Tết Yêu thương: Hàng ngàn suất quà đến với các gia đình gặp khó khăn dịp Tết Nhâm Dần 2022

15:08 19/01/2022

Đó là một trong những nội dung của kế hoạch thăm, tặng quà cho gia đình chính sách, cựu Thanh niên xung phong, hộ nghèo và trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam và các đại lý, nhà phân phối trên toàn quốc cùng các nhà hảo tâm triển khai trước thềm năm mới xuân Nhâm Dần 2022 với số tiền hơn 500 triệu đồng.

Theo đó, nhiều hoạt động ý nghĩa của chương trình “Tết Yêu thương” do Ban lãnh đạo Natrumax Việt Nam phát động và phối hợp với các cơ quan, ban ngành tổ chức trao quà cho gia đình chính sách, hộ nghèo, trẻ em vùng cao biên giới, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đã được triển khai và lan tỏa đến các Nhà hảo tâm, mạnh thường quân tham gia đóng góp.

Natrumax Việt Nam trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học xã Đông Thắng
Natrumax Việt Nam trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học xã Đông Thắng.

Natrumax Việt Nam cùng với Tỉnh đoàn Lạng Sơn đã tổ chức trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường Tiểu học xã Đông Thắng, huyện Đình Lập, tỉnh Lạng Sơn. Tại đây, đại diện Natrumax Việt Nam đã trao quà cho các em với tổng số tiền là 50 triệu đồng.

Natrumax trao quà cho trẻ em tại xã Việt Hồng, huyện Văn Trấn Yên, tỉnh Yên Bái
Natrumax trao quà cho trẻ em tại xã Việt Hồng, huyện Văn Trấn Yên, tỉnh Yên Bái.

Tại Chiến khu Vần lịch sử, thế giới sữa non Dũng Luyến, xã Việt Hồng, huyện Văn Trấn, tỉnh Yên Bái nhân dịp khai trương điểm bán hàng đã trao 11 xuất quà cho học sinh nghèo vượt khó và người nghèo ốm đau bệnh tật trước sự chứng kiến của lãnh đạo UBND xã, Hội CCB và các đoàn thể xã Việt Hồng.

Natrumax Việt nam trao quà cho các cựu TNXP tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa
Natrumax Việt nam trao quà cho các cựu TNXP tại huyện Quảng Xương, tỉnh Thanh Hóa.

400 phần quà được trao tặng đến các cựu Thành niên xung phong như lời tri ân của Natrumax Việt Nam cùng 100 suất quà gửi đến các gia đình khó khăn, người khuyết tật, trẻ em mồ côi trên địa bàn huyện Quảng Xương và tỉnh Thanh Hóa.

Natrumax Việt Nam trao quà tết cho trẻ em tỉnh Bến Tre
Natrumax Việt Nam trao quà Tết cho trẻ em tỉnh Bến Tre.

Chương trình “Tết Yêu thương” luôn được các nhà hảo tâm, mạnh thường quân ủng hộ và lãnh đạo các cấp tạo điều kiện để Natrumax Việt Nam triển khai các hoạt động thiện nguyện. Thông qua hoạt động của Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam, Natrumax Việt Nam đã tiếp tục ủng hộ Quỹ với số tiền 2 tỷ đồng cho các hoạt động năm 2022 tại chương trình “Mùa Xuân cho em”. Đồng thời tiếp tục triển khai việc trao tặng 200 lon sữa với tình yêu thương cho hơn 120 bé tại Mái ấm Thiên thần, Quận 9, thành phố Hồ Chí Minh và trao tặng 150 phần quà trị giá 100tr đồng cho các trẻ em nghèo tại huyện Thạnh Phú, tỉnh Bến Tre.

Natrumax trao sữa cho trẻ em mồ côi tại Mái Ấm Thiên thần, quận 9, Tp Hồ Chí Minh
Natrumax trao sữa cho trẻ em mồ côi tại Mái Ấm Thiên thần, Quận 9, Tp Hồ Chí Minh.

Chia sẻ về ý nghĩa của chương trình “Tết Yêu thương” lần này, ông Nguyễn Tất Tùng – Chủ tịch HĐTV Natrumax Việt Nam cho biết: Cùng với việc đóng góp vào sự phát triển kinh tế của đất nước, Natrumax Việt Nam luôn coi trọng các hoạt động cộng đồng. Trong nhiều năm qua, Natrumax Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ các tỉnh, thành phố trên cả nước vận động quyên góp, tổ chức trao tặng quà cho các hoàn cảnh khó khăn, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt ở các địa phương nhân dịp Tết đến Xuân về. Những phần quà này góp phần mang đến cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn một cái Tết vui vẻ và ý nghĩa.

Hạnh Nguyễn