Tập đoàn CEO tăng trưởng tốt trong quý II năm 2022

14:43 05/08/2022

Vừa công bố kết quả kinh doanh quý II/2022, Tập đoàn C.E.O ghi nhận mức tăng trưởng lạc quan với tổng doanh thu quý đạt 450,9 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt trên 44 tỷ đồng. Lũy kế từ đầu năm 2022 tới cuối quý II, tổng doanh thu của Tập đoàn CEO đạt 753,7 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 69,7 tỷ đồng.

Dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City thuộc Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh
Dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City thuộc Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh.

Trong quý II/2022, khi dịch bệnh đã tạm thời được kiểm soát, các hoạt động giao thương đang trên đà phục hồi, Tập đoàn CEO đã nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh các hoạt động sản xuất kinh doanh, giới thiệu các sản phẩm bất động sản mới, đồng thời tăng tốc với các ngành dịch vụ như phát triển nguồn nhân lực, du lịch - quản lý khách sạn…

CEO đang tích cực triển khai các dự án trọng điểm Sonasea Vân Đồn Harbor City thuộc Khu kinh tế Vân Đồn, Quảng Ninh, khu nghỉ dưỡng 5 sao Wyndham Garden Sonasea Vân Đồn và tập trung hoàn thiện các sản phẩm mới để ra mắt vào dịp cuối năm.

Bên cạnh việc đảm bảo tiến độ triển khai các phân khu, hạ tầng, cảnh quan của dự án, Tập đoàn CEO cũng tích cực đóng góp cho các hoạt động văn hóa, giải trí tại địa phương thông qua những chương trình đặc sắc, tiêu biểu như đêm nhạc Song & Sea ấn tượng tại bãi biển Sonasea Long Beach...

Đối với các khu nghỉ dưỡng đã đi vào hoạt động tại Phú Quốc, Tập đoàn CEO xác định khi du lịch quốc tế chưa hoàn toàn khôi phục, khách nội địa chính là nguồn khách chủ lực. Do vậy, CEO đã kịp thời tung ra những chương trình, combo phù hợp để kích cầu đối tượng du khách nội địa. Nhờ đó, hoạt động của các khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc Resort và Best Western Premier Sonasea Phu Quoc trong những tháng qua luôn giữ ở mức tốt, tỷ lệ lấp đầy cao.

Lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực của doanh nghiệp cũng đã chứng kiến sự phục hồi đáng kể với số lượng thực tập sinh sang lao động tại thị trường Nhật Bản đạt mức ổn định sau khi quốc gia này đã mở cửa trở lại cho các thực tập sinh.

Trong thời gian tới, Tập đoàn CEO sẽ tiếp tục triển khai thực hiện chiến lược phát triển mới giai đoạn 2022-2026. Đồng thời, thực hiện tổ chức tái cấu trúc các ngành nghề kinh doanh chính, tập trung hơn nữa vào phát triển bất động sản nhà ở, khu đô thị tích hợp du lịch, nghỉ dưỡng, nhà ở vừa túi tiền và đẩy mạnh triển khai các dự án trọng điểm cũng như hoàn thiện thủ tục pháp lý các dự án khác. Tập đoàn sẽ triển khai phát hành tăng vốn điều lệ theo Nghị quyết của Đại hội đồng cổ đông để nâng cao năng lực tài chính và tích cực phát triển quỹ đất để tăng tư liệu sản xuất kinh doanh.

PV (t/h)