Quy tụ 120 thương hiệu danh tiếng về Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt 2022
Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt năm 2022" với chủ đề "Khám phá hàng Việt" diễn ra từ ngày 1 đến 4/12 nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng trong nước, giới thiệu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cuối năm, quảng bá thương hiệu Việt, kết nối giao thương, mở rộng thị trường.
Ngày 1/12, Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt" năm 2022 đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình (TP HCM). Sự kiện sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4/12.
Đây là sự kiện thường niên do Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM cùng UBND quận Tân Bình và Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC) phối hợp tổ chức nhằm tạo cơ hội cho doanh nghiệp sản xuất kinh doanh hàng trong nước, giới thiệu, đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm cuối năm, quảng bá thương hiệu Việt, kết nối giao thương, mở rộng thị trường. Đồng thời, đây cũng là dịp để người tiêu dùng được nhận diện, mua sắm sản phẩm chất lượng, uy tín, dịp Tết dương lịch và Tết nguyên đán sắp đến.
Phát biểu tại sự kiện, Phó Chủ tịch UBND TP HCM Võ Văn Hoan đánh giá cao hoạt động Hội chợ Triển lãm Tôn vinh hàng Việt nhằm quảng bá, giao lưu kinh nghiệm quảng bá thị trường, có nhiều sản phẩm phục vụ tốt hơn cho thị trường.
Ông Võ Văn Hoan đề nghị thời gian tới Hiệp hội doanh nghiệp TP tiếp tục có nhiều triển lãm hội chợ chuyên đề chuyên ngành như công nghiệp, chế biến lương thực thực phẩm, cơ khí, công nghệ thông tin… để quảng bá sản phẩm.
Song song đó, tiếp tục giới thiệu và quảng bá nhiều hơn để có nhiều doanh nghiệp nhân giải thưởng thương hiệu vàng TP tham gia hội chợ triển lãm tạo điều kiện để doanh nghiệp đưa sản phẩm đến người dân, khuyến khích người Việt dùng hàng Việt. Các đơn vị cũng cần chú ý giới thiệu hàng Việt tại khu vực riêng dễ nhận biết tại các siêu thị, chợ, các địa phương khi tổ chức hội chợ ưu tiên bán hàng Việt.
Năm nay, hội chợ triển lãm quy tụ khoảng 200 gian hàng và bàn kết nối giao thương của 120 doanh nghiệp tham gia, trong đó có các doanh nghiệp thương hiệu mạnh, thuộc các nhóm ngành hàng: Dệt may, giày dép, trang sức; thực phẩm chế biến, nước giải khát; hàng gia dụng, thủ công mỹ nghệ; dược phẩm, hóa mỹ phẩm; Vật liệu trang trí nội thất, xây dựng; dịch vụ tư vấn, du lịch, ẩm thực…
Một số doanh nghiệp được bình chọn "Doanh nghiệp, Doanh nhân TP HCM tiêu biểu năm 2022" trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại Hội chợ triển lãm, giúp nâng cao uy tín và gia tăng sức mua của các mặt hàng sản xuất tại Việt Nam.
Bên cạnh mua bán trực tiếp theo truyền thống, còn có các phương thức bán hàng online, livestream giới thiệu sản phẩm mới, độc đáo, là dịp cho hoạt động mua bán tiếp cận nhanh thị trường, thúc đẩy xây dựng thương hiệu và sản phẩm có uy tín, phát triển sản xuất kinh doanh hiệu quả.
PV (t/h)
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
Ra mắt Viện công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo
Tương lai “tươi sáng” của ngành công nghiệp ô tô Việt Nam
Phiên đấu thầu đầu tiên, 2 thành viên trúng 34 lô tương ứng 3.400 lượng vàng
Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
Ra mắt Viện đào tạo doanh nhân nghành làm đẹp Việt Nam: Đáp ứng nhu cầu tuyển dụng ngành chăm sóc sắc đẹp
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn