Thứ ba 16/09/2025 11:05
Hotline: 024.355.63.010
Bất động sản

Sun Grand Boulevard và Sun World: Tọa độ thương mại - vui chơi - giải trí - nghỉ dưỡng bất tận

16/08/2021 16:42
Yếu tố then chốt của bất động sản thương mại dịch vụ là khả năng tiếp cận khách hàng. Với lợi thế cận kề tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp nhất Thanh Hóa, Sun Grand Boulevard nắm giữ chìa khóa vàng để mở cánh cửa kinh doanh đắc lợi ở Sầm Sơn.

Át chủ bài giữ chân du khách

Trong ký ức của những người trẻ sinh sau năm 2000, Sun World đã trở thành thế giới giải trí quen thuộc. Hiếm có ai chưa một lần từng đến Sun World Ba Na Hill, Sun World Halong Complex; đi cáp treo tới Sun World Hon Thom Nature Park hay Sun World Fansipan Legend… Thương hiệu vui chơi giải trí của Sun Group đã tạo nên đổi thay đáng kể cho du lịch các vùng đất. Lẽ tất yếu, một dự án bất động sản thương mại chỉ cần nằm trong khu vực có tổ hợp vui chơi giải trí Sun World đã hưởng vô vàn lợi ích, mà trước nhất là khả năng đón trọn dòng khách sử dụng dịch vụ từ lưu trú cho tới ăn uống, mua sắm…

Các công viên giải trí Sun World lan tỏa sức nóng đến các dự án BĐS lân cận.
Các công viên giải trí Sun World lan tỏa sức nóng đến các dự án BĐS lân cận.

Trái với những điểm đến sôi động như Sa Pa, Hạ Long, Đà Nẵng… nói trên, trong con mắt của nhiều người, Sầm Sơn - nơi từng được coi là “chốn nghỉ dưỡng lý tưởng nhất Đông Dương” lại chưa từng có được một không gian vui chơi giải trí xứng tầm, đủ sức níu chân du khách quá 2 ngày. Điều này sắp thay đổi khi Sun Group chính thức khởi công dự án quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch biển Sầm Sơn trị giá hơn 1 tỷ USD cuối năm 2020. Trong đó bao gồm tổ hợp 2 công viên giải trí thương hiệu Sun World nằm 2 bên bờ sông Đơ.

Trên tổng diện tích 33,6ha, tổ hợp Sun World Sầm Sơn dự kiến được chia thành 2 phân khu: Công viên nước lấy cảm hứng từ Suối cá thần Thanh Hoá và Công viên chủ đề kiến tạo dựa theo sử thi “Đẻ đất đẻ nước” của người Mường.

Với “truyền thống” công trình sau khác biệt, đẳng cấp hơn công trình trước của Sun Group, giới xê dịch hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một tổ hợp công viên đặc sắc và hấp dẫn bậc nhất trong số các Sun World. Đây cũng là lần đầu tiên, Sun Group lựa chọn concept mang đậm bản sắc văn hóa Việt để kiến tạo công viên, hứa hẹn là “thỏi nam châm” thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đáng chú ý, bên cạnh ý tưởng thiết kế độc đáo, Sun Group hé lộ sẽ áp dụng công nghệ mới, trò chơi mới và đặc biệt tạo nên một sân khấu nổi trên mặt sông mô phỏng thuyền rồng của vua Lê Lợi, nơi khán giả có thể thưởng thức những màn trình diễn từ hai bên bờ sông. Bằng việc kết hợp dòng sông tự nhiên và hạ tầng nhân tạo, quần thể này sẽ mang đến những trải nghiệm vui chơi giải trí và thưởng thức nghệ thuật ấn tượng, chưa từng có tại Việt Nam.

Tổ hợp công viên Sun World sắp xuất hiện tại phố biển Sầm Sơn, thu hút du khách đến vui chơi suốt 4 mùa trong năm.
Tổ hợp công viên Sun World sắp xuất hiện tại phố biển Sầm Sơn, thu hút du khách đến vui chơi suốt 4 mùa trong năm.

Cùng với bãi biển đẹp nổi danh, trục đại lộ, quảng trường quy mô nhất Việt Nam cho tới Sun World, hành trình nghỉ dưỡng vui chơi hưởng thụ của du khách tới Sầm Sơn còn phải kể tới các lễ hội và chuỗi sự kiện hằng năm được Sun Group đầu tư tổ chức sẽ biến Sầm Sơn thành điểm đến 4 mùa, nơi du khách tìm được nhiều trải nghiệm thú vị thay vì chỉ tắm biển vào mùa hè.

“Kề cạnh tổ hợp vui chơi giải trí đẳng cấp ở Sầm Sơn thực sự là lợi thế “không có đối thủ” của Sun Grand Boulevard trên thị trường BĐS xứ Thanh. Cứ thế mang về dòng tiền xông xênh cho chủ nhân các sản phẩm địa ốc dù kinh doanh hay cho thuê” - đại diện Sun Property (thành viên Sun Group) khẳng định.

Gặt quả ngọt từ “triệu” khách mỗi năm

Nằm trong tổ hợp dự án 310ha, Sun Grand Boulevard có quy mô 69,9ha án ngữ tại “giao lộ vàng”, tâm điểm phát triển của thành phố biển Sầm Sơn. Với một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển, mặt còn lại kéo dài tới tổ hợp Sun World và khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ đều mang thương hiệu Sun Group, Sun Grand Boulevard hứa hẹn thu trọn sự phồn hoa, sôi động nhất của thành phố từng đón 5 triệu khách năm 2019.

Khu đô thị Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách đổ về Sầm Sơn trải nghiệm hệ thống công viên giải trí đỉnh cao.
Khu đô thị Sun Grand Boulevard sẽ hưởng lợi từ dòng khách đổ về Sầm Sơn trải nghiệm hệ thống công viên giải trí đỉnh cao.

Nhìn vào lượng khách ghé đến hệ thống Sun World ba miền những năm qua, Sun World Sầm Sơn khi hình thành không khó để định vị trở thành điểm phải đến ở Sầm Sơn cũng như Thanh Hóa. Khi đó, thời gian lưu trú trung bình mỗi du khách tăng thêm ít nhất 1-2 ngày giúp Sun Grand Boulevard có thể khai thác hết công suất với các loại hình sản phẩm đa dạng như nhà phố thương mại (shophouse), biệt thự nghỉ dưỡng hay khách sạn boutique (mini-hotel).

Không đơn thuần là yếu tố cộng hưởng mà việc du khách khi đến vui chơi tại Sun World Sầm Sơn đều phải đi qua trục đại lộ trung tâm 2,6km và tiếp cận khu đô thị, do vậy khả năng tiếp cận khách hàng của Sun Grand Boulevard là vô cùng ấn tượng và hoàn toàn có thể đong đếm được. Điều này sẽ thêm một ưu điểm để gia tăng giá trị BĐS tại đây theo thời gian.

Hiện tại, 4 phân khu dự án là Amsterdam, Sapporo, Prado, Champs Elysees đều ghi nhận kỷ lục chóng mặt khi 97% giỏ hàng đã tìm được chủ nhân. Các dãy shophouse với thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 110 - 150m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5 - 9m hay sắp tới đây là dòng biệt thự nghỉ dưỡng phong cách Miami nằm bên sông Đơ thơ mộng được dự báo sẽ tiếp tục “đắt hàng” bởi BĐS Thanh Hóa đang diễn biến tăng trưởng chóng mặt.

Với hệ sinh thái mà Sun Group đang từng bước kiến tạo tại Sầm Sơn, mở đầu bằng Sun Grand Boulevard, tương lai xán lạn của du lịch xứ Thanh là điều có thể dự đoán trước, tiếp tục tạo động lực cho thị trường địa ốc đạt bước tiến “phi mã”.

Lâm Khanh

TAGS:

Tin bài khác
TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

TP. Hồ Chí Minh: Sức ép đô thị và “cơn khát” nguồn cung

Sự thiếu hụt nguồn cung nhà ở tại TP. Hồ Chí Minh đã tạo ra một "hiệu ứng cánh bướm" trên thị trường bất động sản khu vực phía Nam. Khi "đại lộ" trung tâm trở nên tắc nghẽn, dòng vốn và nhu cầu lập tức tìm kiếm những con đường mới, và Tân Uyên (TP. Hồ Chí Minh mở rộng) không chỉ như một ngã rẽ chiến lược, mà còn là một điểm đầu tư hoàn toàn mới, với những lợi thế độc tôn và một cấu trúc thị trường đa tầng, bền vững.
Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị: Điểm sáng đầu tư trên bản đồ bất động sản công nghiệp miền Trung

Quảng Trị đang vươn lên thành điểm đến hấp dẫn của dòng vốn FDI thế hệ mới, với lợi thế địa kinh tế, quỹ đất cạnh tranh và định hướng phát triển công nghiệp sạch, bền vững.
Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Quỹ phát triển đất - Bệ đỡ tài chính cho Quảng Trị sau sáp nhập

Thu từ đất đang trở thành "cứu cánh" ngân sách Quảng Trị sau sáp nhập. Với gần 3.800 tỷ đồng trong 8 tháng 2025, nguồn lực này vừa giúp đầu tư hạ tầng, vừa tạo dư địa phát triển dài hạn.
Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Nghịch lý giá nhà leo thang và làn sóng mua nhà của người trẻ

Bất chấp giá nhà tăng kỷ lục, người trẻ vẫn tích cực tham gia thị trường. Hé lộ sự thay đổi trong hành vi và khả năng tài chính của thế hệ gen Z và millennial.
Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Phúc Đạt Group: Khai trương nhà mẫu khu nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên

Ngày 14/9/2025, trong không khí trang trọng và ý nghĩa, Phúc Đạt Group đã chính thức khai trương nhà mẫu dự án Nhà ở xã hội cao tầng Phúc Đạt Tân Uyên, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bất động sản vì cộng đồng của tập đoàn.
TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

TP. Hồ Chí Minh mở rộng – Cơ hội nào để người trẻ an cư?

Với mức thu nhập 20 triệu đồng/tháng, liệu người trẻ tại TP. Hồ Chí Minh có thể mua được một căn nhà? Câu hỏi này đã trở thành tâm điểm của hội thảo “TP. HCM mở rộng – Cơ hội an cư cho người trẻ” do Báo Thanh tra tổ chức, quy tụ các nhà quản lý, chuyên gia quy hoạch – tài chính, hiệp hội ngành cùng ngân hàng và doanh nghiệp bất động sản.
CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

CEO Summit 2025: Quy tụ hơn 50 lãnh đạo doanh nghiệp bất động sản

Ngày 11 tháng 9 vừa qua, diễn đàn cấp cao CEO Summit 2025 - Tầm nhìn bứt phá đã thành công tốt đẹp với sự tham gia của hơn 50 CEO, lãnh đạo doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản. Sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ tầm nhìn chiến lược và cập nhật xu hướng mới của thị trường bất động sản phía Nam.
Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Masterise Group: Bước vào kỷ nguyên mới cùng dân tộc

Xuất hiện tại triển lãm “Thành tựu Đất nước”, Masterise Group không chỉ mang đến câu chuyện vươn mình phát triển thành một tập đoàn tư nhân vững mạnh mà còn khẳng định cam kết và khát vọng đồng hành cùng đất nước trên hành trình kiến tạo một tương lai thịnh vượng.
Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Mở room ngoại cú hích lớn cho bất động sản TP. Hồ Chí Minh

Chính sách nới lỏng quyền sở hữu cho người nước ngoài được kỳ vọng sẽ là động lực quan trọng, giúp thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh hấp thụ dòng vốn quốc tế.
Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Masterise Homes vào top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN

Kết quả này được công bố trong báo cáo nghiên cứu tháng 9/2025 của Brand Finance, một trong những tổ chức hàng đầu thế giới chuyên về định giá thương hiệu có trụ sở tại London, Vương quốc Anh. Chỉ số ấn tượng về giá trị thương hiệu này là sự khẳng định mạnh mẽ uy tín và vị thế của Masterise Homes trong lĩnh vực phát triển bất động sản hàng hiệu ở đẳng cấp, quy mô khu vực cũng như trên thế giới.
“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

“Tọa độ” sinh lời mới của BĐS Hạ Long: Sun Centro Town khiến giới đầu tư “đứng ngồi không yên”

Nằm trên trục đường bao biển kỳ quan, ngay sát quảng trường lễ hội và tầm nhìn hướng thẳng vịnh Hạ Long, các tòa tháp căn hộ Sun Centro Town nổi lên như biểu tượng BĐS nghỉ dưỡng mới tại “thủ phủ du lịch” miền Bắc.
Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo quy hoạch có nên khống chế chiều cao?

Côn Đảo là một quần đảo có vị trí đặc biệt tại phía Nam Việt Nam, thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (cũ), với tổng diện tích tự nhiên khoảng 76 km², trong đó đảo Côn Sơn – trung tâm kinh tế, chính trị, văn hóa – xã hội của đặc khu chiếm khoảng 57 km². Tuy nhiên, phần lớn diện tích đảo hiện đang dành cho bảo tồn rừng và hệ sinh thái tự nhiên, khiến quỹ đất phát triển đô thị, dân cư và du lịch vô cùng hạn chế.
Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group và hành trình định nghĩa lại "chuẩn sống" đô thị Việt Nam

Masterise Group tái định nghĩa "chuẩn sống" đô thị Việt Nam bằng mô hình phát triển dài hạn, bền vững, gắn kết cộng đồng và giữ vững bản sắc văn hóa.
Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Bất động sản hàng hiệu toàn cầu: Cuộc chơi của di sản, xa xỉ và vị thế

Khám phá xu hướng bất động sản hàng hiệu toàn cầu, từ New York đến Việt Nam – nơi di sản, xa xỉ và thương hiệu hội tụ trong từng không gian sống.
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng:

Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: 'Hàng hiếm' tại Thành phố Hồ Chí Minh

Chỉ với số tiền chỉ 2,97 triệu đồng/tháng, khách hàng đã có thể bắt đầu hành trình xây dựng tổ ấm cho riêng mình tại K-Home Apartment, thành phố mới Bình Dương.