Thứ năm 05/06/2025 10:42
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Sun Tropical Village tiên phong lối sống chuẩn wellness living tại Phú Quốc

03/11/2021 22:53
“Đã đến lúc coi ngôi nhà như một khoản đầu tư cho sức khỏe” – khuyến nghị của Viện Sức khỏe toàn cầu đưa ra với niềm tin rằng bất động sản nhà ở sẽ được chuyển đổi hoàn toàn khi xu hướng chăm sóc sức khỏe (wellness living) lên ngôi.

Sống khỏe và hạnh phúc như cư dân Bắc Âu

Đất nước Đan Mạch thuộc lãnh thổ Bắc Âu được biết đến là một trong những quốc gia hạnh phúc nhất thế giới. Một phần bí quyết mang tới hạnh phúc nằm ở khía cạnh xúc cảm gắn bó, yêu thiên nhiên, xem đây là liệu pháp tinh thần xoa dịu tâm hồn, cân bằng áp lực. Những ngôi nhà của cư dân Bắc Âu không cầu kỳ, nhưng ở đó không thể thiếu sắc xanh thiên nhiên.

Phong cách sống như người Bắc Âu đang thịnh hành trên toàn cầu, khi con người ngày càng quan tâm tới chất lượng sống, bao gồm chỉ số hạnh phúc và sức khỏe. Theo Viện Sức khỏe toàn cầu (GWI), ngôi nhà, cộng đồng và môi trường xung quanh ảnh hưởng trực tiếp đến hành vi cũng như lối sống hàng ngày của con người. Những yếu tố này quyết định 80–90% kết quả sức khỏe (tinh thần và thể chất).

Đón xu thế đó, bất động sản wellness (chăm sóc sức khỏe) đang trở thành phân khúc ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Bất động sản chăm sóc sức khỏe được định nghĩa là những ngôi nhà được chủ động thiết kế và xây dựng để hỗ trợ sức khỏe toàn diện của cư dân. Nghiên cứu của GWI cũng chỉ ra rằng, người mua nhà sẵn sàng trả nhiều tiền hơn cho bất động sản wellness, có thể lên tới 55%, tùy vào vị trí và tiện ích wellness mang lại.

Bất động sản chăm sóc sức khỏe đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. (Ảnh minh họa)
Bất động sản chăm sóc sức khỏe đang ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. (Ảnh minh họa).

Ngành công nghiệp này đang tăng trưởng nhanh trên toàn cầu với trị giá 134 tỷ đô la vào năm 2017, tăng 6,4%/ năm kể từ năm 2015. Nó được dự báo sẽ đạt 197 tỷ đô la vào năm 2022.

Yếu tố sức khỏe được mặc định là trung tâm để phát triển mọi tiện ích trong ngôi nhà. Và khi con người có sức khỏe tốt, ở trong một không gian xanh, thư thái, khỏe khoắn từ bên trong thì hạnh phúc tự khắc tìm đến.

Ngôi nhà giữa 3 tầng thiên nhiên

“Xu hướng wellness-living ở Việt Nam đang được dẫn dắt bởi các tập đoàn lớn. Họ tung ra những gói dịch vụ, những sản phẩm bất động sản wellness thú vị. Họ cũng chọn những nơi điển hình cho khí hậu nhiệt đới, cho thiên nhiên xanh – sạch – khoáng đạt như Phú Quốc để xây dựng, khởi tạo các sản phẩm này...”, nguyên Viện trưởng Viện kinh tế Việt Nam Trần Đình Thiên nhìn nhận.

Và dự án tiên phong cho xu hướng bất động sản wellness được kỳ vọng sẽ dẫn dắt “cuộc chơi mới” tại đảo Ngọc chính là Sun Tropical Village.

Sun Tropical Village được kỳ vọng tiên phong dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại đảo Ngọc. (Ảnh minh họa)
Sun Tropical Village được kỳ vọng tiên phong dẫn dắt xu hướng bất động sản wellness tại đảo Ngọc. (Ảnh minh họa).

Xuất phát từ lợi thế vị trí đắc địa: kề rừng, cận biển Bãi Kem, biệt lập trong đại dịch, biệt thự Sun Tropical Village là sản phẩm được Sun Property (Thành viên Sun Group) “may đo” cho các chủ nhân đang săn tìm wellness second home kiểu mẫu.

Đội ngũ KTS dự án đã phát triển không gian sống, nghỉ dưỡng chuẩn wellness living với: Vườn trong nhà - Nhà trong rừng - Rừng ven biển. Ba tầng thiên nhiên luôn ngập tràn sắc xanh cây trái, hoa lá nhiệt đới tạo nên một vùng vi khí hậu mát mẻ, trong lành, cân bằng tinh thần và thể chất.

Giới chuyên gia nhận định, không khí gần biển chứa sương mù nước muối giúp làm dịu lớp niêm mạc của hệ thống hô hấp; cùng với ion âm trong không khí gần gũi thiên nhiên có khả năng cải thiện khả năng hấp thụ oxy và cân bằng hormone serotonin, giúp cải thiện giấc ngủ và tâm trạng.

Không gian ngập tràn thiên nhiên cây xanh còn giúp tái tạo năng lượng, cân bằng áp lực công việc, từ đó nâng cao chất lượng sống, sức khỏe của gia chủ. Hội tụ đủ những yếu tố này, ngôi nhà tại Sun Tropical Village chính là khoản đầu tư tốt nhất cho sức khỏe.

Hệ sinh thái wellness

“Một ngôi nhà ngập tràn thiên nhiên chưa đủ, nơi đó cần hội tụ cả một hệ sinh thái wellness – để cư dân được chăm sóc sức khỏe toàn diện cùng hàng trăm dịch vụ, chương trình trị liệu tại gia”, đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) chia sẻ tham vọng khi phát triển dự án Sun Tropical Village.

Tại “ngôi làng nhiệt đới” chuẩn wellness living, cư dân tận hưởng những khoảng thời gian thư giãn tại 4 công viên nội khu được xây dựng hoàn toàn dựa vào địa hình tự nhiên.

Kế bên dự án là công viên Wellness Bãi Kem, nơi hội tụ mọi trải nghiệm wellness có 1-0-2 giữa rừng như tập yoga, dạo bộ, trekking đường mòn rừng hay ngồi thiền trong nhà trên cây…

Tại Sun Tropical Village những cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cả một hệ sinh thái wellness toàn diện. (Ảnh minh họa)
Tại Sun Tropical Village những cư dân tương lai sẽ được trải nghiệm cả một hệ sinh thái wellness toàn diện. (Ảnh minh họa).

Cư dân Sun Tropical Village cũng chính là khách VIP để Wellness Center phát triển hàng loạt tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt.

Trong quy mô rộng 5.300 m2 được phát triển và vận hành bởi đơn vị uy tín quốc tế, mỗi liệu trình được cá nhân hóa theo thể trạng khách.

Chẳng hạn, liệu trình đặc biệt “Mưa nhiệt đới” - hành trình kết hợp 9 bước giữa bấm huyệt trị liệu, xông hơi, trị liệu bằng mùi hương… để tái tạo làn da, mang đến năng lượng tràn trề.

Hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt sẽ có tại Wellness Center cận kề “làng nhiệt đới”. (Ảnh minh họa)
Hàng trăm tiện ích chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa, đẳng cấp và ưu việt sẽ có tại Wellness Center cận kề “làng nhiệt đới”. (Ảnh minh họa).

Sau những phút thư giãn, cư dân Sun Tropical Village sẽ dễ dàng tiếp cận hệ sinh thái Sun Group với nhiều trải nghiệm phong phú. Đó là thỏa sức tắm tại biển Bãi Kem – Top 100 bãi biển đẹp nhất thế giới, shopping ở các dãy phố thương mại Melodia, trải nghiệm nhà hàng hải sản Bãi Kem, thăm thú các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế đang vận hành…

Những tiện ích wellness được phát triển tại Sun Tropical Village cùng hệ sinh thái Sun Group kiến tạo tại Nam đảo Ngọc đã đáp ứng trúng nhu cầu sở hữu wellness second home đẳng cấp tại Phú Quốc của giới thượng lưu trong kỉ nguyên đề cao sống khỏe – sống hạnh phúc.

Bằng chứng là 100% quỹ căn trong 2 đợt đầu tiên giới thiệu dự án Sun Tropical Village tới khách hàng thân thiết đều đã được đăng ký đặt chỗ.

"Đảo Ngọc đang trở thành nơi dẫn dắt cuộc chơi mới của bất động sản hướng tới chăm sóc sức khỏe", PGS. TS. Trần Đình Thiên nhận định khi cho rằng việc gia tăng thụ hưởng các dịch vụ wellness của giới trung - thượng lưu là tiền đề và cơ hội tăng tốc cho xu hướng du lịch, đầu tư bất động sản mới này.

Tại triển lãm “Sun Tropical Village – Hành trình nâng tầm giá trị sống” ngày 29/10, Sun Property đã giới thiệu 5 dịch vụ 5 sao: quản lý vận hành khu vực chung khu đô thị, dịch vụ giá trị gia tăng dành riêng cho các căn biệt thự, chăm sóc khách hàng đặc quyền, vận hành hệ thống tiện ích gồm 4 công viên nội khu và công viên Wellness Bãi Kem, dịch vụ tại sân golf Bãi Kem.

Đồng thời, chủ đầu tư cũng đã công bố thông tin chính sách bán hàng với các ưu đãi hấp dẫn: Ưu đãi vay vốn ngân hàng lên tới 70% giá trị biệt thự, hỗ trợ lãi suất 0% trong 30 tháng, ân hạn nợ gốc lên đến 40 tháng (*); Chiết khấu 10% nếu khách hàng không dùng gói ưu đãi vay; cùng nhiều quà tặng là những gói trải nghiệm wellness đẳng cấp...

An Nguyên

TAGS:

Tin bài khác
Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW: “Liều thuốc tăng lực” cho kinh tế tư nhân bứt phá

Nghị quyết số 68-NQ/TW của Bộ Chính trị đã mở ra một chương mới đầy triển vọng cho khu vực kinh tế tư nhân – trụ cột đang đóng góp khoảng 50% GDP, hơn 30% tổng thu ngân sách nhà nước và sử dụng khoảng 82% tổng số lao động vào tăng trưởng kinh tế, tạo việc làm, là lực lượng quan trọng thúc đẩy đổi mới sáng tạo, nâng cao năng suất lao động, gia tăng năng lực cạnh tranh quốc gia, góp phần xoá đói, giảm nghèo, ổn định đời sống xã hội.
Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Vì sao doanh nghiệp nhà nước có tâm lý e ngại tăng trưởng cao?

Theo các chuyên gia, đội ngũ lãnh đạo DNNN hiện nay phần lớn vẫn mang nặng tư duy hành chính, thiếu khả năng quản trị hiện đại, và đặc biệt là thiếu tinh thần đổi mới sáng tạo.
Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025 Lại Thị Thu Hà: Tỏa sáng đấu trường sắc đẹp, bản lĩnh trên thương trường

Sự kết hợp giữa sắc đẹp và bản lĩnh đã giúp Lại Thị Thu Hà tỏa sáng với danh hiệu Hoa hậu Đại sứ, khẳng định hình ảnh người phụ nữ Việt hiện đại: tự tin trên sân khấu, vững vàng trên thương trường.
PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

PNJ đạt doanh thu hơn cả tỷ USD mỗi năm từ bán vàng, trang sức

Doanh thu bán vàng, trang sức của PNJ liên tục tăng trưởng sau khi lên sàn chứng khoán, với tốc độ tăng trưởng kép hằng năm (CAGR) trong 5 năm đạt 21,2%. Năm ngoái, PNJ đạt doanh thu kỷ lục với 38.232 tỷ đồng (gần 1,5 tỷ USD) trong bối cảnh giá vàng nổi sóng và có tới 21 lần lập đỉnh.
Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Doanh nghiệp rút lui khỏi thị trường vượt số gia nhập

Mỗi tháng, hơn 24.000 doanh nghiệp rút khỏi thị trường, cao hơn số lượng doanh nghiệp gia nhập, phản ánh những thách thức thực sự trong môi trường kinh doanh dù Chính phủ đã nỗ lực cải cách.
Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Một doanh nghiệp bán gas bị giám đốc "rút ruột", ký kết cho nhiều bên vay không lấy lãi

Ông Zhu ZhiLin (quốc tịch Trung Quốc) – Giám đốc kiêm đại diện pháp luật tai PV Gas City trong quá trình đương nhiệm đã có nhiều sai phạm trong điều hành và hoạt động kinh doanh.
Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Phát triển Gas Đô thị nói gì về việc cổ phiếu PCG bị hủy niêm yết bắt buộc?

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội vừa ban hành Quyết định số 676/QĐ-SGDHN về việc hủy bỏ niêm yết bắt buộc đối với cổ phiếu PCG của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Gas Đô thị (PCG), sau khi tổ chức kiểm toán từ chối đưa ra ý kiến đối với báo cáo tài chính năm 2024 của doanh nghiệp này.
Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo: Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích

Doanh nhân Dương Bích Hảo từ người phụ nữ từng đối diện trước “án tử” đến hình ảnh cô Hoa hậu Tài năng. Đảm nhận vai trò Cố vấn thí sinh tại cuộc thi "Hoa hậu Doanh nhân Hòa bình Toàn cầu 2025", bà đã truyền cảm hứng cho nhiều thí sinh từ chân lý “ Nghị lực và yêu thương có thể làm nên kỳ tích”.
4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

4 "ông lớn" buôn vàng SJC, PNJ, DOJI, Bảo Tín Minh Châu: Ai kinh doanh hiệu quả hơn?

Trong 4 doanh nghiệp lớn buôn vàng, PNJ cho thấy được việc kinh doanh thuận lợi hơn với doanh thu và lợi nhuận tăng trưởng liên tục, thậm chí có lúc lãi hơn 2.000 tỷ đồng trong năm 2024 khi giá vàng nhảy múa.
Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên AI: Câu chuyện truyền cảm hứng từ Joanna Hạnh Nguyễn

Chiều 29/5/2025, tại không gian thân mật và đầy cảm hứng của “Cà phê Doanh nhân IWEC số 4”, cộng đồng nữ doanh nhân Việt Nam một lần nữa được kết nối trong hành trình sẻ chia, truyền cảm hứng và lan tỏa những giá trị bền vững.
MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

MC Nguyên Khang: Hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường

Từ một cậu bé có tuổi thơ không mấy êm đẹp, Nguyên Khang đã nỗ lực vươn lên trở thành một hình mẫu đẹp từ nghệ thuật đến thương trường. Là người truyền cảm hứng cho những ai dám ước mơ và khát khao vươn xa.
Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Doanh nghiệp đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi: "Ông lớn" trong hệ sinh thái Y dược EBC

Đứng sau mỹ phẩm Hanayuki bị thu hồi là Công ty Cổ phần Nhà máy Y tế EBC Đồng Nai - một cái tên gắn chặt với hệ sinh thái của Tập đoàn Y dược EBC, doanh nghiệp từng nhiều lần được vinh danh với các giải thưởng về chất lượng sản phẩm.
Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền: Khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam thông qua phim ảnh

Nghệ sĩ Mai Thu Huyền là một trong những gương mặt nổi bật của nền điện ảnh Việt Nam. Không chỉ tài năng trong diễn xuất, chị còn là đạo diễn, nhà sản xuất phim và có tên trong Top 100 doanh nhân tiên phong, với khát vọng quảng bá văn hóa Việt Nam tới bạn bè quốc tế thông qua phim ảnh.
Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Vĩnh Hoàn (VHC) đối mặt thử thách tại thị trường Mỹ

Tháng 4/2025, doanh thu của Vĩnh Hoàn đạt hơn 1.000 tỷ đồng, giảm nhẹ so với cùng kỳ. Trong bối cảnh thị trường Mỹ chịu áp lực thuế quan, công ty kỳ vọng vào đà phục hồi tại châu Âu và tăng trưởng nội địa.
Nhóm doanh nghiệp

Nhóm doanh nghiệp 'họ' Viettel đang kinh doanh ra sao?

Cả 4 công ty đang niêm yết trong hệ sinh thái của Tập đoàn Viettel đều ghi nhận kết quả kinh doanh tăng trưởng trong quý đầu năm. Ngoài ra, những công ty này có bức tranh tài chính lành mạnh với lượng tiền mặt dồi dào, đảm bảo cho khả năng thanh toán dài hạn.