Thứ sáu 28/11/2025 11:00
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

Phúc Long đồng hành cùng Ngày của thẻ Việt Nam 2023

04/10/2023 17:04
Từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023, chuỗi trà và cà phê Phúc Long đồng hành cùng Ngày thẻ Việt Nam (lần 3) thúc đẩy xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt của Chính phủ, hướng đến một xã hội không dùng tiền mặt tại Việt Nam.

Bùng nổ nhu cầu thanh toán không tiền mặt

Chuỗi sự kiện Ngày thẻ Việt Nam 2023 với chủ đề “Bứt phá giới hạn” do Báo Tiền Phong và Công ty Cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - NHNN) tổ chức từ ngày 6 đến ngày 8/10/2023.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ nói riêng và công nghệ thanh toán hiện đại nói chung. Đây cũng là tệp khách hàng chính và chủ yếu của Phúc Long.

Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ
Dân số trẻ, trong độ tuổi lao động, thu nhập ổn định với nhu cầu tiêu dùng chưa khai thác chiếm 70% dân số Việt Nam, chính là thị trường tiềm năng cho mở rộng thị trường thẻ.

Xu hướng chuyển đổi số là một bước đi tất yếu của ngành thực phẩm và đồ uống (F&B) để nhanh chóng thích nghi với sự thay đổi của thị trường và người tiêu dùng. Không chỉ giải quyết các vấn đề hiện thời, chuyển đổi số trong ngành F&B còn thúc đẩy tạo ra giá trị mới, xây dựng quy trình vận hành khép kín và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Đặc biệt, hành vi tiêu dùng của khách hàng đang có những sự thay đổi rõ rệt, nhất là khi nói đến các tùy chọn thanh toán.

Bà Michelle, Giám đốc Vận hành Hệ thống Phúc Long Tea & Coffee, chia sẻ: “Tham gia vào sự kiện này, Phúc Long mong muốn hưởng ứng cuộc cách mạng thanh toán không tiền mặt tại Việt Nam. Hệ thống thanh toán không tiền mặt là một bước quan trọng trong hành trình cải thiện chất lượng phục vụ khách hàng của Phúc Long. Bên cạnh những sản phẩm trà và cà phê chất lượng, Phúc Long hy vọng sẽ đóng góp vào việc tạo ra trải nghiệm thanh toán tốt hơn cho người dân Việt Nam và quốc tế.”

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán
Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán.

Phúc Long mang đến Ngày của thẻ chương trình gì hấp dẫn?

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo. Trong suốt hành trình phát triển, Phúc Long không ngừng chắt chiu tinh hoa để tạo nên những sản phẩm tuyệt hảo, mang lại cho khách hàng trải nghiệm giá trị nhất. Bởi vì chất lượng sản phẩm mới yếu tố tiên quyết để giữ chân khách hàng bền vững và lâu dài. Phúc Long luôn không ngừng thử nghiệm và cho ra mắt nhiều thực đơn mới như: Ô long Đào Cam, Ô long Quế Hoa (Osmanthus),… gây được rất nhiều sự chú ý trong giới trẻ.

Tại sự kiện, Phúc long sẽ mang đến nhiều sản phẩm và chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đơn cử các sản phẩm best-seller như trà Vải Lài, trà Nhãn Lài, Phin sữa đá. Cùng với đó, Phúc Long cũng giới thiệu các mặt hàng sản phẩm chủ lực của thương hiệu như trà đóng gói, cà phê hộp,…. Phúc Long sẽ ưu tiên sử dụng các giải pháp thanh toán sáng tạo để tăng cường trải nghiệm thanh toán không dùng tiền mặt cho khách hàng.

Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo
Phúc Long không chỉ là một thương hiệu, mà còn là biểu tượng của sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo.

Phúc Long đang khẳng định vị trí thương hiệu trên thị trường về cả sản phẩm, quy mô và giải pháp thanh toán. Theo thống kê, các giao dịch thanh toán không tiền mặt đang ngày càng được ưa chuộng hơn tại Phúc Long.

Việc đẩy mạnh các phương thức thanh toán hiện đại giúp các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ F&B đa dạng hóa kênh bán hàng, gia tăng trải nghiệm khách hàng và tiến đến tăng trưởng bền vững trong tương lai.

Những hoạt động tích cực của các thương hiệu nổi tiếng như Phúc Long nói riêng và của các thương hiệu Việt Nam nói chung, như là một lời khẳng định cuộc cách mạng “không tiền mặt” tại Việt Nam sẽ còn phát triển hơn nữa với mục tiêu chung là nâng cao chất lượng dịch vụ, trải nghiệm mua sắm và cuộc sống của người dân, nâng tầm các thương hiệu nội địa.

PV

Tin bài khác
Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Southern Group: Điểm lại hành trình 10 năm “Khởi tạo Hưng Phúc”, hướng đến phát triển bền vững

Trải qua 10 năm hành trình gây dựng và phát triển, Southern Group luôn theo đuổi định hướng phát triển thương hiệu bằng việc: gắn liền hiệu quả doanh nghiệp với việc tạo ra giá trị tốt đẹp lan tỏa cho cộng đồng và hướng đến doanh nghiệp phát triển ESG, phát triển bền vững.
VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

VPBank đồng hành cùng DN nữ chủ: Trải nghiệm khách hàng - đòn bẩy tăng trưởng bền vững

Chuỗi workshop của VPBankSME dành cho doanh nghiệp (DN) nữ chủ tại TP.HCM và các tỉnh thành mở ra góc nhìn thực tiễn, cung cấp công cụ đơn giản, dễ ứng dụng, phù hợp bối cảnh thị trường hiện nay.
SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

SeABank ra mắt giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp mới chuyển đổi từ hộ kinh doanh

Ngân hàng SeABank tiên phong triển khai Gói giải pháp toàn diện dành cho doanh nghiệp mới chuyển đổi, hỗ trợ nhóm khách hàng này tiếp cận và tối ưu tài chính.
Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Thorakao giữ triết lý “mỹ phẩm bình dân” giữa thị trường 2,4 tỷ USD

Giữa thị trường mỹ phẩm cạnh tranh và xu hướng chuộng hàng ngoại, Thorakao vẫn kiên định giữ giá dưới 100.000 đồng để phục vụ phụ nữ miền quê và công nhân. Ông chủ Huỳnh Kỳ Trân khẳng định không đánh đổi đạo đức kinh doanh lấy lợi nhuận cao.
Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Chủ xe “nói thẳng nói thật” về VF 3: “Đạp nửa ga là leo đèo, full tải vẫn lên 100 km/h ngon lành”

Từ những người lần đầu lái ô tô đến các reviewer dày dặn kinh nghiệm, tất cả đều có chung nhận định VF 3 là mẫu xe bền, bốc và dễ dùng một cách bất ngờ. Sự cân bằng giữa chất lượng và tính kinh tế cũng là lý do mẫu mini-SUV của VinFast đang vững vàng ở vị trí số 1 về doanh số trên thị trường.
BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

BAC A BANK chung tay hỗ trợ khách hàng khắc phục hậu quả thiên tai bão lũ năm 2025

Trước những tổn thất nghiêm trọng do bão lũ gây ra từ đầu năm 2025 tới nay, Ngân hàng TMCP Bắc Á (BAC A BANK) chính thức triển khai Chương trình hỗ trợ tài chính dành cho Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp bị ảnh hưởng bởi thiên tai bão lũ, với mong muốn giúp người dân và doanh nghiệp nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống.
Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Tập đoàn BRG và SeABank ủng hộ 5 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào khắc phục hậu quả thiên tai

