỉ vun đắp thương hiệu Việt.
Đỗ Mỹ Dung
Bài liên quan
#thương hiệu Việt

Bộ Công Thương đặt mục tiêu ít nhất 20 sản phẩm có thương hiệu trên trường quốc tế
Bộ Công Thương đặt mục tiêu, có ít nhất 20 sản phẩm có lợi thế cạnh tranh xây dựng được thương hiệu trên trường quốc tế và cải thiện được vị trí trong chuỗi giá trị toàn cầu.

Phải sớm có thương hiệu nông sản Việt
Thương hiệu cho nông sản không thể xây dựng trong một sớm một chiều, càng không thể chậm trễ bởi nếu càng để lâu càng khó thoát khỏi định kiến "hàng Việt Nam chất lượng thấp, giá rẻ"

Giá của việc doanh nghiệp ‘hững hờ’ bảo hộ thương hiệu đắt đến mức nào?
Cái giá doanh nghiệp phải trả khi thờ ơ với việc bảo hộ thương hiệu chính là việc bị “đánh cắp” kiểu dáng công nghiệp và nhãn hiệu. Có một số ít doanh nghiệp thành công trong việc đòi lại thương hiệu, tuy nhiên có rất nhiều những thương hiệu Việt đã bị mất trắng…

Nỗi lo hàng Việt "trắng" thương hiệu
Xuất khẩu nông sản năm nay dự báo có thể đạt kim ngạch 40 tỷ USD. Tuy nhiên, việc xây dựng thương hiệu Việt ở thị trường nước ngoài gần như giậm chân tại chỗ thậm chí nhiều nông sản bị "mất tên".

Nâng tầm hàng Việt: Doanh nghiệp cần thêm điều kiện phát huy nội lực
Ngoài cơ chế chính sách thuận lợi, doanh nghiệp sản xuất trong nước cần phát huy khả năng nội lực để củng cố và nâng cao chất lượng hàng Việt.
Đọc thêm Thương hiệu
Tạp chí The Asset vinh danh MyVIB là Ứng dụng Ngân hàng di động tốt nhất Việt Nam
Đây là lần thứ năm ứng dụng của Ngân hàng Quốc Tế (VIB) nhận giải thưởng trong khuôn khổ giải thưởng The Asset Triple A Digital Awards 2022
Giải thưởng VinFuture mùa 2 chính thức bước vào vòng sơ khảo
Ngày 18/05/2022, Giải thưởng Khoa học Công nghệ toàn cầu VinFuture năm 2022 chính thức bước vào vòng Sơ khảo. Với chủ điểm “Hồi Sinh và Tái Thiết”, tổng số hồ sơ đề cử tham gia quá trình đánh giá của Giải thưởng VinFuture mùa 2 lên đến 970, đến từ các nhà khoa học, tổ chức uy tín từ hơn 70 quốc gia trên khắp 6 châu lục.
MEDLATEC đưa dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi nhanh chóng, chính xác, tiện ích ra quốc tế
Ra đời mang trong mình sứ mệnh đem dịch vụ y tế tiện ích phục vụ chăm sóc sức khỏe người dân Việt, đến nay sau 26 năm phát triển, dịch vụ lấy mẫu xét nghiệm tận nơi MEDLATEC đã khẳng định thương hiệu y tế yêu thích số 1 và vươn mình phát triển vươn ra quốc tế.
Muốn doanh nghiệp phát triển bền vững hãy ứng dụng tư tưởng đạo phật
Ngày nay khi mà xã hội phát triển việc kinh doanh là một trong những yếu tố đưa đất nước phát triển theo hướng tích cực nên việc ứng dụng tư tưởng đạo Phật vào kinh doanh không còn mới mẻ. Bởi lẽ, khi doanh nghiệp đưa triết lý của nhà Phật vào trong kinh doanh là lúc những sản phẩm doanh nghiệp tạo ra sẽ đề cao chất lượng sản phẩm, đề cao thương hiệu sẽ ngày càng được người tiêu dùng biết đến từ đó người tiêu dùng tin tưởng và đưa thương hiệu đến người tiêu dùng nhiều hơn.
Đắk Lắk: Nâng cao chất lượng các sản phẩm có nguồn gốc từ Ca cao
Đã từ lâu người tiêu dùng Việt không còn xa lạ gì với các sản phẩm được làm từ Ca cao. Cây Ca cao được trồng rộng rãi ở nhiều nơi trong tỉnh Đăk Lăk, được đánh giá là có điều kiện lý tưởng nhất cho phát triển giống cây này.
Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới
Theo công bố của Forbes, Việt Nam có 5 đại diện trong danh sách 2.000 công ty lớn nhất trên thế giới - Global 2000.
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022
Việt Nam có 5 đại diện lọt vào danh sách Global 2000 của Forbes năm 2022 là Vietcombank, VietinBank, Hòa Phát, BIDV và Techcombank.
TNI Holdings Vietnam được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022
Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển TNI Holdings Việt Nam (TNI Holdings Vietnam) vừa được vinh danh Thương hiệu mạnh ASEAN 2022 vì những đóng góp tích cực cho nền kinh tế đất nước.
Nét đẹp độc đáo ứng dụng mỹ thuật vào các sản phẩm làng nghề
Nói đến mỹ thuật là nói đến nghệ thuật, hiện nay đang chạm vào mọi mặt của đời sống xã hội. Đặc biệt trong thời đại 4.0 kinh tế hội nhập, việc phát triển mỹ thuật ứng dụng với các sản phẩm có thiết kế tốt sẽ góp phần xây dựng, thúc đẩy ngành công nghiệp văn hóa nước nhà. Việc gia tăng những yếu tố truyền thống trong các sản phẩm nghệ thuật đời sống hiện đại sẽ mang lại thành công, cải thiện thu nhập cho người dân, góp phần bảo tồn văn hóa, đóng góp hiệu quả cho cộng đồng và xã hội.
Thương hiệu quốc gia Việt Nam và môi trường kinh doanh toàn cầu
Chuyên gia từ giới học thuật và cộng đồng doanh nghiệp đều cho rằng, đã đến lúc cần có cách tiếp cận toàn diện và cụ thể trong việc xây dựng thương hiệu quốc gia (THQG) Việt Nam.