Thứ bảy 06/09/2025 23:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, HOSE: SSB) vinh dự được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 (Best Places To Work 2024) do Anphabe cùng Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) công bố.
SeABank được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á được vinh danh Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024

Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam là bảng xếp hạng môi trường làm việc thường niên được tổ chức bởi Anphabe – đơn vị tư vấn tiên phong về các giải pháp Thương hiệu Nhà tuyển dụng và Môi trường làm việc, có sự bảo trợ của VCCI và được kiểm chứng bởi công ty nghiên cứu thị trường Intage Việt Nam. Bảng xếp hạng này còn mang đến nhiều phân tích chuyên sâu về xu hướng nhân sự và quản trị nguồn nhân lực, giải mã các yếu tố quan trọng trong thu hút, tạo động lực và giữ chân nhân tài để doanh nghiệp định hình chiến lược nhân sự hiệu quả.

Năm 2024, bảng xếp hạng được tổng hợp trên cơ sở kết quả khảo sát từ hơn 70.000 nhân viên trên khắp Việt Nam dựa trên nhiều tiêu chí như: lương thưởng, cơ hội phát triển, văn hóa và môi trường, lãnh đạo và quản lý, chất lượng công việc - cuộc sống và danh tiếng công ty…

Với những nỗ lực bền bỉ trong việc xây dựng môi trường làm việc bình đẳng, thân thiện, gắn kết, chuyên nghiệp để cán bộ nhân viên (CBNV) tỏa sáng theo cách riêng cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng cùng chính sách phúc lợi cạnh tranh và rất nhiều chính sách ưu tiên cho CBNV, SeABank đã được bình chọn và vinh danh trong bảng xếp hạng Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024.

Xác định nhân sự là “chìa khóa” để phát triển bền vững, SeABank luôn chú trọng phát triển nguồn lực với những chính sách lương thưởng hấp dẫn, chính sách phúc lợi vượt trội với mong muốn giúp CBNV yên tâm công tác và gắn bó dài lâu cùng Ngân hàng.

Theo đó, cơ chế tăng lương hàng năm đảm bảo mức cạnh tranh trên thị trường, chính sách nghỉ phép năm cao hơn tiêu chuẩn đối với những CBNV có thâm niên công tác và có nhiều đóng góp, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện SeACare, gói vay ưu đãi đối với nhân viên - SeAStaff Privilege, khám sức khỏe định kỳ, phát hành cổ phiếu lựa chọn cho CBNV - SEAESOP.

Ngoài ra, SeABank còn có nhiều hoạt động gắn kết giữa CBNV được tổ chức thường xuyên như Team Building, Hội thao SeASport, Giải bóng đá SeALegue, giải chạy SeABank Run For The Future, Year End Party… Ngân hàng cũng luôn chu đáo quan tâm đến gia đình CBNV như: chương trình quà tặng SeATết nhằm tri ân các bậc phụ huynh, lì xì/tặng quà cho con cái của CBNV, Ngày hội gia đình - SeAFamily…

Bên cạnh đó, với mục tiêu trở thành ngân hàng dẫn đầu về văn hóa tổ chức, SeABank luôn chú trọng phát triển văn hóa doanh nghiệp, xác định văn hóa tổ chức là tài sản vô hình, góp phần tạo nên sức mạnh cho tổ chức, trong đó luôn đề cao giá trị cốt lõi “Vì cộng đồng”. Mỗi năm, hàng loạt chương trình nhân văn ý nghĩa như Xuân Yêu Thương, SeABankers Vì Trẻ Thơ, Tuần Lễ Công Dân,... đã được triển khai bởi CBNV toàn hàng đã lan tỏa yêu thương, san sẻ với những đối tượng yếu thế trong xã hội cũng như xây dựng văn hóa vì cộng đồng.

Đầu tư vào chiều sâu và luôn nỗ lực để tạo dựng môi trường làm việc tốt nhất, SeABank tự hào với đội ngũ nhân sự ngày càng chuyên nghiệp, tận tâm, đáp ứng yêu cầu phát triển của Ngân hàng trong giai đoạn mới. Tỷ lệ nhân viên gắn bó với SeABank ngày càng cao, thể hiện sự hài lòng và gắn kết với ngân hàng. Trong hơn 5.500 nhân sự đang làm việc chính thức tại SeABank thì có đến gần 2.900 người có thâm niên trên 5 năm, trong đó từ 10 năm có hơn 800 người và trên 15 năm gần 500 người.

Trước khi được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024”, SeABank cũng 3 năm liên tiếp (2021 -2023) được HR Asia vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”. Đây sẽ là động lực để Ngân hàng tiếp tục xây dựng môi trường làm việc minh bạch, gắn kết, hiệu quả, nhân rộng nét văn hóa kết nối mà Ngân hàng đã xây dựng suốt 3 thập kỷ qua. Đây là minh chứng cho thấy SeABank đã phát huy hiệu quả chính sách nhân sự, giữ chân những người có năng lực và tâm huyết với Ngân hàng.

Tin bài khác
Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Côn Đảo Group và Xanh SM bắt tay kiến tạo chuẩn mực mới cho du lịch xanh Côn Đảo

Trong bối cảnh toàn cầu đang chuyển mình mạnh mẽ theo xu hướng phát triển bền vững và thích ứng với biến đổi khí hậu, ngành giao thông – một trong những lĩnh vực có ảnh hưởng lớn đến môi trường – không thể đứng ngoài cuộc. Tại Việt Nam, những địa phương có hệ sinh thái biển đảo đặc thù như Côn Đảo lại càng cần đi đầu trong chuyển đổi xanh, để vừa đảm bảo phát triển kinh tế, vừa giữ gìn tài nguyên thiên nhiên quý giá.
Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Đặc quyền cho giới tinh hoa tại Newtown Diamond bên bờ biển Đà Nẵng

Lựa chọn căn hộ tại Newtown Diamond bên bờ biển Mỹ Khê, tầng lớp tinh hoa vừa được tận hưởng một không gian sống đẳng cấp, vừa sở hữu một tài sản có giá trị bền vững, dài lâu.
LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock mở rộng hợp tác nhượng quyền toàn quốc, tìm kiếm đối tác tiềm năng

LocknLock – thương hiệu gia dụng Hàn Quốc – đang mở rộng nhượng quyền toàn quốc, mang đến cơ hội đầu tư bền vững cùng mô hình linh hoạt và hỗ trợ toàn diện.
HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

HDBank lập “hat-trick” giải thưởng Euromoney 2025, khẳng định vị thế quốc tế của ngân hàng Việt

Trong không khí cả nước kỷ niệm 80 năm Quốc khánh, Ngân hàng TMCP Phát triển TP.HCM (HDBank) tự hào ghi dấu ấn đặc biệt khi trở thành ngân hàng Việt Nam duy nhất giành cùng lúc ba giải thưởng Euromoney Awards for Excellence 2025 tại Singapore.
Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Cận cảnh “siêu phẩm” Lạc Hồng 900 LX với loạt chi tiết mạ vàng, nội thất làm bằng loại gỗ “quý hơn vàng”

Lạc Hồng 900 LX - mẫu SUV phục vụ nguyên thủ quốc tế tại Đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh - đang trở thành tâm điểm hot nhất bởi những trang bị xứng tầm “siêu phẩm”.
Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Ford Việt Nam triển khai nhiều chương trình ưu đãi lớn, hỗ trợ lệ phí trước bạ lên đến 100% trong tháng 9

Hoà nhịp với không khí tưng bừng của những ngày lễ lớn và mong muốn đem lại nhiều cơ hội sở hữu xe Ford tới cho khách hàng, Ford Việt Nam và hệ thống đại lý triển khai chương trình “Mừng Lễ lớn cùng Ford du ngoạn muôn nơi” cùng các chương trình ưu đãi độc quyền dành cho Ford Territory mới và Mustang Mach-E.
Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trịnh Cà Phê & Phòng Trà Mộc Trịnh – Điểm hẹn văn hóa nghệ thuật giữa lòng Nha Trang

Trong đời sống đô thị hiện đại, việc xây dựng những không gian văn hóa – nghệ thuật trở thành một nhu cầu tất yếu, góp phần nuôi dưỡng đời sống tinh thần của cộng đồng. Đặc biệt với Nha Trang – thành phố du lịch nổi tiếng, việc có thêm những địa chỉ mang giá trị nghệ thuật và chiều sâu cảm xúc không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa của người dân, mà còn để lại ấn tượng đẹp trong lòng du khách.
Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Vinamilk tiếp sức cho Đại lễ 80 năm Quốc khánh 2/9 với gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng

Gần 1 triệu sản phẩm dinh dưỡng đã được Vinamilk chuẩn bị chu đáo, như một lời tri ân chân thành gửi đến những trái tim cùng chung nhịp đập tự hào vì Tổ quốc.
Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Vietnam Airlines mang "bầu trời số" đến gần công chúng tại Triển lãm A80

Tại Triển lãm thành tựu đất nước "80 năm hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc" (Triển lãm A80), Vietnam Airlines đã tạo dấu ấn nổi bật với không gian trưng bày "Khát vọng bầu trời", đưa công chúng bước vào một hành trình trải nghiệm bay sống động chưa từng có – ngay tại mặt đất.
Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Bứt phá từ không gian biển: Cơ hội để Đà Nẵng dẫn đầu chuỗi giá trị toàn cầu

Sở hữu vị trí chiến lược ven biển cùng định hướng quy hoạch chưa từng có với trung tâm tài chính, khu thương mại tự do đến đảo nhân tạo, Đà Nẵng đang nắm cơ hội bứt phá, trở thành siêu đô thị biển quy mô nhờ mở rộng không gian phát triển.
Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Dragon Ocean Đồ Sơn – điểm hẹn tỏa sáng của nhan sắc sinh viên Việt Nam 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng (Dragon Ocean Đồ Sơn) – quần thể du lịch biển đẳng cấp quốc tế – sẽ trở thành tâm điểm khi đăng cai vòng Chung kết Hoa hậu Sinh viên Việt Nam 2025. Sự kiện không chỉ tôn vinh nét đẹp tài sắc của tuổi trẻ, mà còn góp phần đưa Đồ Sơn trở thành điểm hẹn văn hóa, du lịch mới của cả nước.
Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Vietravel Airlines mang “khát vọng cất cánh” đến Triển lãm Thành tựu Đất nước

Ngày 28-8, tại Triển lãm Thành tựu Đất nước “80 năm hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc”, gian trưng bày của Vietravel Airlines chính thức khai trương.
Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Khi Gen Z kể chuyện Việt bằng ngôn ngữ thời trang

Bước sang mùa thứ 5, Z Marketer không chỉ dừng lại ở một cuộc thi, mà còn trở thành cầu nối giữa sinh viên và những chuyên gia marketing hàng đầu. Cuộc thi đã mở ra những góc nhìn mới, khẳng định sức hút của sân chơi tiên phong do chinh sinh viên BUV tổ chức.
Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Sun Group hợp tác chiến lược với Canadian Aviation Electronics Ltd và EHL Hospitality Business School

Ngày 25/08/2025, Tập đoàn Sun Group chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng hai đối tác quốc tế danh tiếng đến từ Canada và Thụy Sỹ để xây dựng và phát triển Học viện Hàng không Mặt trời và Học viện Du lịch Mặt trời.
Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Hải Hà – Kotobuki: Từ bánh Trung thu đến văn hóa tặng quà doanh nghiệp

Trong văn hóa doanh nghiệp hiện đại, quà tặng không chỉ đơn thuần là một sản phẩm, mà còn là thông điệp về sự gắn kết, tri ân và khẳng định uy tín thương hiệu. Bước vào mùa trăng 2025, Hải Hà – Kotobuki tiếp tục gây ấn tượng với bộ sưu tập Thịnh Nguyệt, dòng sản phẩm được thiết kế riêng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, kết hợp hài hòa giữa giá trị truyền thống và tinh thần đổi mới.