Thêm phương hướng cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

DNHN - Thêm phương hướng cho doanh nghiệp Việt tại Hoa Kỳ

1 siêu thị ở Hoa Kỳ
Một siêu thị ở Hoa Kỳ. (Ảnh: 10best) 

Cụ thể, theo giới chuyên môn thì xuất khẩu hàng hóa sang cường quốc lớn phải tính đến chuyện 5-10 năm. Hơn nữa, việc kiểm tra chất lượng sản phẩm phải thường xuyên, liên tục để đảm bảo sản phẩm không bị vượt ngưỡng cho phép các loại dư lượng thuốc bảo vệ thực vật.

Các doanh nghiệp cũng cần nghiên cứu và nâng cấp công nghệ bảo quản sản phẩm của nhà sản xuất cũng để hàng hoá có thể vận chuyển bằng đường biển thay cho đường hàng không như hiện nay nhằm giảm chi phí, hạ giá thành và nâng cao sức cạnh tranh của sản phẩm.

Bên cạnh đó, doanh nghiệp Việt cũng nên tận dụng xu hướng mua sắm online mạnh mẽ ở nước này đặc biệt là  các kênh thương mại điện tử lớn như Amazon để quảng bá giới thiệu và bán sản phẩm.

Tuy nhiên, sự khác biệt của chúng ta cần tạo ra sản phẩm cần đến từ chiến lược thiết kế, marketing sản phẩm để làm cho thương hiệu của doanh nghiệp nổi bật hơn so với các thương hiệu khác trong cùng loại mặt hàng.

Bảo Thu 

Bài liên quan