
Tiêu dùng Ấn Độ phục hồi thần tốc
Ăn nên làm ra tại thị trường Ấn Độ hậu đại dịch, hàng loạt các “gã khổng lồ” trên toàn cầu đã chứng minh sự phục hồi của ngành tiêu dùng Ấn Độ.

Một số lượng lớn các doanh nghiệp bao gồm Apple, Unilever, Coca-Cola, PepsiCo, Visa, Pernod Ricard, Hershey, Kimberly-Clark and Yum Brands đều chỉ ra người tiêu dùng tại Bollywood bắt đầu chi tiêu mạnh tay trở lại trong giai đoạn quý từ tháng 7 đến tháng 9. Hiện đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất châu Á và thậm chí là toàn cầu đối với một số lĩnh vực. Chi tiêu tiêu dùng được cải thiện và đạt mức trước đại dịch. CEO của Unilever nhận định nhóm hàng tiêu dùng nhanh phục hồi thần tốc nhanh hơn, mạnh hơn kể từ sau đại dịch với hơn 75% hoạt động chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.Theo Mastercards, các sáng kiến mở cửa biên giới như bong bóng du lịch Ấn Độ - Singapore mang lại tín hiệu tích cực.
Dự kiến ngành hàng tiêu dùng tại đây tiếp tục khởi sắc trong những tháng cuối năm và đem lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp trên toàn cầu.
TL
- Những nghề nào là công việc được trả lương cao nhất ở Việt Nam năm 2023
- Tranh chấp thương mại Trung Quốc - Phần Lan từ chính sách "Ngoại giao gấu trúc"
- 9.000 tấn nông sản đã qua cửa khẩu Lào Cai trong Tết 2023
- Năm 2023 Hà Nội đặt mục tiêu giảm tỷ lệ thất nghiệp thành thị ở mức dưới 4%
- Việt Nam có 2 điểm du lịch lọt TOP xu hướng du lịch nổi bật năm 2023
Cùng chuyên mục
-
TS. Phan Đức Hiếu: Những kết quả tích cực đạt được năm 2022 sẽ tạo đà tốt cho năm 2023
-
TS Cấn Văn Lực: Doanh nghiệp bất động sản cần thúc đẩy số hóa, cấu trúc lại nguồn vốn
-
Phó Chủ tịch Thường trực kiêm Tổng Thư ký VINASME: Mong muốn nhất của cộng đồng doanh nghiệp vẫn là dẫn vốn cho nền kinh tế
-
Mở rộng đổi mới sáng tạo: Thách thức đáng để giải quyết
-
Đâu là nút thắt cản trở sự hồi phục của du khách quốc tế đến Việt Nam ở thời điểm này?