Tỉnh An Giang hợp tác với TikTok Việt Nam quảng bá du lịch tỉnh nhà
Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.
Chiều 15/3 đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok giữa Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam. Lễ ký kết nhằm phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang.
TikTok Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh An Giang như: Khu Du lịch Quốc gia núi Sam, Khu Du lịch núi Cấm, làng Chăm Châu Phong, làng bè Châu Đốc…
Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.
Bên cạnh đó, TikTok Việt Nam sẽ tổ chức Cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1/4/2023. Sau khi cuộc thi được phát động, người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với hashtag #HelloAnGiang. Thang điểm đành giá nội dung và thông điệp truyền tải là 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức.
P.L
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Hải Phòng: Thi nghiệp vụ chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ "Tổ liên gia an toàn PCCC" huyện Thủy Nguyên
TP Hải Phòng xếp hạng 2/63 tỉnh, thành phố về chỉ số PAR INDEX với 91,81% điểm
Phú Thọ: Tổ chức phiên chợ quảng bá, xúc tiến thương mại, kết nối cung cầu sản phẩm OCOP
Long An nâng tầm đổi mới sáng tạo, thu hút đầu tư công nghệ cao
Quảng Yên (Quảng Ninh): Huy động tối đa phương tiện, lực lượng tìm kiếm nạn nhân trong vụ lật đò trên sông Chanh
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn