Prudential Việt Nam đạt hiệu quả kinh doanh trên cả kỳ vọng
Prudential Việt Nam (Prudential) đã chính thức công bố kết quả kinh doanh năm 2019, tiếp tục khẳng định một năm kinh doanh đạt hiệu quả cao với sự tăng trưởng ổn định và tiềm lực tài chính vững chắc.
Theo báo cáo kết quả kinh doanh 2019, Prudential đạt tổng doanh thu 27.537 tỷ đồng, trong đó doanh thu thuần từ hoạt động kinh doanh bảo hiểm đạt 21.952 tỷ đồng, tăng 15,4%, và doanh thu phí mới quy năm đạt 5.040 tỷ đồng, tăng 12,5% so với năm 2018. Với nỗ lực cải tổ trong hoạt động kinh doanh và vận hành doanh nghiệp hiệu quả ứng dụng công nghệ số, Prudential ghi nhận mức lợi nhuận trước thuế đạt 2.688 tỷ đồng. Chi trả quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng hơn 6.257 tỷ đồng, đạt hơn 131,4%, đảm bảo quyền lợi khách hàng.
Năm 2019, Prudential ghi dấu mạnh mẽ từ kinh doanh với các sản phẩm bảo hiểm ưu việt.
Báo cáo cũng ghi nhận đầu tư với tổng giá trị tài sản đạt 103.819 tỷ đồng, tăng 15,3%, trong đó tổng vốn đầu tư vào nền kinh tế đạt 93.937 tỷ đồng, tăng 15,2% so với năm 2018. Trong năm 2019 Prudential tiếp tục đầu tư vào trái phiếu Chính phủ nâng tổng giá trị đầu tư lên 66.489 tỷ đồng, trong đó có các kì hạn lên đến 20 và 30 năm. Các hoạt động trách nhiệm xã hội tiếp tục được Prudential ưu tiên và dành tâm huyết thực hiện. Chỉ riêng giai đoạn 2012 - 2019, Prudential đã đóng góp 191 tỷ đồng cho các dự án vì cộng đồng tập trung vào 3 mảng Sống khoẻ, Giáo dục và An toàn.
Năm 2019, Prudential mang lại những dấu ấn mạnh mẽ từ kinh doanh, thì việc ra mắt loạt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư, kết hợp với bảo vệ và chăm sóc sức khoẻ như: PRU-Chủ động cuộc sống cùng PRU-Bảo vệ tối ưu và gần đây nhất là sản phẩm bổ trợ hỗ trợ chi phí y tế PRU-Hành trang vui khỏe… Cùng với đó, việc ra mắt ứng dụng PULSE by Prudential - ứng dụng chăm sóc sức khỏe toàn diện đầu tiên tại châu Á trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) và Pulse sẽ sớm được triển khai rộng rãi tại Việt Nam,
Năm 2019, Prudential đã vinh dự nhận được Bằng khen từ Bộ Tài chính vì những đóng góp cho sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam trong 20 năm qua. Những hoạt động tiên phong của Prudential tại Việt Nam không chỉ được ghi nhận trong nước mà còn được các tổ chức uy tín trong khu vực đánh giá cao với 3 giải thưởng là Công ty bảo hiểm nhân thọ quốc tế của năm, Sáng kiến chi trả của năm và Sáng kiến kỹ thuật số về bảo hiểm của năm tại Việt Nam bởi Insurance Asia Awards 2019.
MH
- Công ty mẹ TikTok tuyên bố sẽ đóng cửa ở Mỹ thay vì bán lại
- Du lịch phục hồi, phân khúc khách sạn tại TP. Hà Nội trở lại trạng thái tốt nhất
- Thị trường livestream Việt Nam chứng kiến sự gia tăng mạnh mẽ
- Dừng khẩn cấp hệ thống giao dịch chứng khoán mới KRX
- Kinh tế biển Việt Nam - Tầm quan trọng và tiềm năng phát triển
Cùng chuyên mục
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng
Mỹ phẩm Việt “công phá” thị trường sản phẩm làm đẹp trên Amazon
Doanh nghiệp cần biết chính sách kiểm soát nhập khẩu của Trung Quốc với dưa hấu Việt
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn