Thứ tư 09/10/2024 01:22
Hotline: 024.355.63.010
Lối sống

TP. Thủ Đức: Tổ chức Giải Quần vợt mở rộng 2024 thu hút hơn 400 vận động viên

12/08/2024 12:01
Giải diễn ra từ ngày 9/8 đến ngày 17/8/2024. Đây là sự kiện thể thao chuyên nghiệp được tổ chức bởi UBND TP. Thủ Đức và được các đơn vị phối hợp thực hiện là Liên đoàn Quần vợt – Pickleball TP. HCM; đồng hành bởi Công ty Cổ phần tập đoàn Masterise.
aa
Ông Bùi Anh Tuấn - Phó giám đốc phòng văn hoá thông tin phát biểu khai mạc giải đấu
Ông Bùi Anh Tuấn - Phó Giám đốc Phòng Văn hoá thông tin phát biểu khai mạc giải đấu.

Phát biểu tại buổi khai mạc, ông Bùi Anh Tuấn - Phó Giám đốc Phòng Văn hoá thông tin cho biết, giải Quần vợt TP. Thủ Đức mở rộng năm 2024 là nơi quy tụ những vận động viên đam mê quần vợt gặp gỡ, giao lưu và tích lũy kinh nghiệm với các nội dung thi đấu bao gồm: Đôi nam nữ 1250, Đôi nam 1750, Đôi nam 2000, Đôi nam Cán bộ công chức, viên chức và Đôi nam lãnh đạo, diễn ra từ ngày 9/8 đến ngày 17/8/2024, tại cụm sân quần vợt trong khuôn viên Dự án The Global City - Đỗ Xuân Hợp, P. An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM.

Ảnh minh họa
Đại diện Ban trọng tài tuyên thệ.

Dự kiến các trận tranh tài sẽ vô cùng nảy lửa từ các tay vợt cừ khôi như: VĐV Nguyễn Quang Vinh (Vô địch đồng đội Quốc gia năm 2023); VĐV Trần Tiến Thịnh (Hạng 3 đôi nam nữ giải Vô địch Quốc gia năm 2023);...

Với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng, bao gồm cúp, huy chương, tiền thưởng cho các đội đạt giải nhất, nhì, ba ở các nội dung thi đấu, giải đấu sẽ thu hút cũng như khích lệ tinh thần tranh tài bùng nổ của gần 400 vận động viên tham gia thi đấu.

Ông Nguyễn Khánh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Thủ Đức chụp hình lưu niệm cùng các VĐV
Ông Nguyễn Khánh Hùng, Phó Giám đốc Trung tâm Thể dục thể thao thành phố Thủ Đức chụp hình lưu niệm cùng các VĐV.

Giải Quần vợt TP. Thủ Đức mở rộng năm 2024 sẽ áp dụng luật thi đấu môn Quần vợt do Liên đoàn Quần vợt Việt Nam ban hành. Các vận động viên tự chịu trách nhiệm về sức khỏe trong thi đấu. Mỗi trận thi đấu sẽ diễn ra theo thể thức 1 set 6 games, với tiebreak 7 điểm khi tỷ số là 5-5, và áp dụng bóng vàng. Ban tổ chức sẽ có quyền từ chối các vận động viên không tuân thủ quy định hoặc có dấu hiệu vi phạm.

Các VĐV tham gia tranh tài
Các VĐV tham gia tranh tài.

Giải đấu được sự hỗ trợ chuyên môn từ Liên đoàn Quần vợt – Pickleball TP. HCM, với sự đồng hành của Công ty Cổ phần Tập đoàn Masterise; tổ chức và vận hành chuyên nghiệp bởi Nexus Sport Events; cùng sự hỗ trợ tinh thần cũng như đồng hành từ các cấp ban, ngành, đoàn thể, các bạn trẻ đam mê thể thao tại TP. Thủ Đức, hứa hẹn sẽ là giải đấu đáng nhớ, một sân chơi lý tưởng chào đón các tay vợt đến giao lưu và tranh tài.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Hà Nội - thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á

Hà Nội - thành phố ẩm thực hàng đầu châu Á

Năm 2024, Hà Nội đã xuất sắc vượt qua các thành phố nổi tiếng như Bangkok, Seoul và Tokyo để giành danh hiệu "Điểm đến thành phố ẩm thực tốt nhất châu Á".
Ngày dinh dưỡng cộng đồng 2024: Lan tỏa lối sống lành mạnh và tinh thần sẻ chia

Ngày dinh dưỡng cộng đồng 2024: Lan tỏa lối sống lành mạnh và tinh thần sẻ chia

Herbalife Việt Nam và Báo Sức khỏe & Đời sống tổ chức Ngày dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024 tại Hà Nội, khuyến khích lối sống lành mạnh.
Khám phá ẩm thực tại Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024

Khám phá ẩm thực tại Tuần lễ Du lịch Bình Thuận 2024

Bình Thuận - vùng đất không chỉ nổi tiếng với những bãi biển xanh trong mà còn là thiên đường ẩm thực với hương vị độc đáo, đậm đà.
Giáo sư Harvard tiết lộ năm bài tập tốt nhất trên thế giới

Giáo sư Harvard tiết lộ năm bài tập tốt nhất trên thế giới

Giáo sư Harvard Dr. I-Min Lee đã tổng hợp những bài tập hiệu quả nhất để giữ dáng và khỏe mạnh, bao gồm những môn thể thao sau.
Cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Cuộc thi Hoa hậu đa văn hóa thế giới 2025 sẽ được tổ chức tại Việt Nam

Việt Nam lần đầu sở hữu bản quyền cuộc thi hoa hậu quốc tế do người Việt khởi xướng. Cuộc thi là sự kết hợp sắc đẹp, trí tuệ, kiến thức và văn hóa.