Thứ sáu 18/10/2024 11:19
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Prudential tổ chức hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương

20/09/2023 14:55
Ngày hội tri ân khách hàng của Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) diễn ra vừa qua tại thành phố Huế, tỉnh Thừa Thiên – Huế và tỉnh Quảng Ngãi thu hút khoảng 500 người tham dự với nhiều hoạt động ý nghĩa.
aa

Hiện thực hóa mục tiêu “Đặt khách hàng làm trọng tâm”, bên cạnh việc liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm, Prudential tổ chức chuỗi hoạt động “Ngày hội Prudential” tại nhiều địa phương nhằm đến gần và lắng nghe khách hàng nhiều hơn.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng em đến trường” được Prudential thực hiện
Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa nằm trong dự án “Cùng em đến trường” được Prudential thực hiện.

Bác sỹ Trần Hoài Ân – nguyên Giám đốc Trung tâm tim mạch, Bệnh viện TW Huế đến dự chương trình với phần chia sẻ về “Phòng chống bệnh lý tim mạch và đột quỵ” Với hiểu biết, kinh nghiệm và chuyên môn cao về bệnh lý tim mạch và đột quỵ, Bác sỹ Trần Hoài Ân đã “điểm mặt’ các tác nhân ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe tim mạch và đột quỵ của chúng ta. Ngày nay, các bệnh lý về tim mạch và đột quỵ ngày càng trẻ hóa và không phân biệt tuổi tác, nghề nghiệp nên những thông tin được chia sẻ trong chương trình vô cùng bổ ích, thiết thức đối với khách hàng. Từ đó khách hàng có thể tham khảo để điều chỉnh lối sống, từ ăn uống lành mạnh đến vận động phù hợp để giữ gìn sức khỏe cho mình và cho gia đình.

Trong chương trình, với chủ đề “Bệnh hiểm nghèo và cách phòng ngừa”, Bác sỹ chuyên khoa II Thái Thị Hồng – Phó Giám đốc Bệnh viện Phúc Hưng, tỉnh Quảng Ngãi đã chia sẻ cho khách hàng các kiến thức cơ bản về bệnh hiểm nghèo, một trong những mối lo hàng đầu của các gia đình hiện nay, đồng thời cũng chỉ ra cho khách hàng cách phòng ngừa bệnh thông qua lối sống lành mạnh, cũng như việc kiểm tra tầm soát để sớm có giải pháp ứng phó và điều trị kịp thời.

Thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi, Prudential đã trao tặng  cho học sinh nghèo vượt khó mỗi tỉnh 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá 60 triệu đồng
Thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thừa Thiên – Huế và Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Ngãi, Prudential đã trao tặng cho học sinh nghèo vượt khó mỗi tỉnh 20 chiếc xe đạp, tổng trị giá 60 triệu đồng.

Trong tháng 9, các sự kiện tri ân khách hàng sẽ được thực hiện trên nhiều địa phương như Long an, Hà Nội, Nam Định, Phú Yên, Quảng Ninh…với chuỗi nội dung, chủ đề phong phú về quản lý tài chính, chăm sóc sức khỏe toàn diện dành cho khách hàng. Qua đó, khách hàng không chỉ được trang bị kiến thức phòng bệnh, mà còn giúp xây dựng, định hình lối sống lành mạnh, cân bằng về cả thể chất lẫn tinh thần cũng như hiểu hơn về việc lập kế hoạch tài chính cho tương lai của gia đình mình.

Năm 2023 ghi dấu cột mốc 175 năm thành lập của tập đoàn Prudential. Hiện tập đoàn đang phục vụ hơn 18 triệu khách hàng tại khắp các thị trường châu Á và châu Phi. Trong 24 năm phát triển tại thị trường Việt Nam, Prudential đã và đang cung cấp các giải pháp chăm sóc sức khỏe và bảo vệ an toàn tài chính cho 7 triệu khách hàng, và không ngừng nỗ lực trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu của ngành bảo hiểm nhân thọ.

Ngày 30/08/2023, Tập đoàn Prudential ra mắt Tôn chỉ mục đích mới “Cho mọi cuộc sống – Cho mọi tương lai”, thể hiện sứ mệnh trở thành người bạn đồng hành và người bảo vệ đáng tin cậy nhất cho các thế hệ hôm nay và thế hệ mai sau bằng việc mang đến các giải pháp bảo vệ tài chính và sức khỏe đơn giản, dễ tiếp cận, cũng như định hướng phát triển bền vững cho tương lai.

