Thứ năm 18/09/2025 09:25
Hotline: 024.355.63.010

Tác giả

Bảo An

Bảo An

Liên kết:
Ford Territory phiên bản mới sẽ chính thức tới tay khách hàng vào tháng 9

Ford Territory phiên bản mới sẽ chính thức tới tay khách hàng vào tháng 9

Ford Việt Nam chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp toàn diện của Territory, mẫu SUV đô thị được ưa chuộng hiện nay. Kết hợp hài hoà giữa thiết kế năng động, công nghệ tiên tiến và không gian tiện nghi, Ford Territory mới phù hợp những gia đình năng động, yêu thích sự hiện đại và linh hoạt.
Ưu đãi thẻ tín dụng VIB cho học phí, đồ công nghệ, xe điện

Ưu đãi thẻ tín dụng VIB cho học phí, đồ công nghệ, xe điện

Tháng 9, mùa tựu trường đang tới gần, VIB đồng hành cùng phụ huynh và sinh viên với ưu đãi thẻ tín dụng vượt trội: trả góp 0% lãi suất và hoàn tiền đến 10%. Giải pháp chi tiêu thông minh này giúp các gia đình tối ưu chi phí đầu tư cho giáo dục, biến những khoản chi thành động lực vững vàng trên hành trình tri thức.
Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Carlsberg Việt Nam lần thứ ba liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”

Carlsberg Việt Nam vừa được HR Asia Awards 2025 vinh danh là một trong những “Nơi làm việc tốt nhất châu Á”, đánh dấu năm thứ ba liên tiếp doanh nghiệp nhận giải thưởng uy tín này.
Ford Việt Nam: 30 năm vững bước cùng đam mê, kiến tạo giá trị bền vững

Ford Việt Nam: 30 năm vững bước cùng đam mê, kiến tạo giá trị bền vững

Đánh dấu hành trình 30 năm hiện diện tại Việt Nam, Ford không chỉ khẳng định vai trò tiên phong trong lĩnh vực ô tô mà còn mở rộng cam kết với cộng đồng thông qua sản phẩm đổi mới, sáng kiến xã hội và đầu tư dài hạn. Sự kiện ra mắt Territory mới và mẫu xe điện Mustang Mach-E chính là cột mốc thể hiện tầm nhìn hướng tới tương lai bền vững của thương hiệu Mỹ tại Việt Nam.
Chiến dịch tuyên truyền an toàn mạng ghi dấu ấn với hơn 13 triệu lượt xem

Chiến dịch tuyên truyền an toàn mạng ghi dấu ấn với hơn 13 triệu lượt xem

Chiến dịch tuyên truyền Phòng, chống lừa đảo trực tuyến - An toàn hơn cùng Bộ Công an & Google ra mắt vào tháng 6 năm nay, đã cho thấy tác động tích cực khi thu hút gần 200 video đăng tải với hơn 13 triệu lượt xem thông qua các thông điệp sáng tạo, mạnh mẽ về phòng, chống lừa đảo.