Thứ sáu 18/10/2024 09:07
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Thưởng thức vị ngon thật sự thiên nhiên của Sữa Chua Ít Béo mới từ Tập đoàn TH

15/07/2024 16:44
Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK) chính thức ra mắt sản phẩm mới “Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT” - Vị ngon thật sự thiên nhiên.
aa

Khi healthy trở thành lối sống của người hiện đại

Người Việt đang có xu hướng ngày càng quan tâm nhiều hơn đến sức khoẻ. Theo báo cáo của Viện Dinh dưỡng Quốc gia (Bộ Y tế), hiện Việt Nam đang đối mặt với ba gánh nặng về dinh dưỡng (tình trạng suy dinh dưỡng đồng thời cùng tồn tại với thiếu vi chất dinh dưỡng và thừa cân béo phì). Nhiều người đã chọn cho mình lối sống lành mạnh, năng động với chế độ ăn uống dinh dưỡng hơn.

Kết quả khảo sát cũng cho thấy, 4 mục tiêu sức khỏe hàng đầu mà người Việt đang hướng đến là tăng cường hệ miễn dịch, cải thiện sức khỏe tổng thể, xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và cải thiện sức khỏe tinh thần.

Không chỉ là một xu hướng nhất thời, sống “healthy” - hay sống lành mạnh, đã trở thành một lối sống được nhiều người áp dụng, không chỉ là các bạn trẻ, mà còn được nhiều độ tuổi theo đuổi. Do đó, các sản phẩm tốt cho sức khỏe dành cho cả gia đình đang ngày càng nhận được sự quan tâm hơn bao giờ hết.

Sản phẩm tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng quan tâm hơn bao giờ hết
Sản phẩm tốt cho sức khỏe đang được người tiêu dùng quan tâm hơn bao giờ hết.

Trong các loại thực phẩm tốt cho sức khoẻ được các gia đình sử dụng hàng ngày không thể không kể đến sữa chua – loại thực phẩm có chứa các vi khuẩn tốt cho hệ tiêu hóa sau quá trình lên men sữa, từ đó khi sử dụng sữa chua thường xuyên giúp tăng cường tiêu hóa và tốt cho sức khỏe.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sử dụng hoàn toàn sữa tươi trang trại, sạch, theo chuẩn của trang trại TH, được tách béo, lên men tự nhiên, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng của sản phẩm, lưu giữ tối đa dinh dưỡng tự nhiên từ sữa tươi sạch. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng chứa hai lợi khuẩn Streptococcus thermophilus và Lactobacillus bulgaricus, góp phần tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, tốt cho hệ vi sinh đường ruột.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung
Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung.

Giữ nguyên giá trị của dòng sản phẩm TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT mới có thành phần hoàn toàn tự nhiên, không sử dụng chất bảo quản, không chứa các thành phần hóa tổng hợp. Sản phẩm hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn thực phẩm lành mạnh,chất lượng cao cho người tiêu dùng, với hương vị thơm ngon dịu nhẹ tự nhiên, giúp cả gia đình vui khỏe mỗi ngày.

So với Sữa Chua Có Đường TH true YOGURT, Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã giảm 87% chất béo và hơn 44% lượng đường bổ sung. Do đó, sản phẩm vừa hỗ trợ cho hệ tiêu hoá, vừa tốt cho sức khỏe, phù hợp cho cả gia đình sử dụng. Sản phẩm cũng đáp ứng nhu cầu trải nghiệm thực phẩm đa dạng của số đông người tiêu dùng hiện đại, trong đó có những người áp dụng chế độ ăn kiểm soát chất béo, kiểm soát lượng đường trong khẩu phần ăn hàng ngày.

Trải nghiệm sánh mịn, thơm ngon hoàn toàn từ thiên nhiên

Một số người khi mới tập tành áp dụng lối sống lành mạnh, làm quen với chế độ ăn healthy thường cảm thấy lo lắng: liệu việc giảm chất béo và đường có ảnh hưởng đến vị ngon của sữa chua.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT được làm từ nguồn sữa tươi sạch của Trang trại TH - nguồn sữa trong các sản phẩm như TH true MILK, TH true YOGURT đã được người tiêu dùng tin yêu trong nhiều năm qua nên có hương thơm đặc trưng của sữa, kết hợp với vị chua nhẹ khi lên men tự nhiên tạo nên vị ngon dịu nhẹ được tôn vinh qua kết cấu sánh mịn trong mỗi hộp sữa chua - mang đến trải nghiệm hấp dẫn khi thưởng thức.

Do đó, sản phẩm Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT sẽ phù hợp với khẩu vị của nhiều lứa tuổi, hứa hẹn sẽ trở thành lựa chọn quen thuộc không thể thiếu trong tủ lạnh của mỗi gia đình.

Ảnh minh họa

Không chỉ ngon khi thưởng thức riêng, TH true YOGURT còn có thể “biến tấu” thành các món như sinh tố trái cấy (smoothie), ăn cùng Granola, trộn cùng hoa quả hay các loại rau, giúp “refresh” thực đơn healthy thêm đa dạng, thơm ngon.

Sữa Chua Ít Béo TH true YOGURT đã nối dài danh mục gần 200 sản phẩm “Vì sức khỏe cộng đồng”, hoàn toàn từ thiên nhiên của Tập đoàn TH, góp phần khẳng định vị thế vững chắc của “chuyên gia dinh dưỡng TH” trên hành trình liên tục cải tiến, sáng tạo, sản phẩm, mang tới những giải pháp dinh dưỡng đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Ngọc Quỳnh

Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.