Mới đây, đại diện Tập đoàn BRG, Ngân hàng SeABank và các Công ty Thành viên đã trao tặng 5 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam để hỗ trợ đồng bào tại các vùng chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai sớm ổn định cuộc sống.
Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng: Xuất hiện nhiều trải nghiệm du lịch mới, sẵn sàng chào đón mùa lễ hội 2025

Với những trải nghiệm du lịch đã tạo nên tiếng vang lớn cùng các dịch vụ “lần đầu xuất hiện” sắp ra mắt, thật không ngoa khi khẳng định Khu du lịch Quốc tế Đồi Rồng chính là điểm đến lý tưởng cho mùa lễ hội 2025.
Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Stavian Industrial Metal dẫn dắt doanh nghiệp Việt hội nhập quốc tế ngành kim loại công nghiệp

Sự hiện diện nổi bật tại VIMOX 2025 với vai trò Nhà tài trợ Bạch kim độc quyền, cùng những chia sẻ chuyên sâu trong phiên tham luận, cho thấy vai trò ngày càng quan trọng của Stavian Industrial Metal trong việc định hình chuẩn mực mới cho ngành kim loại công nghiệp Việt Nam.
Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Giải pháp thanh toán bảo hiểm linh hoạt cùng thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard

Trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng ưu tiên các giải pháp tài chính thông minh và tối ưu chi phí, Ngân hàng TMCP Bắc Á triển khai Combo ưu đãi toàn diện dành cho chủ thẻ tín dụng BAC A BANK MasterCard khi thanh toán phí bảo hiểm, áp dụng từ 01/11/2025 đến 31/03/2026 trên toàn hệ thống.
Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Newtown Diamond: biểu tượng sống đẳng cấp giữa tầng không trên thị trường địa ốc cao cấp

Vừa qua sự kiện Khai trương căn hộ mẫu Newtown Diamond – “Beyond The Sky” mang đến cho khách hàng trải nghiệm chân thực về không gian sống đẳng cấp khẳng định vị thế tiên phong của dự án trên thị trường bất động sản.
VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

VPBank - Hành trình hơn 10 năm đồng hành cùng những biểu tượng toàn cầu

Từ dấu ấn tiên phong đưa những huyền thoại thế giới về Việt Nam đến hành trình lan tỏa sự thịnh vượng tới cộng đồng - VPBank đã và đang viết nên câu chuyện thương hiệu đầy cảm hứng với khát vọng vì một Việt Nam thịnh vượng.
BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu  trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

BIDV - Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2025

Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã được vinh danh “Top 10 thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán” và “Ngân hàng thanh toán tiền giao dịch chứng khoán cơ sở” năm 2025.
Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam khánh thành kho trung tâm triệu đô tại TP. Hồ Chí Minh

Amway Việt Nam, thương hiệu hàng đầu về chăm sóc sức khỏe, vừa chính thức khánh thành Kho Trung tâm Amway Việt Nam tại phường Bình Dương, thành phố Hồ Chí Minh (Bình Dương cũ). Với tổng mức chi phí đầu tư và vận hành trong 5 năm ước tính là 12 triệu đô la Mỹ (tương đương 300 tỷ đồng) và diện tích hơn 5.000 m², Kho Trung tâm Amway Việt Nam được xem là một dự án chiến lược mang tính đột phá. Dự án này đánh dấu cột mốc quan trọng trong hành trình chuyển đổi mô hình kinh doanh của Amway Việt Nam, đồng thời củng cố nền tảng logistics hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu tăng trưởng mạnh mẽ trong 5 năm tới.
Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Khối ngoại tăng mạnh mua ròng, Vinamilk hút vốn

Vinamilk đang cho thấy tín hiệu phục hồi rõ rệt sau giai đoạn tăng trưởng chậm lại trong nửa đầu năm. Với nền tảng tài chính vững vàng, chiến lược mở rộng quốc tế hiệu quả, cùng việc thu hút dòng tiền từ khối ngoại, cổ phiếu VNM đang trở lại “radar” của nhiều nhà đầu tư tổ chức và cá nhân dài hạn.