Theo thông tin từ Sở Công Thương TP.HCM, năm nay với chủ đề City Sale có sự tham gia của hơn 500 thương hiệu và hàng triệu sản phẩm được khuyến mãi trong dịp này (trong khi đó năm 2023 có 400 thương hiệu tham gia) tại 3 địa điểm: Tầng B1, TTTM Union Square, 171 Đồng Khởi, phường Bến Nghé, Q.1; Tầng 1, Tầng 2, Tầng 3, TTTM SCVivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, Q.7; Tầng 1, Tầng 2, Trung tâm Thông tin Khoa học & Công nghệ khu vực phía Nam, 1196 đường 3/2, Q11 (riêng tại đây diễn ra từ ngày 30/8/2024 đến ngày 3/9/2024)
Ông Lê Huỳnh Minh Tú, PGĐ Sở Công Thương TP.HCM cho biết: “Khuyến mãi hàng hiệu – City Sale” là điểm nhấn quan trọng trong chuỗi hoạt động hưởng ứng chương trình khuyến mãi tập trung shopping Season mùa 2024 nhằm kích cầu tiêu dùng nội địa, tăng cường kết nối doanh nghiệp và người tiêu dùng”.
Ông Nguyễn Khắc Hiếu – Quyền Giám đốc Trung Tâm phát triển Công nghiệp hỗ trợ - Sở Công Thương TP.HCM đánh giá, đây là sự kiện khuyến mãi lớn nhất từ trước đến nay. Cùng với thời gian Sở Du Lịch tổ chức sự kiện du lịch Quốc tế, TP.HCM mong muốn tạo nên một mùa sale đồng bộ trong dịp tháng 8, 9 để thu hút du khách quốc tế đến Việt Nam vừa kết hợp du lịch vừa mua sắm nhiều hơn.
Ngoài sự liên minh của hơn 500 thương hiệu, cụ thể có sự tham gia của 17 thương hiệu nổi tiếng (như Banana Republic, Calvin Klein, Cotton On, Nike, Gap, Mango, Old Navy, OVS, Mothercare,...), còn có sự hiện diện của rất nhiều thương hiệu quốc tế được yêu thích tại Việt Nam (như Gucci, Burberry, Chloe, Marc Jacobs, Polo, Vesace, Salvatore Ferragamo, Moschino, Lacoste, Adidas, Skerchers, Puma, Ecco, Geox, Furla, Pierr Cardin, Casio, Whoo, Ohui, Sum, L’Oreal, Yves Rocher, Vera,...) nhằm kích cầu mạnh mẽ với mức giảm giá lên đến 80% trên hàng triệu món hàng hiệu từ nhiều ngành hàng (mỹ phẩm, nước hoa, thời trang, đồng hồ, túi ví, giày công sở, giày thể thao, vali, sản phẩm chăm sóc sức khỏe và nhà cửa,...)
Nhiều thương hiệu lớn còn đưa vào CITY SALE 2024 hàng tỷ đồng voucher cashback không điều kiện và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn dành tặng người tiêu dùng. Đặc biệt, với chủ trương “Mua sắm không tiền mặt”, Sở Công Thương TP.HCM còn liên kết với 2 cổng thanh toán VNPAY và ZALOPAY tham gia tài trợ voucher giảm thêm cho khách hàng với các mức 50,000VNĐ - 100,000VNĐ - 200,000VNĐ. Xanh SM cũng chung tay tài trợ cho khách hàng khi có lộ trình đi lại tại 3 sự kiện CITY SALE lần này.
Năm nay Quận 11 và Q.7 cũng tham gia vào sự kiện góp phần đưa hàng hiệu giảm giá đến gần với người dân hơn. Trong dịp này, tối 30/8, UBND Quận 7 sẽ khai trương khu ẩm thực đêm - khu phố Ẩm thực Sky Garden phường Tân Phong góp phần đưa kinh tế đêm phát triển.
Với sự hợp tác và gắn kết giữa Sở Công Thương TP.HCM và các doanh nghiệp, cùng tiêu chí mang hàng hiệu - chính hãng - chất lượng - giá tốt nhất đến gần hơn với người tiêu dùng. Sở Công Thương kỳ vọng Shopping Season mùa 2024 sẽ tăng gấp đôi doanh thu so với năm 2023, góp phần kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy kinh tế phát triển, và chung tay đưa TP.HCM trở thành điểm đến du lịch kết hợp mưa sắm hấp dẫn với cả du khách trong nước và quốc tế.
Nhật Quỳnh