Prudential tổ chức hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương
Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vừa qua tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế và tỉnh Quảng Ngãi thu hút khoảng 500 người tham dự với nhiều hoạt động ý nghĩa.
Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.
Bác sỹ Trần Hoài Ân – nguyên Giám đốc Trung tâm tim mạch, Bệnh viện TW Huế đến dự chương trình với phần chia sẻ về “Phòng chống bệnh lý tim mạch và đột quỵ” Với hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn cao về bệnh lý tim mạch và đột quỵ, Bác sỹ Trần Hoài Ân đã “điểm mặt’ các tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tim mạch và đột quỵ của chúng ta. Ngày nay, các bệnh lý về tim mạch và đột quỵ ngày càng trẻ hóa và không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp nên những thông tin được chia sẻ trong chương trình vô cùng bổ ích, thiết thức đối với khách hàng. Từ đó khách hàng có thể tham khảo để điều chỉnh lối sống, từ ăn uống lành mạnh đến vận động phù hợp để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho gia đình.
Trong chương trình, với chủ đề “Bệnh hiểm nghèo và cách phòng ngừa”, Bác sỹ chuyên khoa II Thái Thị Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện Phúc Hưng, tỉnh Quảng Ngãi đã chia sẻ cho khách hàng các kiến thức cơ bản về bệnh hiểm nghèo, một trong những mối lo hàng đầu của các gia đình hiện nay, đồng thời cũng chỉ ra cho khách hàng cách phòng ngừa bệnh thông qua lối sống lành mạnh, cũng như việc kiểm tra tầm soát để sớm có giải pháp ứng phó và điều trị kịp thời.
Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Long an, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Quảng Ninh…với chuỗi nội dung, chủ đề phong phú về quản lý tài chính, chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng không chỉ được trang bị kiến thức phòng bệnh, mà còn giúp xây dựng, định hình lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.
Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.
Ngày 30/08/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.
Quang Duy - Vân Nguyễn
- Quy định mới về điều kiện vay vốn của Quỹ Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa
- Bình Phước: Khẳng định vị thế trong lĩnh vực năng lượng và khoáng sản
- Dược phẩm TV.Pharm đồng hành cùng ngư dân Thanh Hóa "thắp sáng đèn trên biển"
- Điện gió ngoài khơi - Lựa chọn tốt nhất cho phát triển bền vững
- Vì sao các ngân hàng mạnh tay phát hành trái phiếu trở lại trong thời gian qua?
Cùng chuyên mục
MILO rèn sức bền cho trẻ qua chuỗi hoạt động online
Mảng xuất khẩu của Vinamilk khởi sắc nhờ các thị trường chủ lực
Sakura - khách sạn đầu tiên của tỉnh Hoà Bình được công nhận tiêu chuẩn 4 sao
UDIC lần thứ 6 được vinh danh Top 10 Nhà thầu xây dựng năm 2024
Bosch Việt Nam và Đại học RMIT hợp tác đào tạo và phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
-
Chuyên gia ‘hiến kế’ để phiên đấu thầu vàng thành công
-
TS. Trần Xuân Lượng: Hành vi người mua nhà đã thay đổi theo phân khúc căn hộ chung cư
-
Hoàn thiện thể chế để mở đường cho doanh nghiệp vượt khó, phát triển
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn