Tiêu dùng Ấn Độ phục hồi thần tốc
Ăn nên làm ra tại thị trường Ấn Độ hậu đại dịch, hàng loạt các “gã khổng lồ” trên toàn cầu đã chứng minh sự phục hồi của ngành tiêu dùng Ấn Độ.
Một số lượng lớn các doanh nghiệp bao gồm Apple, Unilever, Coca-Cola, PepsiCo, Visa, Pernod Ricard, Hershey, Kimberly-Clark and Yum Brands đều chỉ ra người tiêu dùng tại Bollywood bắt đầu chi tiêu mạnh tay trở lại trong giai đoạn quý từ tháng 7 đến tháng 9. Hiện đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất châu Á và thậm chí là toàn cầu đối với một số lĩnh vực. Chi tiêu tiêu dùng được cải thiện và đạt mức trước đại dịch. CEO của Unilever nhận định nhóm hàng tiêu dùng nhanh phục hồi thần tốc nhanh hơn, mạnh hơn kể từ sau đại dịch với hơn 75% hoạt động chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.Theo Mastercards, các sáng kiến mở cửa biên giới như bong bóng du lịch Ấn Độ - Singapore mang lại tín hiệu tích cực.
Dự kiến ngành hàng tiêu dùng tại đây tiếp tục khởi sắc trong những tháng cuối năm và đem lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp trên toàn cầu.
TL
- TP. Hồ Chí Minh: Chạy thử toàn tuyến tự động chuyến tàu Metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
Cùng chuyên mục
Đoàn công tác tỉnh Hòa Bình thăm và làm việc với Phái đoàn Thường trực Việt Nam tại Liên hợp quốc
TP.HCM: Hơn 500 khách hàng sẽ tham dự buổi kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc – ASEAN
Việt Nam trở thành nước xuất khẩu gạo lớn nhất vào Singapore
Triển lãm Quốc tế ngành lương thực thực phẩm TP.HCM - HCMC FOODEX 2024 - Kết nối cùng phát triển
Chương trình liên kết “Một hành trình- Nhiều trải nghiệm”- cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp làm du lịch
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn