Thứ tư 22/10/2025 19:23
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

PVcomBank ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code

29/09/2021 13:33
Trong bối cảnh cả nước vừa chống dịch, vừa phát triển kinh tế, chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code là hình thức thanh toán không tiền mặt thuận tiện, nhanh chóng, an toàn và góp phần hoàn thành mục tiêu chuyển đổi số của Quốc gia.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) chính thức ra mắt tính năng chuyển tiền nhanh Napas247 qua QR Code, giúp khách hàng giao dịch siêu tốc, an toàn mà không cần ghi nhớ số tài khoản. Đặc biệt, PVcomBank là một trong số ít ngân hàng cho phép tạo QR Code biến đổi theo số tiền và nội dung chuyển khoản theo mục đích cá nhân.

Dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247 bằng QR Code do Napas phát triển thông qua thương hiệu VietQR được thực hiện bằng cách quét mã QR thanh toán của cá nhân, doanh nghiệp giúp khách hàng đơn giản hóa việc phải nhập thông tin: Ngân hàng thụ hưởng, số tài khoản, số tiền cần chuyển mỗi khi thực hiện giao dịch. Thao tác chuyển tiền chỉ mất từ 1 – 3 giây, thực hiện 24/7 với hạn mức tối đa của một giao dịch là dưới 500 triệu đồng.

Với người chuyển tiền bằng hình thức quét mã QR, thông tin giao dịch được xử lý tự động, chính xác, hạn chế các rủi ro nhập sai thông tin số tài khoản và ngân hàng của người nhận. giúp khách hàng trải nghiệm dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng hơn phương thức truyền thống.

Đặc biệt, không chỉ áp dụng phí 0 đồng cho cả hai chiều thanh toán và chuyển khoản, PVcomBank còn là một trong số ít ngân hàng cho phép người dùng có thể tạo QR Code biến đổi, đáp ứng và phù hợp với đa dạng nhóm khách hàng từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp, tiểu thương, đơn vị hộ kinh doanh, bán hàng online, shipper… Nhờ đó, khách hàng có thể tự tạo mã QR để nhận tiền từ người chuyển thông qua hình thức lưu mã QR trên thiết bị di động, in mã tại quầy thanh toán, gắn mã trên website, facebook, trang bán hàng online hoặc chia sẻ trực tiếp cho người chuyển tiền. Đây còn là phương thức thanh toán không tiếp xúc, không chỉ đơn giản hóa các thao tác thanh toán mà còn hạn chế tiếp xúc trực tiếp để phòng tránh sự lây nhiễm dịch bệnh.

Theo thống kê của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, so với cùng kỳ 3 tháng đầu năm 2020, giao dịch qua kênh QR Code đạt 5,3 triệu món với giá trị 4.479 tỷ đồng (tăng tương ứng 83% về số lượng và 146% về giá trị). Nói tới ưu điểm của thanh toán qua QR Code, đại diện PVcomBank cho biết: “Khi các thông tin giao dịch tài khoản được mã hóa sẽ tạo sự an toàn và có tính chính xác cao nhất, giúp người dùng giảm được rủi ro không mong muốn khi chuyển tiền. Đối với các doanh nghiệp – đơn vị thường xuyên phát sinh các giao dịch tài chính, QR Code giúp tránh được gửi nhầm hoặc gửi sai số tài khoản và thông tin giao dịch. Đồng thời, đối tác của doanh nghiệp không cần mất nhiều thao tác vẫn có thể chuyển tiền nhanh và chuẩn xác”. Ngoài ra, QR Code còn được miễn phí khi tạo và sử dụng, khách hàng không cần lo lắng bị phát sinh phụ phí.

Bên cạnh Ngân hàng số với nhiều tính năng độc đáo, hiện đại, PVcomBank còn nỗ lực đa dạng hóa các kênh thanh toán và QR Code sẽ là một minh chứng rõ nét, mang đến nhiều trải nghiệm mới mẻ cho khách hàng. Cùng với sự mở rộng mạng lưới kết nối thanh toán giữa các ngân hàng, trung gian thanh toán và tiền di động (mobile money), dịch vụ Chuyển nhanh Napas247 bằng QR Code của PVcomBank sẽ ngày càng đáp ứng được các nhu cầu của người dân cũng như phục vụ cho hoạt động của nền kinh tế, góp phần phát triển thanh toán không dùng tiền mặt và mục tiêu chuyển đổi số Quốc gia.

