Một số lượng lớn các doanh nghiệp bao gồm Apple, Unilever, Coca-Cola, PepsiCo, Visa, Pernod Ricard, Hershey, Kimberly-Clark and Yum Brands đều chỉ ra người tiêu dùng tại Bollywood bắt đầu chi tiêu mạnh tay trở lại trong giai đoạn quý từ tháng 7 đến tháng 9. Hiện đây là một trong những thị trường phát triển nhanh nhất châu Á và thậm chí là toàn cầu đối với một số lĩnh vực. Chi tiêu tiêu dùng được cải thiện và đạt mức trước đại dịch. CEO của Unilever nhận định nhóm hàng tiêu dùng nhanh phục hồi thần tốc nhanh hơn, mạnh hơn kể từ sau đại dịch với hơn 75% hoạt động chiếm lĩnh thị phần trên thị trường.Theo Mastercards, các sáng kiến mở cửa biên giới như bong bóng du lịch Ấn Độ - Singapore mang lại tín hiệu tích cực.
Dự kiến ngành hàng tiêu dùng tại đây tiếp tục khởi sắc trong những tháng cuối năm và đem lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp trên toàn cầu.
TL