Thương hiệu xa xỉ LVMH sẽ mua 60% cổ phần của thương hiệu Off-White
Tập đoàn LVMH, một trong những thương hiệu xa xỉ lớn nhất thế giới, ngày 20/7 cho biết họ sẽ mua 60% cổ phần của thương hiệu đồ lót nam Off-White của nhà thiết kế quần áo nam Virgil Abloh, và nâng cao vai trò của nhà thiết kế này ở LVMH.
Tháng 3/2018, ông Abloh được Louis Vuitton thuê để thiết kế ra bộ sưu tập quần nam, mảng kinh doanh đem lại doanh thu lớn nhất cho LVMH, giữa bối cảnh tập đoàn này tìm cách "thổi luồng sinh khí mới" vào một số nhãn hiệu và thu hút khách hàng trẻ tuổi.
Ông Abloh đã hợp tác với thương hiệu vali cao cấp Rimowa thuộc sở hữu của LVMH cho dòng sản phẩm vali trong suốt, đồng thời hợp tác với các thương hiệu như Nike và Ikea.
Nhà thiết kế Abloh cho biết LVMH sẽ giúp phát triển Off-White thực sự trở thành một “thương hiệu xa xỉ đa dạng”, trong khi ông hy vọng vai trò được nâng cao của mình tại "gã khổng lồ" thời trang của Pháp cũng sẽ giúp thúc đẩy sự đa dạng của ngành công nghiệp thời trang.
Thương hiệu Off-White được biết đến với phong cách thời trang sang trọng, với những chiếc áo có mũ hoodie với giá khởi điểm từ 400 bảng Anh (570 USD) trong bối cảnh một số thương hiệu cao cấp đang lựa chọn xu hướng phong cách thời trang dạo phố để thu hút những khách hàng trẻ tuổi.
Hà Chung (Theo Reuters)
- Startup máy chiếu 'make in Vietnam' được các cá mập Shark Tank giành giật
- Giám đốc IMF: "AI có khả năng tác động đến 60% việc làm ở các nền kinh tế tiên tiến"
- Xuất khẩu của Việt Nam trong bối cảnh Mỹ gia tăng thuế quan lên Trung Quốc
- 7 thói quen tiết kiệm của nữ triệu phú 39 tuổi
- Tỷ phú công nghệ Narayana Murthy chuẩn bị đến Việt Nam
Cùng chuyên mục
-
Nghị quyết 66/NQ-CP: Gia tăng dân số giàu có, vì một đất nước phồn vinh
-
Kiểm soát lạm phát trong bối cảnh khó khăn mới
-
Tổng Giám Đốc FPT Smart Cloud Lê Hồng Việt: AI là một cơ hội lớn cho doanh nghiệp và xã hội
-
Vay ngân hàng mua bất động sản trong giai đoạn lãi suất thấp: Nên hay không?
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công