
Tiêu dùng Ấn Độ phục hồi thần tốc
Ăn nên làm ra tại thị trường Ấn Độ hậu đại dịch, hàng loạt các “gã khổng lồ” trên toàn cầu đã chứng minh sự phục hồi của ngành tiêu dùng Ấn Độ.

Một số lượng lớn các doanh nghiệp bao gồm Apple, Unilever, Coca-Cola, PepsiCo, Visa, Pernod Ricard, Hershey, Kimberly-Clark and Yum Brands đều chỉ ra người tiêu dùng tại Bollywood bắt đầu chi tiêu mạnh tay trở lại trong giai đoạn quý từ tháng 7 đến tháng 9. Hiện đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất châu Á và thậm chí là toàn cầu đối với một số lĩnh vực. Chi tiêu tiêu dùng được cải thiện và đạt mức trước đại dịch. CEO của Unilever nhận định nhóm hàng tiêu dùng nhanh phục hồi thần tốc nhanh hơn, mạnh hơn kể từ sau đại dịch với hơn 75% hoạt động chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.Theo Mastercards, các sáng kiến mở cửa biên giới như bong bóng du lịch Ấn Độ - Singapore mang lại tín hiệu tích cực.
Dự kiến ngành hàng tiêu dùng tại đây tiếp tục khởi sắc trong những tháng cuối năm và đem lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp trên toàn cầu.
TL
- Hỗ trợ đào tạo nghề cho lao động doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Việt Nam đứng thứ 3 trong khu vực về tỷ lệ vi phạm bản quyền
- Yêu cầu sửa đổi tên gọi đối với các chuyến bay có tên gần giống nhau
- Chuyển biến tích cực trong quá trình cơ cấu lại các doanh nghiệp nhà nước
- Bàn giải pháp gỡ khó cho người cao tuổi khởi nghiệp, tiếp tục lao động
Cùng chuyên mục


"Đẩy mạnh hợp tác giữa các địa phương sẽ là điểm sáng trong quan hệ Việt Nam - Hàn Quốc"

Ứng dụng công nghệ tái chế và 3D SCAN để thúc đẩy bảo vệ môi trường

Việt Nam-Bangladesh có tiềm năng hợp tác về y dược

Hàn Quốc: Diễn đàn Kyungbuk đã được tổ chức thành công

Algeria yêu cầu chứng nhận Halal cho thực phẩm nhập khẩu
-
TS. Sử Ngọc Khương: Hạ tầng giúp TP.HCM tăng cường kết nối vùng đầu tư
-
Thứ cần nhất hiện nay là niềm tin của doanh nghiệp...
-
6 rào cản tiêu biểu của doanh nghiệp Việt Nam
-
Chăm sóc sức khỏe là khoản đầu tư có giá trị xã hội cao nhất
-
Chính sách khơi thông: Doanh nghiệp Việt Nam cần "sống động trở lại"