Quang Duy - Vân Nguyễn

TAGS:

Tin bài khác
Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Bà Rịa- Vũng Tàu: Sản phẩm OCOP góp phần nâng cao cuộc sống người dân nông thôn

Năm 2024, 52 sản phẩm OCOP được chứng nhận nâng tổng số toàn tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu có 145 sản phẩm OCOP được công nhận từ 3 sao trở lên.
Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Yên Bái: Các Hợp tác xã chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu

Các Hợp tác xã trên địa bàn tỉnh Yên Bái chủ động nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng thương hiệu, tích cực hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.
Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Hà Tĩnh công nhận 8 sản phẩm OCOP 4 sao

Các sản phẩm OCOP 4 sao sẽ được UBND tỉnh Hà Tĩnh cấp giấy chứng nhận và có quyền sử dụng giấy chứng nhận, logo thứ hạng sao để in, dán trên bao bì sản phẩm.
Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo chính thức đưa vào hoạt động nhà máy sản xuất tại Long An

Tập đoàn Baliogo khánh thành nhà máy sản xuất, gia công nước giặt và chất tẩy rửa lỏng, hóa mỹ phẩm quy mô 50.000m2 tại Long An.
Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Ngân hàng là lĩnh vực gia tăng thương hiệu cao nhất năm 2024

Có tới 6 ngân hàng lớn đã lọt vào Top 10 tăng thương hiệu mạnh nhất Việt Nam, bao gồm: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Techcombank, Agribank và VPBank.
Sản phẩm Thảo dược V.U.I  được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I được vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam

Sản phẩm Thảo dược V.U.I của Công ty TNHH sản xuất và thương mại Đạt Vui vừa được bình chọn và vinh danh TOP 10 Thương hiệu uy tín hàng đầu Việt Nam năm 2024.
Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

Ford Territory lan tỏa tinh thần di sản trong mỗi thương hiệu Việt

7AM Start là dự án series video giới thiệu những câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt. Trong khuôn khổ dự án, Ford Territory không chỉ là phương tiện di chuyển mà là cầu nối đưa khán giả đến gần hơn với câu chuyện khởi nghiệp của các thương hiệu Việt.
Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Xanh SM tạo điều kiện cho 2.000 tài xế nữ tham gia ngành vận tải

Thương hiệu taxi điện của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đưa nhiều quyền lợi về thu nhập, phúc lợi, tạo cơ hội cho “phái đẹp” tham gia ngành vận tải.
“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

“Viral” LAMORI - Khắc ghi những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí

LAMORI - tên viết tắt của sông núi Lam Kinh “Lam Kinh River & Mountain”. Công trình là sự chắt lọc những giá trị tinh hoa của vùng đất Lam Sơn nghĩa khí.
MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

MENAS năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh tại Giải thưởng SME100

Công ty CP MENAS lần thứ 2 liên tiếp được nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME 100) xuất sắc tại khu vực Châu Á.
Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Vinh danh 88 thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2024

Sáng 12/10, tại Hà Nội, đã diễn ra lễ tôn vinh “Thương hiệu Vàng nông nghiệp Việt Nam”, vinh danh các sản phẩm đóng góp tích cực cho ngành nông nghiệp Việt Nam.
VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

VinFast dẫn đầu doanh số tại Việt Nam trong tháng 9 với hơn 9.300 xe được bán ra

Việc VinFast dẫn đầu doanh số bán xe tại Việt Nam trong tháng 9 là bước ngoặt quan trọng, khi một thương hiệu ô tô điện nội địa vượt mặt những đối thủ quốc tế.
Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nutrilite của Amway Việt Nam nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững

Nhãn hiệu Nutrilite thuộc thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp Amway, vinh dự nhận giải thưởng Thương hiệu vàng phát triển bền vững.
Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Eschuri Vung Bau Golf Phú Quốc được báo Hàn Quốc ca ngợi

Mới đây, truyền hình SBS và nhật báo kinh tế Hàn Quốc – Hankyung giới thiệu Phú Quốc, điểm đến hàng đầu của du khách “xứ sở kim chi” đang thu hút giới mộ điệu golf với sự ra mắt của Eschuri Vung Bau Golf.
Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Khai trương siêu thị Mena Gourmet đầu tiên tại Việt Nam

Mena Gourmet Market cung cấp gần 20.000 sản phẩm chất lượng cao, từ hàng hóa thiết yếu, đặc sản vùng miền đến các sản phẩm nhập khẩu, luôn chú trọng độ tươi ngon.