Thứ tư 25/09/2024 16:13
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

Tử vi - vận số ngày 26/9/2024, Thân, Dậu, Tị, Sửu cát lành

25/09/2024 12:00
Tử vi - vận số ngày 26/9/2024, Thân, Dậu, Tị, Sửu hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện các công việc được hanh thông như ý. Ngược lại các tuổi Hợi, Dần, Mùi, Mão cần phải cẩn trọng khi thực hiện các công việc trong ngày.
aa

Bản tin Vận Số ngày 26/09/2024 tức ngày 24/08 âm lịch năm Giáp Thìn, theo phong thủy Phùng Gia sẽ đề cập đến các vấn đề quan trọng đáng chú ý sau:

Ngày 26/09/2024 tức ngày 24/08 âm lịch năm Giáp Thìn là ngày Quý Tỵ, có ngũ hành Trường lưu Thủy. Đây là một ngày Tiểu cát, rất thích hợp thực hiện các công việc như: Dọn dẹp, cầu tài, cầu tự, khám chữa bệnh, kết hôn, hạ giải, xuất nhập hàng, khai trương, khởi công, cầu an, chia thừa kế, nạp thú cưng, nhận chức, cất nóc, gác đòn dông, đổ trần, tu tạo nhà cửa, tổ chức sự kiện, lễ ăn hỏi.

Hướng xuất hành:

Trong ngày này, bạn nên xuất hành về hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần, hoặc hướng Tây Bắc để đón Tài Thần.

Các khung giờ xuất hành tốt trong ngày:

Đại An: giờ Tý (23-1), giờ Ngọ (11-13)

Tốc Hỷ: giờ Dần(3-5), giờ Thân(15-17)

Tiểu Cát: giờ Thìn (7-9), giờ Tuất (19-21)

Trong ngày 26/09/2024 , các khu vực tốt xấu cụ thể như sau:

Các khu vực tốt sẽ là: Chính Nam, Chính Đông, Trung cung, Chính Tây, Đông Bắc

Trong khi, các khu vực xấu sẽ là: Đông Nam, Tây Nam, Chính Bắc, Tây Bắc

Giờ đẹp lên hương trong ngày mai là Giờ Tỵ (9h - 11h)

Ngày ngày 26/09/2024 nạp âm ngày là Trường lưu Thủy, Quý gia chủ có thể mặc trang phục thuộc hành Thủy và hành Kim bao gồm các màu trắng, xám, ghi, đen, xanh nước biển.

Bên cạnh đó, thực đơn khuyên dùng trong ngày này là tất cả các thức ăn mặn và thức ăn có màu tối, các loại thực phẩm có màu tím, đen hoặc xanh. Cụ thể như: cá tươi, cá muối, thịt muối, thịt lợn, trứng, đậu, rong biển, quả sung, quả việt quất, cà tím, cải xoăn, hạt mè đen...

TRÁNH:

Trong ngày 26/09/2024 các bạn cũng nên hạn chế sử dụng các vật dụng chủ về hành Thổ như đất, gạch, ngói, sành sứ, bê tông, đá và các vật dụng làm từ đất.

Các tuổi tốt xấu trong ngày:

Tuổi tốt: Thân, Dậu, Tỵ, Sửu

Bản tin vận số ngày 26/9/2024, Thân, Dậu, Tị, Sửu cát lành
Tử vi - vận số ngày 26/9/2024 Thân, Tị Dậu, Sửu cát lành
  • Tuổi Thân: người tuổi Thân sẽ đón nhận vận may về tiền bạc. Những người làm kinh doanh có thể gặp gỡ mối làm ăn tốt, được khách hàng tin tưởng. Nếu biết tận dụng cơ hội đầu tư, bạn có thể thu về lợi nhuận lớn. Còn những người làm công ăn lương có khả năng nhận được tăng lương hoặc khen thưởng.
  • Tuổi Dậu: vận trình tốt đẹp mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, với cơ hội lớn để tìm được một nửa mình mong muốn.
  • Tuổi Tỵ: ngày tam hợp, mang lại cho bản mệnh vận trình rất tươi sáng. Bạn sẽ thấy mọi việc đều thuận lợi, nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình và chỉ dẫn từ những người xung quanh. Trước đó, bạn đã gieo những mối quan hệ tốt đẹp, vì vậy hôm nay bạn sẽ gặp nhiều may mắn.
  • Tuổi Sửu: người tuổi Sửu bắt đầu ngày mới với tâm thế hào hứng và tự tin. Với khả năng nhạy bén của mình và sự hỗ trợ từ bên ngoài, bạn nhanh chóng nắm bắt các điểm quan trọng trong công việc và mọi vấn đề sẽ được giải quyết êm đẹp.

Tuổi xấu: Hợi, Dần, Mùi, Mão

Bản tin vận số ngày 26/9/2024, Thân, Dậu, Tị, Sửu cát lành
Tử vi - vận số ngày 26/9/2024 Hợi - Dần - Mùi - Mão cẩn trọng.
  • Tuổi Hợi: Chịu ảnh hưởng của cục diện sao xấu, người tuổi Hợi trong ngày này sẽ phải đối diện với nhiều phiền muộn và áp lực. Dù bạn đã nỗ lực không ngừng để mang lại những thành tích tốt nhất cho tập thể, nhưng công sức của bạn không được ghi nhận.
  • Tuổi Dần: Người tuổi Dần phải đối mặt với nhiều vấn đề đau đầu trong ngày hôm nay. Khi đưa ra quyết định, bạn thường gặp khó khăn trong việc nhận được sự giúp đỡ và ủng hộ từ mọi người, thậm chí còn bị phản đối mạnh mẽ.
  • Tuổi Mùi: hôm nay người tuổi Mùi sẽ có xu hướng suy tư nhiều hơn, đặc biệt là những hồi ức trong quá khứ có thể quay lại làm phiền bạn. Hãy tỉnh táo và nhận thức rằng việc để những muộn phiền trong quá khứ ngủ yên và tập trung vào những điều tốt đẹp trong tương lai mới là điều đúng đắn nhất
  • Tuổi Mão: vận trình của người tuổi Mão không được thuận lợi. Khi bản mệnh càng lo lắng, càng dễ ành động vội vàng và hấp tấp, dẫn đến những sai sót đáng tiếc trong khi có thể hoàn thành công việc tốt hơn. Có khả năng bạn sẽ phải hối hận vì thành quả đang có bỗng chốc tiêu tan.

Các tuổi tốt hãy tận dụng thời điểm này để thực hiện các công việc được hanh thông như ý. Ngược lại các tuổi xấu cần phải cẩn trọng khi thực hiện các công việc trong ngày. Hãy giữ tâm thế bình tĩnh, chủ động lạc quan để chiêu đón vận may đến với bản thân nhé!

Hi vọng, với các thông tin hữu ích của Bản tin Vận số được cô đọng, đúc kết như trên sẽ giúp các đọc giả đắc được thời vận, thêm phần chủ động để hóa nguy thành an, mọi sự được viên mãn.

Lưu ý: Các thông tin bài viết chỉ mang tính chất tham khảm, chiêm nghiệm và giải trí!

(Theo Phong thủy Phùng Gia)

Tin bài khác
5 ngày cuối tháng 9/2024, 4 con giáp có nhiều tài lộc, vận mệnh tươi sáng

5 ngày cuối tháng 9/2024, 4 con giáp có nhiều tài lộc, vận mệnh tươi sáng

Tháng 9 đánh dấu mùa Thu đang ở thời điểm vượng khí nhất. Trong những ngày cuối tháng, có những con giáp đón nhiều tài lộc may mắn, làm gì cũng dễ thành công.
4 con giáp đón tài lộc phú quý được Thần Tài che chở tuần mới từ 23-29/9

4 con giáp đón tài lộc phú quý được Thần Tài che chở tuần mới từ 23-29/9

4 con giáp tuần mới (23-29/9) vận may của họ sẽ bùng nổ, công danh tiền bạc không thiếu điều gì, mở ra những cánh cửa tuyệt vời trong mọi khía cạnh cuộc sống.
Cuối tuần này (21-22/9), 4 con giáp có vận trình may mắn, khởi sắc, tình tiền rực rỡ

Cuối tuần này (21-22/9), 4 con giáp có vận trình may mắn, khởi sắc, tình tiền rực rỡ

Cuối tuần này (21-22/9) 4 con giáp có vận trình may mắn, khởi sắc, tình tiền rực rỡ.
Tử vi thứ 6 ngày 20/9/2024 của 12 con giáp: Thân tài lộc, Tí muộn phiền

Tử vi thứ 6 ngày 20/9/2024 của 12 con giáp: Thân tài lộc, Tí muộn phiền

Tử vi hàng ngày 20/9/2024 có tác dụng tham khảo, giúp bạn biết được sơ lược những gì mà mình phải đối mặt trong ngày.
Tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2024: Tuổi Hợi tài vận tươi sáng, tuổi Tuất hưởng thành quả

Tử vi 12 con giáp ngày 19/9/2024: Tuổi Hợi tài vận tươi sáng, tuổi Tuất hưởng thành quả

Xem tử vi hàng ngày 19/9/2024 của 12 con giáp, bạn sẽ biết vận trình của mình biến động ra sao, các phương diện cuộc sống có điểm gì đáng chú ý.
lp-bank
tms-group
lpbank