Thứ bảy 27/12/2025 07:47
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thị trường

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp Việt Nam 2025 do Triển lãm Làm đẹp Quốc tế Trung Quốc (CIBE) thúc đẩy tổ chức. Đây là một bước quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của CIBE sau 36 năm phát triển sâu rộng trong ngành.

Triển lãm năm nay nhằm xây dựng cầu nối hợp tác hai chiều giữa ngành làm đẹp và ngành sức khỏe của Trung Quốc và Việt Nam, hướng đến mục tiêu cùng phát triển và cùng có lợi, đánh dấu một giai đoạn hợp tác mới giữa hai bên – nơi nguồn lực được bổ sung cho nhau và giá trị được đồng sáng tạo.

Theo thông tin từ BTC, Triển lãm Quốc tế Làm đẹp Việt Nam 2025 do Triển lãm Làm đẹp Quốc tế Trung Quốc (CIBE) tổ chức. Đây là một bước quan trọng trong chiến lược toàn cầu hóa của CIBE sau 36 năm phát triển sâu rộng trong ngành.

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025

Hình ảnh tại Triển lãm Sắc đẹp Quốc tế Trung Quốc.

Kể từ khi thành lập năm 1989, CIBE đã trở thành một trong những nền tảng có ảnh hưởng lớn nhất trong lĩnh vực làm đẹp tại Trung Quốc và châu Á, với tổng diện tích triển lãm hàng năm vượt 1.000.000 m², phục vụ hàng chục nghìn thương hiệu trên toàn cầu, cung cấp hỗ trợ toàn diện từ thông tin thị trường, chứng nhận sản xuất đến kết nối thương mại.

Hiện nay, ngành làm đẹp của Trung Quốc đã thể hiện năng lực cạnh tranh quốc tế mạnh mẽ.Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng như Mao Geping(Mao Cách Bình), Proya, Florasis (Hoa Tây Tử), Colorkey… với chất lượng sản phẩm và thiết kế tinh tế đã sánh ngang với các thương hiệu hàng đầu thế giới, đồng thời đang tăng tốc mở rộng ra thị trường toàn cầu.

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025
Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025

Bên cạnh đó, các chuỗi bán lẻ mới, thương hiệu dịch vụ chuyên nghiệp và các nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu của Trung Quốc cũng liên tục đầu tư và mở rộng hoạt động tại Việt Nam, thể hiện sức mạnh toàn diện của ngành làm đẹp Trung Quốc về xây dựng thương hiệu, mô hình kinh doanh và năng lực sản xuất.

Triển lãm lần này không chỉ trưng bày sức mạnh “Trí tuệ sáng tạo Trung Quốc”, mà còn hướng tới thúc đẩy kết nối hai chiều về nguồn lực, bao gồm: giới thiệu triết lý dưỡng sinh y học cổ truyền Trung Hoa kết hợp với sản phẩm dinh dưỡng – chăm sóc sức khỏe hiện đại, cũng như ứng dụng công nghệ AI tiên tiến trong lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe.

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025
Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025
Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ thông qua nền tảng này để kết nối với thị trường khổng lồ Trung Quốc, đồng thời mở rộng ra các thị trường quốc tế khác như Bắc Mỹ, Úc, Trung Đông, v.v.

Đồng thời, triển lãm cũng sẽ giới thiệu các nguồn tài nguyên chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu tại Việt Nam, nhằm thúc đẩy giao lưu và hòa nhập văn hóa dưỡng sinh giữa hai quốc gia.

Các doanh nghiệp Việt Nam sẽ thông qua nền tảng này để kết nối với thị trường khổng lồ Trung Quốc, đồng thời mở rộng ra các thị trường quốc tế khác như Bắc Mỹ, Úc, Trung Đông, v.v.

Ban tổ chức cho biết sẽ lựa chọn nghiêm ngặt các doanh nghiệp chất lượng cao, hướng dẫn đối tác tuân thủ pháp luật Việt Nam, và cùng nhau thúc đẩy một môi trường kinh doanh hợp pháp, minh bạch và phát triển bền vững lâu dài.

Triển lãm Quốc tế Làm đẹp và Triển lãm Quốc tế Ngành công nghiệp Sức khỏe Việt Nam 2025
Khi triển lãm diễn ra, khách tham quan sẽ có cơ hội trực tiếp trải nghiệm những thành tựu tiên tiến nhất của ngành làm đẹp Trung Quốc, cũng như mô hình đổi mới kết hợp giữa thương mại điện tử xã hội trực tuyến và công nghệ AI dịch thuật thông minh.

Trong thời gian triển lãm, sẽ có chuỗi hoạt động đặc biệt như Diễn đàn Đông y dưỡng sinh, chia sẻ tiêu chuẩn quốc tế ngành SPA, cùng nhiều chương trình giao lưu chuyên môn khác.

Việc tổ chức hội chợ lần này sẽ mở ra triển vọng phát triển rộng lớn hơn cho các đối tác trong ngành làm đẹp và sức khỏe của Trung Quốc và Việt Nam, cùng nhau đạt được sự phát triển và thịnh vượng chung.

Tin bài khác
BAH định vị chiến lược hội nhập năm 2026, mở rộng không gian hợp tác Việt – Hàn

BAH định vị chiến lược hội nhập năm 2026, mở rộng không gian hợp tác Việt – Hàn

K - Connect – Chương trình Giao lưu kinh tế & văn hóa Seongnam – TP. Hồ Chí Minh đã kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Tại sự kiện, Công ty Bách Anh Hào (BAH Company) công bố chiến lược năm 2026 với trọng tâm xúc tiến thương mại hai chiều, kết nối đầu tư và đào tạo ESG.
Hải quan Việt Nam – Trung Quốc tăng cường hợp tác, thúc đẩy lưu thông hàng hóa bền vững

Hải quan Việt Nam – Trung Quốc tăng cường hợp tác, thúc đẩy lưu thông hàng hóa bền vững

Trong bối cảnh thương mại song phương Việt Nam – Trung Quốc duy trì quy mô lớn và giữ vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng khu vực, việc tăng cường phối hợp giữa cơ quan hải quan hai nước được xác định là trụ cột quan trọng nhằm bảo đảm thông quan thông suốt, an toàn và hiệu quả.
Festival OCOP Việt Nam 2025: Tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu

Festival OCOP Việt Nam 2025: Tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu

Tối 20/12, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Bộ Nông nghiệp và Môi trường và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Festival OCOP Việt Nam 2025. Sự kiện đã tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu.
Phường Bình Đông (TP. Hồ Chí Minh): Khai mạc phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông

Phường Bình Đông (TP. Hồ Chí Minh): Khai mạc phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông

Tối 19/12/2025, tại khu vực tuyến đường Tạ Quang Bửu, đường số 6, phường Bình Đông, TP. Hồ Chí Minh, phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông lần thứ 1 năm 2025 đã chính thức khai mạc, mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu nông sản, đặc sản vùng miền phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân thành phố.
Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam – Trung Quốc 2025 tại TP. Hồ Chí Minh mở ra cơ hội hợp tác chiến lược, thu hút FDI chất lượng cao và phát triển các khu công nghiệp hiện đại.
Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn trong chiến lược mở rộng của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đông Nam Á.
Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu dịch chuyển mạnh sang môi trường số, xuất khẩu trực tuyến đang được Việt Nam đặt vào vị trí trung tâm trong chiến lược phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2026–2030, hướng tới mở rộng thị trường, nâng cao giá trị hàng hóa và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.
Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Trong khuôn khổ thúc đẩy đối ngoại chính quyền và ngoại giao nhân dân, tỉnh Lào Cai đề xuất nhiều giải pháp nhằm làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), trọng tâm là kinh tế, thương mại, đầu tư, kết nối hạ tầng và bảo hộ công dân.
Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hội thảo quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không (Hanoi Aviation Forum 2025) là sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Công ty Advanced Business Events - Cộng hòa Pháp tổ chức nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

Tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2014, hệ thống AEON Việt Nam đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương. Do đó, AEON đặt mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam lên gấp 03 lần so với hiện tại vào năm 2030.
Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025 diễn ra ngày 21/12 tại Heron Lake Golf & Resort, chào mừng 75 năm quan hệ ngoại giao và quy tụ 120 doanh nhân hai nước cùng kết nối hợp tác.
Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Từ 29/11 – 3/12/2025, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam. Với chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam
Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Trong khuôn khổ Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.Hồ Chí Minh năm 2025, Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển chuỗi giá trị OCOP, kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh” đã diễn ra với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý, đại diện doanh nghiệp sản xuất, phân phối và các chủ thể OCOP đến từ nhiều địa phương.
Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Tối 28/11, tại Nhà truyền thống cách mạng Vũng Tàu (phường Vũng Tàu), Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.Hồ Chí Minh khai mạc “Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.HCM” lần thứ nhất với chủ đề “Hội nhập và phát triển”.