Thứ tư 23/10/2024 19:27
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết với Marriott International quản lý vận hành và động thổ Marriott Quy Nhon Resort & Spa

17/03/2022 02:06
Ngày 16/03/2022, Tập đoàn Hưng Thịnh cùng Tập đoàn Marriott International đã tổ chức lễ ký kết quản lý vận hành và động thổ Marriott Quy Nhon Resort & Spa tại “Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế” MerryLand Quy Nhơn.
aa

Sự kiện này mở đầu giai đoạn hợp tác sâu rộng giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Marriott International trong quản lý, vận hành chuỗi khách sạn mang thương hiệu Marriott trong tương lai. Đây cũng là lần đầu tiên thành phố biển Quy Nhơn hiện diện thương hiệu quản lý vận hành khách sạn quốc tế 5 sao Marriott International.

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnKý kết hợp tác giữa Tập đoàn Hưng Thịnh và Marriott International (Trong ảnh: Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh và ông Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược trước sự chứng kiến của các đại biểu)

Sở hữu vị trí biệt lập nằm trên vách núi, mang đến tầm nhìn độc tôn thưởng trọn vẻ đẹp lộng lẫy của biển Hải Giang, Marriott Quy Nhon Resort & Spa giữ vai trò điểm nhấn của “Thành phố bán đảo” MerryLand Quy Nhơn. Trải dài trên diện tích hơn 100ha, với bãi biển riêng và phong cảnh tuyệt mỹ bao quanh, Marriott Quy Nhon Resort & Spa là một trong những phân khu cao cấp nhất của MerryLand Quy Nhơn. Phân khu cung cấp đến du khách 250 phòng khách sạn, 390 căn villa mang kiến trúc độc đáo, được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, hòa hợp với không gian tổng thể của toàn bộ dự án MerryLand Quy Nhơn.

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnCác đại biểu tiến hành nghi thức động thổ Marriott Quy Nhon Resort & Spa.

Đây sẽ là điểm đến của dòng du khách cao cấp, thỏa mãn mong muốn tìm kiếm một không gian nghỉ dưỡng phong cách sang trọng quốc tế mà vẫn đậm dấu ấn bản địa giữa cảnh quan miền nhiệt đới.
Marriott Quy Nhon Resort & Spa đồng thời góp phần giải cơn khát cơ sở lưu trú 5 sao của thành phố biển, đón đầu đà phát triển mạnh mẽ của du lịch Quy Nhơn. Đặc biệt trong bối cảnh thành phố biển đang xúc tiến hàng loạt hoạt động chiến lược nhằm hiện thực hóa mục tiêu đưa Quy Nhơn trở thành điểm đến của châu Á vào năm 2030.
Ông Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam khẳng định: Kinh nghiệm và năng lực đã được minh chứng của Marriott International qua gần 100 năm trên toàn thế giới sẽ mang đến cho Marriott Quy Nhon Resort & Spa những dịch vụ tốt nhất, trải nghiệm xứng tầm dành cho du khách cao cấp trong nước và quốc tế.
Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnÔng Hà Quốc Minh – Đại diện Phát triển Kinh doanh Marriott International tại Việt Nam.

Khi hoàn thiện, Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là một trong những biểu tượng du lịch của thành phố bán đảo nói riêng và thành phố Quy Nhơn nói chung.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh bày tỏ, công trình khách sạn mang tính biểu tượng này là một phần quan trọng làm nên vị thế quốc tế cho MerryLand Quy Nhơn – dự án tiên phong của dòng bất động sản hạng sang và siêu sang được phát triển bởi Hưng Thịnh Legacy, thương hiệu phát triển bất động sản cao cấp của tập đoàn Hưng Thịnh. Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là thỏi nam châm thu hút dòng du khách cao cấp trong nước và quốc tế.

Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnÔng Nguyễn Văn Cường – Phó Chủ tịch Tập đoàn Hưng Thịnh khẳng định khi hoàn thành, Marriott Quy Nhon Resort & Spa sẽ là một trong những biểu tượng du lịch của MerryLand nói riêng, và thành phố Quy Nhơn nói chung.

Tham dự lễ ký kết và động thổ, ông Ngô Hoàng Nam - Chủ tịch UBND TP Quy Nhơn (Bình Định) tin tưởng rằng, sự cộng hưởng giữa Tập đoàn Hưng Thịnh – chủ đầu tư tâm huyết, có hoài bão, khát vọng đóng góp cho Quy Nhơn, Bình Định và Marriott International – một tập đoàn và thương hiệu khách sạn danh tiếng thế giới đánh dấu một kỷ nguyên mới cho du lịch nghỉ dưỡng cao cấp tại thành phố biển, góp phần thúc đẩy, nâng tầm vị thế du lịch Quy Nhơn.
Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnCác đại biểu tham gia trồng cây góp thêm mảng xanh cho MerryLand Quy Nhơn.