Trần Đạt

Bài liên quan
Tin bài khác
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng Sản phẩm tôi yêu tại Tech Awards 2025

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

“Chạm Phiên Bản Mới” - Thông điệp Dạ Hương gửi tới phái đẹp nhân dịp 20/10

Giữa nhịp sống hối hả của hiện đại, nhiều phụ nữ thường quên mất điều quan trọng nhất yêu thương và trân trọng chính bản thân mình. Với mong muốn khơi dậy năng lượng tích cực và giúp phái đẹp hướng tới phiên bản mới hạnh phúc hơn, nhãn hàng Dạ Hương – thuộc Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Linh đã tổ chức sự kiện trải nghiệm đặc biệt mang tên “Chạm... Phiên Bản Mới”.
Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Mục sở thị nhà mẫu thấp tầng Casa tại đô thị Sun Group Vũng Tàu

Ngày 18/10, Sun Property (thành viên Sun Group) đã tổ chức Lễ khai trương nhà mẫu thấp tầng Casa trong đô thị Blanca City (Vũng Tàu, TP.HCM). Mỗi căn nhà là một tác phẩm kiến trúc ấn tượng, mở ra không gian trải nghiệm thiết thực nhất cho khách hàng.
Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Tiếng nói Xanh mùa 3 bùng nổ với thể thức Nghị viện Anh, thách thức tư duy và bản lĩnh học sinh Việt

Thể thức thi đấu Nghị viện Anh trong Bảng Tiếng Anh của cuộc thi Tiếng nói Xanh mùa 3 được đánh giá là bước đổi mới ấn tượng, giúp thí sinh rèn luyện tư duy đa chiều và thảo luận sâu hơn về các chủ đề xanh.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu

Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

UNI - Khi hương trầm dấn lối đến an nhiên

Trong không gian ấm áp, tinh tế tại Trống Đồng Palace (Hà Nội) ngày 19/10, Công ty TNHH Hoa Liên Viên ra mắt thương hiệu nước hoa và chăm sóc cá nhân cao cấp mang tên UNI - một dấu ấn mới trong dòng chảy mỹ phẩm Việt Nam, được tạo nên từ Trầm Hương thiên nhiên và triết lý sống an nhiên.
ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

ACB tiếp tục dẫn đầu thị phần thẻ Visa 2025

6 giải thưởng từ Visa 2025 không chỉ ghi nhận kết quả kinh doanh tích cực, mà còn minh chứng cho triết lý phát triển của ACB: lấy khách hàng làm trung tâm - lấy đổi mới làm động lực.
PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

PV GAS tăng tốc, quyết tâm hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025

Trước biến động thị trường năng lượng, PV GAS ban hành chỉ thị quyết liệt triển khai giải pháp tăng tốc để về đích, hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu quản trị năm 2025.
AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food tăng tốc mở rộng hợp tác và xuất khẩu trong năm 2025

AK Food đang từng bước trở thành đại diện tiêu biểu cho tinh thần doanh nhân Việt hiện đại, sáng tạo, hội nhập và kiên định với chất lượng.
Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ứng dụng Ford kết nối thông minh, trải nghiệm Ford theo cách của bạn

Ford Việt Nam chính thức công bố việc đổi tên ứng dụng FordPass thành Ứng dụng Ford, đánh dấu bước phát triển mới trong hành trình chuyển đổi số của Ford nhằm mang đến cho khách hàng trải nghiệm kết nối toàn diện, thống nhất và hiện đại hơn.
Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Vingroup ra mắt “cộng đồng hưu trí” đẳng cấp quốc tế đầu tiên tại Việt Nam

Tập đoàn Vingroup vừa công bố ra mắt Vin New Horizon – chuỗi dịch vụ và đô thị hưu trí, dưỡng lão cao cấp theo tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Đây là trụ cột chiến lược mới trong hệ sinh thái Vingroup, tiên phong kiến tạo “Chân trời hạnh phúc” cho thế hệ tuổi vàng toàn cầu, nơi người cao tuổi được truyền cảm hứng để sống khỏe - vui – có ích, tiếp tục hành trình đáng giá và trọn vẹn trong từng phút giây.
Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Vinamilk: Minh bạch và truy xuất nguồn gốc sản phẩm để bảo vệ niềm tin người tiêu dùng và khẳng định vị thế thương hiệu Việt

Đó là ý kiến của ông Nguyễn Quốc Khánh – Giám đốc Điều hành Nghiên cứu và Phát triển của Vinamilk, tại Diễn đàn “Công nghệ Định danh và Truy xuất Nguồn gốc – Nâng tầm Hàng Việt” của Bộ Công Thương phối hợp cùng các bộ, ngành, hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp tổ chức tuần qua (ngày 9/10).
TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

TS. Nguyễn Bảo Uyên và Tổng công ty CP Hợp Lực nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hoá

Tại Lễ tôn vinh doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu tỉnh Thanh Hoá năm 2025, TS. Nguyễn Bảo Uyên (Phó Chủ tịch HĐQT, Giám đốc điều hành Hệ thống y tế Hợp Lực, Chủ tịch Câu lạc bộ Kế cận Hiệp hội Bệnh viện tư nhân Việt Nam) và Tổng công ty CP Hợp Lực được Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen vì có thành tích xuất sắc trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, góp phần vào sự phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.
Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Sun Group nhận giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á 2025” do APEA trao tặng

Tập đoàn Sun Group được vinh danh ở hạng mục Thương hiệu truyền cảm hứng trong khuôn khổ lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) -Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á 2025.
ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

ACB được vinh danh bởi loạt giải thưởng quốc tế về năng lực tổ chức, quản trị rủi ro và đổi mới công nghệ

Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa được vinh danh tại Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) với hạng mục Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award).