Thứ bảy 13/12/2025 09:21
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sun Tropical Village tiên phong lối sống chuẩn wellness living tại Phú Quốc

03/11/2021 22:53
“Đã đến lúc coi ngôi nhà như một khoản đầu tư cho sức khỏe” – khuyến nghị của Viện Sức khỏe toàn cầu đưa ra với niềm tin rằng bất động sản nhà ở sẽ được chuyển đổi hoàn toàn khi xu hướng chăm sóc sức khỏe (wellness living) lên ngôi.

Sống khỏe và hạnh phúc như cư dân Bắc Âu

Đất nước Đan Mạch thuộc lãnh thổ Bắc Âu được biết đến là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Một phần bí quyết mang tới hạnh phúc nằm ở khía cạnh xúc cảm gắn bó, yêu thiên nhiên, xem đây là liệu pháp tinh thần xoa dịu tâm hồn, cân bằng áp lực. Những ngôi nhà của cư dân Bắc Âu không cầu kỳ, nhưng ở đó không thể thiếu sắc xanh thiên nhiên.

Phong cách sống như người Bắc Âu đang thịnh hành trên toàn cầu, khi con người ngày càng quan tâm tới chất lượng sống, bao gồm chỉ số hạnh phúc và sức khỏe. Theo Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI), ngôi nhà, cộng đồng và môi trường xung quanh ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi cũng như lối sống hàng ngày của con người. Những yếu tố này quyết định 80–90% kết quả sức khỏe (tinh thần và thể chất).

Đón xu thế đó, bất động sản wellness (chăm sóc sức khỏe) đang trở thành phân khúc ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Bất động sản chăm sóc sức khỏe được định nghĩa là những ngôi nhà được chủ động thiết kế và xây dựng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện của cư dân. Nghiên cứu của GWI cũng chỉ ra rằng, người mua nhà sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản wellness, có thể lên tới 55%, tùy vào vị trí và tiện ích wellness mang lại.

Bất động sản chăm sóc sức khỏe đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. (Ảnh minh họa)
Bất động sản chăm sóc sức khỏe đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. (Ảnh minh họa).

Ngành công nghiệp này đang tăng trưởng nhanh trên toàn cầu với trị giá 134 tỷ đô la vào năm 2017, tăng 6,4%/ năm kể từ năm 2015. Nó được dự báo sẽ đạt 197 tỷ đô la vào năm 2022.

Yếu tố sức khỏe được mặc định là trung tâm để phát triển mọi tiện ích trong ngôi nhà. Và khi con người có sức khỏe tốt, ở trong một không gian xanh, thư thái, khỏe khoắn từ bên trong thì hạnh phúc tự khắc tìm đến.

Ngôi nhà giữa 3 tầng thiên nhiên

“Xu hướng wellness-living ở Việt Nam đang được dẫn dắt bởi các tập đoàn lớn. Họ tung ra những gói dịch vụ, những sản phẩm bất động sản wellness thú vị. Họ cũng chọn những nơi điển hình cho khí hậu nhiệt đới, cho thiên nhiên xanh – sạch – khoáng đạt như Phú Quốc để xây dựng, khởi tạo các sản phẩm này...”, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên nhìn nhận.

Và dự án tiên phong cho xu hướng bất động sản wellness được kỳ vọng sẽ dẫn dắt “cuộc chơi mới” tại đảo Ngọc chính là Sun Tropical Village.

Sun Tropical Village được kỳ vọng tiên phong dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại đảo Ngọc. (Ảnh minh họa)
Sun Tropical Village được kỳ vọng tiên phong dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại đảo Ngọc. (Ảnh minh họa).

Xuất phát từ lợi thế vị trí đắc địa: kề rừng, cận biển Bãi Kem, biệt lập trong đại dịch, biệt thự Sun Tropical Village là sản phẩm được Sun Property (Thành viên Sun Group) “may đo” cho các chủ nhân đang săn tìm wellness second home kiểu mẫu.

Đội ngũ KTS dự án đã phát triển không gian sống, nghỉ dưỡng chuẩn wellness living với: Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển. Ba tầng thiên nhiên luôn ngập tràn sắc xanh cây trái, hoa lá nhiệt đới tạo nên một vùng vi khí hậu mát mẻ, trong lành, cân bằng tinh thần và thể chất.

Giới chuyên gia nhận định, không khí gần biển chứa sương mù nước muối giúp làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp; cùng với ion âm trong không khí gần gũi thiên nhiên có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ oxy và cân bằng hormone serotonin, giúp cải thiện giấc ngủ và tâm trạng.

Không gian ngập tràn thiên nhiên cây xanh còn giúp tái tạo năng lượng, cân bằng áp lực công việc, từ đó nâng cao chất lượng sống, sức khỏe của gia chủ. Hội tụ đủ những yếu tố này, ngôi nhà tại Sun Tropical Village chính là khoản đầu tư tốt nhất cho sức khỏe.

Hệ sinh thái wellness

“Một ngôi nhà ngập tràn thiên nhiên chưa đủ, nơi đó cần hội tụ cả một hệ sinh thái wellness – để cư dân được chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng hàng trăm dịch vụ, chương trình trị liệu tại gia”, đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ tham vọng khi phát triển dự án Sun Tropical Village.

Tại “ngôi làng nhiệt đới” chuẩn wellness living, cư dân tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tại 4 công viên nội khu được xây dựng hoàn toàn dựa vào địa hình tự nhiên.

Kế bên dự án là công viên Wellness Bãi Kem, nơi hội tụ mọi trải nghiệm wellness có 1-0-2 giữa rừng như tập yoga, dạo bộ, trekking đường mòn rừng hay ngồi thiền trong nhà trên cây…

Tại Sun Tropical Village những cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cả một hệ sinh thái wellness toàn diện. (Ảnh minh họa)
Tại Sun Tropical Village những cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cả một hệ sinh thái wellness toàn diện. (Ảnh minh họa).

Cư dân Sun Tropical Village cũng chính là khách VIP để Wellness Center phát triển hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt.

Trong quy mô rộng 5.300 m2 được phát triển và vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế, mỗi liệu trình được cá nhân hóa theo thể trạng khách.

Chẳng hạn, liệu trình đặc biệt “Mưa nhiệt đới” - hành trình kết hợp 9 bước giữa bấm huyệt trị liệu, xông hơi, trị liệu bằng mùi hương… để tái tạo làn da, mang đến năng lượng tràn trề.

Hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt sẽ có tại Wellness Center cận kề “làng nhiệt đới”. (Ảnh minh họa)
Hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt sẽ có tại Wellness Center cận kề “làng nhiệt đới”. (Ảnh minh họa).

Sau những phút thư giãn, cư dân Sun Tropical Village sẽ dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái Sun Group với nhiều trải nghiệm phong phú. Đó là thỏa sức tắm tại biển Bãi Kem – Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, shopping ở các dãy phố thương mại Melodia, trải nghiệm nhà hàng hải sản Bãi Kem, thăm thú các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đang vận hành…

Những tiện ích wellness được phát triển tại Sun Tropical Village cùng hệ sinh thái Sun Group kiến tạo tại Nam đảo Ngọc đã đáp ứng trúng nhu cầu sở hữu wellness second home đẳng cấp tại Phú Quốc của giới thượng lưu trong kỉ nguyên đề cao sống khỏe – sống hạnh phúc.

Bằng chứng là 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ.

"Đảo Ngọc đang trở thành nơi dẫn dắt cuộc chơi mới của bất động sản hướng tới chăm sóc sức khỏe", PGS. TS. Trần Đình Thiên nhận định khi cho rằng việc gia tăng thụ hưởng các dịch vụ wellness của giới trung - thượng lưu là tiền đề và cơ hội tăng tốc cho xu hướng du lịch, đầu tư bất động sản mới này.

Tại triển lãm “Sun Tropical Village – Hành trình nâng tầm giá trị sống” ngày 29/10, Sun Property đã giới thiệu 5 dịch vụ 5 sao: quản lý vận hành khu vực chung khu đô thị, dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho các căn biệt thự, chăm sóc khách hàng đặc quyền, vận hành hệ thống tiện ích gồm 4 công viên nội khu và công viên Wellness Bãi Kem, dịch vụ tại sân golf Bãi Kem.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng đã công bố thông tin chính sách bán hàng với các ưu đãi hấp dẫn: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng (*); Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay; cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp...

An Nguyên

TAGS:

Tin bài khác
CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

CEO Brandall: ‘Thiết kế là công cụ chiến lược nâng tầm giá trị thương hiệu VIệt’

Theo anh Trần Mạnh Tùng, CEO Công ty Cổ phần Brandall, thiết kế không chỉ là mỹ thuật mà là công cụ chiến lược, giúp doanh nghiệp Việt kết nối khách hàng và gia tăng giá trị thương hiệu.
Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Masan Consumer được chấp thuận niêm yết hơn 1.067 tỷ cổ phiếu trên HOSE, mở ra chu kỳ tăng trưởng mới

Sở Giao dịch Chứng khoán TP.HCM (HOSE) đã chấp thuận niêm yết hơn 1,067 tỷ cổ phiếu của Masan Consumer (MCH). Với mức giá 214.600 đồng/cổ phiếu tại thời điểm 10h30 ngày 11/12, doanh nghiệp có vốn hóa xấp xỉ 227.000 tỷ đồng và được dự báo sẽ trở thành cổ phiếu tiêu dùng lớn nhất sàn, đón dòng vốn mạnh sau chuyển sàn.
Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Doanh nghiệp Hải Phòng bứt phá xuất khẩu cùng Amazon: Cơ hội vàng đưa thương hiệu thành phố Cảng vươn tầm thế giới

Sự kiện “Doanh nghiệp Hải Phòng: Bứt phá xuất khẩu cùng Amazon”, diễn ra vào ngày 12/12, đánh dấu bước tiến quan trọng khi Amazon Global Selling chính thức đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp thành phố Cảng. Đây được xem là cơ hội vàng để doanh nghiệp Hải Phòng tiếp cận thị trường toàn cầu thông qua thương mại điện tử xuyên biên giới.
Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Công ty Aisen Việt Nam và Tập đoàn Hoenergy chính thức ký kết hợp tác chiến lược

Ngày 7-12, Công ty TNHH Thương Mại AISEN Việt Nam (AISEN Việt Nam) và Tập đoàn Shanghai Hoenergy Power Technology Co., Ltd. (HOENERGY), đơn vị dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực Hệ thống lưu trữ Năng lượng (BESS), đã tổ chức lễ ký kết phân phối độc quyền Hệ thống lưu trữ năng lượng thông minh (BESS) thương hiệu HOENERGY tại Khách sạn REX (TP HCM).
Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam

Carlsberg Việt Nam vừa được vinh danh trong Top 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam (thuộc lĩnh vực thương mại – dịch vụ) tại Lễ trao giải chương trình đánh giá và xếp hạng các doanh nghiệp bền vững Việt Nam (CSI) 2025 diễn ra vào ngày 5/12/2025 tại Hà Nội.
Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh Thanh Hoá nhanh chóng triển khai Nghị quyết 68

Kỳ họp thứ 37, HĐND tỉnh Thanh Hoá khóa XVIII, nhiệm kỳ 2021-2026, diễn ra trong 1,5 ngày (08 và 09 tháng 12) đưa ra và giải quyết nhiều nội dung quan trọng mà cử tri quan tâm. Trong đó, cử tri là cộng đồng doanh nghiệp kiến nghị tỉnh triển khai quyết liệt Nghị quyết 68 về phát triển kinh tế tư nhân để truyền cảm hứng, tạo động lực cho doanh nghiệp phát triển.
Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Nathan Ho – Doanh nhân 9X đưa fintech Mỹ về quê hương Việt Nam

Ở tuổi ngoài 30, Nathan Ho không chỉ là một doanh nhân trẻ Việt thành công tại Mỹ, mà còn là người đang dẫn dắt Onfa Fintech – một nền tảng tài sản số hoạt động tại Mỹ, Việt Nam, Nhật, Mexico và Anh.
Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Thêm hơn 15.000 doanh nghiệp thành lập mới trong tháng 11, hoạt động kinh doanh phục hồi mạnh

Báo cáo mới nhất của Cục Thống kê cho thấy bức tranh khởi sắc của cộng đồng doanh nghiệp trong tháng 11/2025, khi hoạt động sản xuất – kinh doanh phục hồi rõ nét, kéo theo sự gia tăng mạnh mẽ về số lượng doanh nghiệp đăng ký thành lập mới.
Nhiều doanh nghiệp niêm yết sớm công bố kế hoạch 2026, xuất hiện mục tiêu tăng trưởng mạnh

Nhiều doanh nghiệp niêm yết sớm công bố kế hoạch 2026, xuất hiện mục tiêu tăng trưởng mạnh

Loạt doanh nghiệp thuộc các lĩnh vực bất động sản, phân bón, bao bì và cao su đã bắt đầu đưa ra kế hoạch kinh doanh năm 2026. Trong đó, một số đơn vị đặt mục tiêu tăng trưởng đáng kể về doanh thu và lợi nhuận, thể hiện quyết tâm mở rộng hoạt động ngay từ đầu chu kỳ kế hoạch mới.
EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, tái lập nguồn điện toàn diện cho đặc khu Phú Quốc

EVNSPC đóng điện đường dây 110kV trên không, tái lập nguồn điện toàn diện cho đặc khu Phú Quốc

Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) đã tái lập nguồn điện toàn diện cho Phú Quốc thông qua đường dây 110kV trên không sau 5 ngày thi công liên tục, khắc phục sự cố cáp ngầm Hà Tiên – Phú Quốc. Công trình không chỉ vượt tiến độ mà còn bảo đảm ổn định nguồn điện, hỗ trợ sản xuất – kinh doanh và sinh hoạt trên đảo ngọc.
TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

TOP 5 ngành nghề có triển vọng bứt phá năm 2026 trong bối cảnh kinh tế chuyển dịch

Dựa trên Tứ Trụ – Bát Tự và dữ liệu thị trường, Master Phùng Phương chỉ ra 5 ngành sẽ dẫn dắt tăng trưởng năm 2026, từ công nghệ, marketing đến nông nghiệp xanh và phong thủy ứng dụng trong quản trị doanh nghiệp.
Nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng đi vào hoạt động tại KCN Phú Mỹ II mở rộng

Nhà máy sản xuất thức ăn cho thú cưng đi vào hoạt động tại KCN Phú Mỹ II mở rộng

Vừa qua Công ty Cổ phần PetLike chính thức khánh thành nhà máy sản xuất thức ăn thú cưng tại Khu Công nghiệp Phú Mỹ II mở rộng (TP.HCM). Sự kiện quy tụ gần 700 khách mời là đối tác, đại lý và chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc thú cưng, tạo không gian kết nối toàn ngành và khẳng định vị thế tiên phong của PetLike, đồng thời đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển dài hạn tại Việt Nam.
Doanh nghiệp phân bón đồng loạt báo lãi lớn nhờ giá ure tăng mạnh

Doanh nghiệp phân bón đồng loạt báo lãi lớn nhờ giá ure tăng mạnh

Giá ure trong nước bật tăng trong quý III/2025 cùng chính sách áp thuế VAT 5% đối với phân bón đã giúp nhiều doanh nghiệp trong ngành ghi nhận kết quả kinh doanh khởi sắc, thậm chí vượt xa kế hoạch năm.
AB Classic – Khi thời trang trở thành phong thái của nữ lãnh đạo

AB Classic – Khi thời trang trở thành phong thái của nữ lãnh đạo

Trong thế giới phụ nữ hiện đại, vẻ đẹp không chỉ được đo bằng tri thức hay bản lĩnh, mà còn bằng phong thái – thứ ngôn ngữ thầm lặng nhưng đầy quyền lực. AB Classic, thương hiệu thời trang cao cấp do doanh nhân Mã Đào Ngọc Bích sáng lập, chính là tuyên ngôn về vẻ đẹp chuẩn mực, tinh tế và đậm chất Việt, dành riêng cho những nữ lãnh đạo Việt Nam thời đại mới.
Lãnh đạo Gelex được đề cử vào Hội đồng Quản trị FPT Telecom

Lãnh đạo Gelex được đề cử vào Hội đồng Quản trị FPT Telecom

Ông Nguyễn Trọng Trung – Phó Tổng giám đốc Gelex và Tổng giám đốc Gelex Electric – được đề cử vào Hội đồng Quản trị FPT Telecom trong kỳ Đại hội cổ đông bất thường 2025, diễn ra ngày 24/12 tới.