Trong khuôn khổ sự kiện, các đại biểu cùng tham gia trồng cây góp thêm mảng xanh cho MerryLand Quy Nhơn, đánh dấu cho sự kiện khởi đầu hành trình đồng hành hợp tác lâu dài, hướng tới sự phát triển bền vững cho cộng đồng – xã hội và du lịch của TP Quy Nhơn.

Tọa lạc trên bán đảo Hải Giang với địa thế hội tụ núi – thung lũng kề biển hiếm có, MerryLand Quy Nhơn được quy hoạch thành 15 phân khu. Trong đó, Marriott Quy Nhon Resort & Spa vừa mang đến những đặc quyền riêng tư, vừa đủ sôi động cho những nhu cầu giải trí, mua sắm và trải nghiệm độc nhất vô nhị tích hợp tại "Thành phố bán đảo".

Nằm kế cận Marriott Quy Nhon Resort & Spa là Bizhouse Canal District, phân khu được mệnh danh “trái tim sôi động” của toàn dự án MerryLand Quy Nhơn. Đây sẽ là trung tâm của những lễ hội quốc tế sôi động ngày đêm, những màn trình diễn nhạc nước kết hợp 3D mapping, âm thanh, ánh sáng và hoạt động mua sắm, giải trí náo nhiệt diễn ra suốt 24/7... Cùng với đó là hệ thống kênh đào kỷ lục, thiết lập hành trình tận hưởng khác biệt với trải nghiệm mua sắm gắn liền sông nước.

Du khách lưu trú tại Marriott Quy Nhon Resort & Spa còn hưởng trọn hệ tiện ích khổng lồ bao phủ MerryLand Quy Nhơn. “Thành phố của những kỳ quan” mang đến cho phố biển những công trình kỷ lục: Quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền cung cấp những hải trình nối liền các địa danh…
Tập đoàn Hưng Thịnh ký kết hợp tác và động thổ khách sạn 5 sao Marriott QuyNhon Resort & Spa tại MerryLand Quy NhơnMarriott Quy Nhon Resort & Spa được thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế của Marriott International, cung cấp 250 phòng khách sạn, 390 căn villa.

Bên cạnh hợp tác chiến lược với Mariott International, Tập đoàn Hưng Thịnh đã và đang hợp tác với gần 20 thương hiệu toàn cầu, có uy tín và giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực như: Greg Norman, Steelman Partners, Laservision… nhằm phát triển MerryLand Quy Nhơn thành điểm đến mới của châu Á và thế giới.

PL.

Tin bài khác
Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Chuyên gia: VinFast đang nâng tầm trải nghiệm cho người dùng Việt

Áp dụng chính sách chăm sóc ở một đẳng cấp cao hơn so với các thương hiệu khác, VinFast mang đến trải nghiệm khác biệt hoàn toàn cho khách hàng, đồng thời tạo ra tiêu chuẩn mới về hậu mãi trên thị trường ô tô Việt.
Ford Ranger -  Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Ford Ranger - Người bạn đồng hành lý tưởng trong công việc

Dù bạn là chủ nông trại đang tìm kiếm một chiếc bán tải chở hàng đáng tin cậy, một quản lý công trình thường xuyên đối mặt với những cung đường off-road gồ ghề hay chủ hộ kinh doanh có nhu cầu chở nặng khi di chuyển nội thành song luôn sẵn sàng cho các chuyến đi xa, Ford Ranger là chiếc xe lý tưởng đáp ứng mọi mong muốn trong công việc của bạn.
OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

OMODA & JAECOO Việt Nam được trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư

Sự hợp tác giữa hai tập đoàn Geleximco và Chery không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam.
Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Không thể bỏ lỡ: Ưu đãi bùng nổ, đắm chìm trong thế giới giải trí vạn người mê

Nhà mạng MobiFone tung siêu ưu đãi miễn phí gói ClipTV KM trong 12 tháng dành cho khách hàng khi gia hạn, nâng cấp, hoặc đăng ký mới các gói cước dài kỳ.
Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Food Hero 2024

Herbalife Việt Nam vừa vinh dự nhận giải thưởng "Tạo tác động xã hội" tại Lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm - Food Hero 2024.
Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Yến sào Khánh Hòa lọt Top 16 “Thương hiệu mạnh - Phát triển bền vững” năm 2024

Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục khẳng định vị thế khi vinh dự đạt Top 16 “Thương hiệu mạnh – Phát triển bền vững” năm 2024.
Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

Thảo dược V.U.I đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao”

“Thảo dược V.U.I” của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui không chỉ đạt danh hiệu “Sản phẩm Việt chất lượng cao năm 2024” mà còn được vinh danh trong “TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam”…
Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

Tha hồ tận hưởng đại tiệc ưu đãi từ MobiFone khi đăng ký các gói cước data

MobiFone mang đến đại tiệc siêu ưu đãi cho các gói cước data: miễn phí lưu trữ thông tin ưu đãi trải nghiệm phòng khách hạng thương gia tại sân bay, sân golf…
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.