Tỉnh An Giang hợp tác với TikTok Việt Nam quảng bá du lịch tỉnh nhà

16:28 15/03/2023

Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.

Ảnh minh họa
Quang cảnh lễ ký kết hợp tác.

Chiều 15/3 đã diễn ra lễ ký kết bản ghi nhớ hợp tác quảng bá du lịch An Giang trên nền tảng TikTok giữa Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang và TikTok Việt Nam. Lễ ký kết nhằm phát động chiến dịch quảng bá du lịch An Giang mang tên #HelloAnGiang.

TikTok Việt Nam và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang đã đưa 20 nhà sáng tạo nội dung đến khảo sát, ghi hình tại một số điểm du lịch nổi tiếng của tỉnh An Giang như: Khu Du lịch Quốc gia núi Sam, Khu Du lịch núi Cấm, làng Chăm Châu Phong, làng bè Châu Đốc…

Các TikToker sẽ trải nghiệm và sáng tạo nội dung về du lịch An Giang
Các TikToker trải nghiệm và sáng tạo nội dung về du lịch An Giang.

Tại lễ ký kết, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư An Giang cũng cho ra mắt tài khoản TikTok tại địa chỉ http://www.tiktok.com/@.checkinangiang. Đây là kênh thông tin chính thức quảng bá, xúc tiến hoạt động du lịch An Giang.

Đại diện hai bên ký kết hợp tác
Đại diện hai bên ký kết hợp tác.

Bên cạnh đó, TikTok Việt Nam sẽ tổ chức Cuộc thi sáng tạo video trên nền tảng TikTok mang tên #HelloAnGiang diễn ra từ ngày 1/4/2023. Sau khi cuộc thi được phát động, người dự thi thực hiện các clip có độ dài tối thiểu 15 giây đăng trên TikTok cá nhân với hashtag #HelloAnGiang. Thang điểm đành giá nội dung và thông điệp truyền tải là 50% từ lượt xem và 50% từ Ban tổ chức.

P.L