Thứ bảy 08/11/2025 13:25
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Sun Group 4 năm liền được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam"

24/11/2023 20:52
Lễ trao giải Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam năm 2023 tổ chức tại TP.HCM, Sun Group và các đơn vị thành viên Sun World Group, Sun Hospitality Group đã “bội thu” giải thưởng khi 5 lần liên tiếp được xướng tên tại các hạng mục danh giá.

Trong đó, Sun Group đã xuất sắc vượt qua hơn 720 ứng viên là các doanh nghiệp hàng đầu để lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh “Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Đáng chú ý, tại Lễ trao giải năm nay, thương hiệu này đã phá “kỷ lục” lịch sử của các năm trước, khi lần đầu tiên được vinh danh cùng lúc ở 3 hạng mục: Top 100 Doanh nghiệp lớn có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với Sinh viên Việt Nam năm 2023 và Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu có Nguồn Nhân lực Hạnh phúc.

Sun Group là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu với Nguồn Nhân lực Hạnh phúc. Ảnh Ánh Dương
Sun Group là 1 trong 15 doanh nghiệp tiêu biểu với Nguồn Nhân lực Hạnh phúc. Ảnh Ánh Dương.

Xếp hạng trong nhóm ngành Du lịch/Ẩm thực & Nghỉ dưỡng đối với “doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2023”, hai thương hiệu thành viên của Sun Group là Sun World Group và Sun Hospitality Group cũng lần lượt giành được những vị trí cao nhất số 1 và số 2. Nhóm ngành Bất động sản, thương hiệu Sun Group cũng được xướng tên ở Top 2.

Thương hiệu tuyển dụng Sun Group “ghi điểm” mạnh với Gen Z

Thành tích xướng tên trong Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với Sinh viên Việt Nam ngay trong lần đầu tiên giải thưởng này được công bố có thể xem “màn ghi bàn” ấn tượng của Sun Group đối với nhóm lao động tương lai của Việt Nam.

Sun Group xuất sắc lọt Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với Sinh viên Việt Nam. Ảnh Ánh Dương
Sun Group xuất sắc lọt Top 50 Thương hiệu Nhà Tuyển dụng hấp dẫn nhất với Sinh viên Việt Nam. Ảnh Ánh Dương.

Ngay trong năm đầu tiên, số doanh nghiệp tham gia tại hạng mục giải thưởng này đã lên đến 340 đơn vị. Để có tên trong Top 50; các ứng viên cần trải qua quá trình đánh giá, bình chọn công khai của 9.638 sinh viên năm 3, năm 4 hoặc đang thực tập tại các doanh nghiệp trên cả nước.

Có thể nói, danh hiệu này một lần nữa chứng minh vị thế của Sun Group trên thị trường lao động, đặc biệt là sức hút với lao động trẻ. Đây cũng là “trái ngọt” từ những nỗ lực xây dựng thương hiệu tuyển dụng của “Người Khai mở” suốt những năm qua, định hình chân dung một trong những môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam, và nay đã trở thành “thỏi nam châm” đầy sức hút với đa thế hệ người lao động từ Gen X, Millennials cho đến Gen Z kế cận.

Sun World Group có môi trường làm việc tốt nhất trong nhóm Du lịch/Ẩm thực & Nghỉ dưỡng

Sự nhất quán, tính ưu việt trong chính sách nhân sự, đãi ngộ của Sun Group còn được thể hiện qua thứ hạng dẫn đầu của hai thương hiệu thành viên Sun World Group và Sun Hospitality Group trong top doanh nghiệp thuộc nhóm ngành Du lịch/Ẩm thực & Nghỉ dưỡng có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Tiêu biểu, vượt qua 38 thương hiệu khác cùng ngành, Sun World Group - thương hiệu quản lý chuỗi công viên giải trí hàng đầu Việt Nam đã nhận sự đánh giá cao bởi hơn 4.600 nhân sự trong nhóm ngành để trở thành doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam 2023.

Không chỉ khẳng định uy tín và quy mô khi đứng sau thành công của hàng loạt khu vui chơi giải trí tiêu chuẩn quốc tế khắp cả nước như Sun World Ba Na Hills, Sun World Fansipan Legend, Sun World Hon Thom hay Sun World Ba Den Mountain… Sun World Group còn được đánh giá cao bởi các chính sách thu hút nhân sự đa dạng trong và ngoài nước.

Tại mỗi vùng đất thương hiệu vui chơi giải trí này hiện diện; Sun World Group luôn ưu tiên tuyển dụng và sử dụng các nguồn nhân lực tại địa phương; dạy nghề và tạo công ăn việc làm để các lao động tại chỗ có được thu nhập ổn định; nâng cao trình độ và kỹ năng. Thương hiệu cũng luôn chú trọng tổ chức các chương trình đào tạo và phát triển, thăng tiến nội bộ linh hoạt, góp phần kiến thiết đội ngũ nhân sự đa năng, chủ động và sẵn sàng thích ứng.

Trong khi đó, Sun Hospitality Group - Nhà phát triển du lịch nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á lại sở hữu hàng loạt khách sạn và khu nghỉ dưỡng 5 sao đẳng cấp thế giới dọc ba miền. Tại đây, nhân sự được làm việc trong môi trường quốc tế chuyên nghiệp, được đào tạo, rèn luyện cùng các chuyên gia đầu ngành, phát huy tối đa năng lực, góp phần xác lập vị thế không chỉ cho đơn vị mà còn cho ngành khách sạn Việt Nam trên trường quốc tế.

Ngoài ra, sự thành công của các chính sách đãi ngộ dành cho nhân sự làm việc tại Tập đoàn trong năm 2023 đã được khẳng định với giải thưởng "Top 15 Doanh nghiệp tiêu biểu với Nguồn Nhân lực Hạnh phúc" cùng “Top 2 nhóm ngành Bất động sản có Môi trường làm việc tốt nhất Việt Nam”.

Sun Group bội thu giải thưởng tại Lễ trao giải năm nay. Ảnh Ánh Dương
Sun World Group luôn chú trọng thúc đẩy tinh thần học tập, làm việc, rèn luyện thể thao của những người trẻ. Ảnh Ánh Dương.

“Trong suốt hơn một thập kỷ rưỡi hình thành và phát triển, Sun Group luôn luôn nhất quán với chiến lược nhân sự bền vững, hướng tới xây dựng và vun đắp văn hóa nội bộ, đề cao tính nhân văn. Đặc biệt, với những chính sách nhân sự linh hoạt, công bằng, hội nhập; chúng tôi không chỉ tạo mọi điều kiện để người lao động được phát huy tốt nhất khả năng, giá trị bản thân; mà còn hướng đến trao cơ hội cho những lao động trẻ phát triển nhằm đào tạo lớp lãnh đạo, nguồn nhân lực kế cận.” - Bà Vũ Thị Xuân Thu, Trưởng Ban Nhân sự Sun Group chia sẻ.

Thương hiệu tuyển dụng Sun Group đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường. Ảnh Ánh Dương
Sun Group bội thu giải thưởng tại Lễ trao giải năm nay. Ảnh Ánh Dương.

Khảo sát nơi làm việc tốt nhất Việt Nam do Doanh nghiệp tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà Tuyển dụng và Môi trường làm việc Anphabe thực hiện trong giai đoạn 2013 - 2023 là một trong những khảo sát đầu tiên chuyên đo lường sức hấp dẫn thương hiệu nhà tuyển dụng Việt Nam được bảo trợ bởi Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và được kiểm chứng bởi đơn vị thứ ba (Nielsen Việt Nam, Intage Việt Nam).

Khảo sát năm 2023 được thực hiện với 63.878 người lao động có trên 1 năm kinh nghiệm cùng sự tham gia của 752 doanh nghiệp.

Trước đó, giữa tháng 8/2023, Sun Group cũng đánh dấu cột mốc lần thứ 4 liên tiếp nhận danh hiệu “Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023” do tạp chí nhân sự hàng đầu châu lục - HR Asia trao tặng.

Ảnh minh họa
Thương hiệu tuyển dụng Sun Group đã tạo dựng được chỗ đứng trên thị trường. Ảnh Ánh Dương.

Việc liên tiếp giữ vững thương hiệu và không ngừng đầu tư phát triển các chính sách nhân sự ưu việt, một lần nữa khẳng định uy tín và vị thế của Sun Group, không chỉ trong các lĩnh vực kinh doanh Tập đoàn lựa chọn, mà còn trong những chính sách nhân sự nhân văn, bền vững, chăm lo hạnh phúc và nuôi dưỡng năng lượng tích cực của mỗi cán bộ nhân viên trong Tập đoàn. Góp phần tạo nên thế hệ người Việt Nam mới có năng suất lao động vượt trội trong khu vực.

Hà Vy

Bài liên quan
Tin bài khác
Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Kết quả ấn tượng tại Thảo Cầm Viên Sài Gòn: Doanh thu gần 450 triệu đồng mỗi ngày

Thảo Cầm Viên Sài Gòn (TCVSG) đã khẳng định vai trò không chỉ là điểm tham quan góp phần văn hóa – du lịch mà còn là thương hiệu dịch vụ có sức hút mạnh cho đô thị.
SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – “Tân binh” thời trang nhanh và giải pháp cho thử thách toàn cầu

SHEIN – nền tảng thương mại điện tử chuyên về thời trang nhanh đang đứng trước một cuộc “ra mắt” đầy sóng gió tại kinh đô thời trang châu Âu: Paris (Pháp).
Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam mở rộng hợp tác và nâng tầm trải nghiệm dịch vụ tới khách hàng

Ford Việt Nam và các đối tác bảo hiểm bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm DBV và Bảo hiểm Tasco ký kết Biên bản ghi nhớ thúc đẩy Chương trình Ford Ensure. Sự kiện này góp phần củng cố và phát triển chương trình Ford Ensure nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ bảo hiểm vật chất xe cho khách hàng.
VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

VinFuture mùa đầu tiên giữa đại dịch Covid-19: Biểu tượng của hy vọng và đoàn kết

Đầu năm 2022, khi thế giới vẫn chìm trong bóng đen của đại dịch Covid-19, khi những đường biên giới còn khép kín và tâm lý bất an lan rộng, Việt Nam lại mở ra một cánh cửa khác: cánh cửa của niềm tin và hy vọng. Lễ trao giải VinFuture mùa đầu tiên đã diễn ra trong bối cảnh ấy, không chỉ là sự kiện tôn vinh khoa học, mà còn là biểu tượng cho khát vọng vươn mình của Việt Nam.
Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Một biểu tượng ẩm thực toàn cầu - Maison Kayser đến Phú Quốc

Ngày 1/11, tại Thị trấn Hoàng Hôn (Phú Quốc), Tập đoàn Sun Group đã chính thức khai trương Eric Kayser- cửa hàng đầu tiên của Maison Kayser - thương hiệu bánh mì và bánh ngọt thủ công danh tiếng của Pháp, từng đoạt 14 giải thưởng quốc tế và được xem như một biểu tượng ẩm thực toàn cầu.
Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Bí mật đằng sau dòng sữa giành giải công nghệ châu Á của Vinamilk

Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Cơ hội trúng vàng, nhận ưu đãi "khủng" khi mua xe Ford trong tháng 11

Ford Việt Nam và hệ thống Đại lý trên toàn quốc triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt “Thời điểm Vàng mua xe Ford”, mang đến cơ hội sở hữu xe Ford cùng nhiều phần quà giá trị. Chương trình diễn ra từ ngày 01/11 đến 15:00 ngày 22/11/2025 áp dụng cho tất cả các dòng xe Ford với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 7 tỷ đồng.
Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Vinamilk: Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 tiến sát cột mốc 17 nghìn tỷ đồng

Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.
Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Vinmec khai trương phòng khám đa khoa quốc tế tại Vincom mega mall Royal Island (Hải Phòng)

Hải Phòng, ngày 30/10/2025 - Hệ thống Y tế Vinmec chính thức khai trương Phòng khám Đa khoa Quốc tế Vinmec Royal Island, Hải Phòng. Ngay trong tuần khai trương, Vinmec Royal Island sẽ miễn phí khám Nội – Nhi – Sản; ưu đãi 50% giá các dịch vụ xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh.
Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Vinamilk thể hiện "Bản lĩnh Việt Nam - Vươn tầm Quốc tế" tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Là thương hiệu sữa hàng đầu Việt Nam, luôn tiên phong trong việc đổi mới, sáng tạo nhằm nâng chuẩn chất lượng, Vinamilk mang đến Hội chợ Mùa Thu 2025 các sản phẩm mới, lan tỏa giá trị thương hiệu Việt Nam, thu hút đông đảo người tiêu dùng.
SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

SeABank cán mốc lợi nhuận 6.739 tỷ đồng, vượt kế hoạch năm 2025 sau 9 tháng

Kết thúc 9 tháng đầu năm 2025, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) đạt lợi nhuận trước thuế 6.739 tỷ đồng, tăng 49,5% so với cùng kỳ và hoàn thành sớm 104% kế hoạch năm 2025.
Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam lần thứ năm liên tiếp được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

Herbalife Việt Nam, doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe, vừa được xếp hạng trong Top 10 Công ty thực phẩm uy tín năm 2025, theo công bố từ Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report).
Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Kiên định, bền bỉ “Vì một Việt Nam khỏe mạnh – Vì tầm vóc Việt”

Tập đoàn TH luôn mong muốn đồng hành cùng Đảng, Chính phủ cũng như đồng hành cùng các cơ quan truyền thông truyền tải các chương trình dinh dưỡng, đặc biệt là dinh dưỡng học đường, đến mọi tầng lớp trong xã hội.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn nhựa Bình Thuận – Nhà tài trợ chính Long Son Charity Golf Tournament 2025

Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) cùng SCG Việt Nam và Công ty TNHH Hóa dầu Long Sơn (LSP) vinh dự trở thành Nhà Tài Trợ Chính của Long Son Charity Golf Tournament 2025, diễn ra ngày 26/10/2025 tại Sân Golf Sonadezi Châu Đức.
Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Tập đoàn nhựa Bình Thuận bắt tay Mars Thái Lan hình thành liên doanh BMG – Khởi tạo giải pháp Pallet xanh cho mạng lưới logistics toàn cầu

Ngày 27/10/2025, tại Khách sạn The Park Nine Suvarnabhumi (Thái Lan), Tập đoàn Nhựa Bình Thuận (BPG) và Mars Pallet Tech Co., Ltd (MARS) đã chính thức ký Biên bản Ghi nhớ (MOU) thành lập liên doanh BPG Mars Global Plastic (BMG) – đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc phát triển giải pháp pallet và logistics toàn diện trên quy mô quốc tế.