Thứ sáu 28/03/2025 09:15
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Phát hiện một cửa hàng tại Đà Nẵng bày bán 26 mũ giả mạo thương hiệu “NÓN SƠN”

09/12/2020 10:25
Đội QLTT số 8, Cục QLTT Đà Nẵng phối hợp Đội QLTT số 1 tổ chức kiểm tra đột xuất đối với một cơ sở kinh doanh mũ bảo hiểm trên địa bàn quận Hải Châu (Đà Nẵng) và tạm giữ 26 cái mũ bảo hiểm các loại có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu NÓN SƠN
Đoàn kiểm tra phát hiện 1 cửa hàng có dấu hiệu bầy bán sản phẩm giả mạo thương hiệu
Đoàn kiểm tra phát hiện 1 cửa hàng có dấu hiệu bày bán sản phẩm giả mạo thương hiệu "Nón Sơn".

Thương hiệu “Nón Sơn” của Công ty TNHH Thời trang Nón Sơn có địa chỉ trụ sở tại số 199 Hai Bà Trưng, phường 6, quận 3, Tp. Hồ Chí Minh. Khởi đầu từ một cửa hàng chuyên kinh doanh nón thời trang ngoại nhập ở Tp. Hồ Chí Minh năm 1996, sau gần 20 năm, chuỗi cửa hàng Nón Sơn đã có mặt ở 3 miền. Được biết, thương hiệu “NÓN SƠN và hình” đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam. Tuy nhiên, mới đây phát hiện một cửa hàng có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nói trên.

Sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu
Sản phẩm có dấu hiệu giả mạo thương hiệu "Nón Sơn".

Cụ thể, ngày 08/12/2020, Đội QLTT số 8, Cục QLTT Đà Nẵng phối hợp Đội QLTT số 1 tổ chức kiểm tra đột xuất tại Cửa hàng kinh doanh mũ bảo hiểm Hoàng Danh, địa chỉ: 45 Phan đình Phùng, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng. Đoàn kiểm tra phát hiện tại cửa hàng đang bày bán 26 mũ bảo hiểm có dấu hiệu là hàng hóa giả mạo nhãn hiệu "NÓN SƠN và hình" đã được đăng ký bảo hộ tại Việt Nam.
Trước đó, Giám đốc của thương hiệu “Nón Sơn” đã từng bức xúc lên tiếng khi có có nhiều cơ sở làm giả: “Chúng tôi sống nhờ nón vải, nón bảo hiểm và việc kinh doanh của chúng tôi gặp nhiều khó khăn vì không cạnh tranh nổi hàng giả”.

Trang Nhung

Tin bài khác
Dell mạnh tay cắt giảm nhân sự, siết chặt chính sách làm việc từ xa

Dell mạnh tay cắt giảm nhân sự, siết chặt chính sách làm việc từ xa

Tổng số nhân sự của tập đoàn Dell đã giảm 10%, từ khoảng 120.000 người vào đầu năm 2024 xuống còn 108.000 tính đến ngày 31/1/2025.
Được gọi là “ông vua kinh tế”, VinFast Green vẫn chưa ngừng hot

Được gọi là “ông vua kinh tế”, VinFast Green vẫn chưa ngừng hot

Sức hút của VinFast Green không chỉ thể hiện ở kỷ lục trong 8 ngày vàng mở bán mà còn bởi sự đón nhận nhiệt tình của đông đảo khách hàng trong thời gian “hậu mở cọc sớm”. Nhiều khách hàng cho rằng, với giá trị kinh tế dài lâu cùng sự bền bỉ và thân thiện với môi trường, VinFast Green đang thắng thế hoàn toàn so với xe xăng cùng phân khúc.
Tesla: Trở ngại nhất thời hay dấu hiệu sụp đổ sớm?

Tesla: Trở ngại nhất thời hay dấu hiệu sụp đổ sớm?

Cổ phiếu Tesla lao dốc, mất 1/3 giá trị tính từ đầu năm đến này, BYD của Trung Quốc vượt mặt doanh số. Liệu CEO Elon Musk có đang quá sa đà vào chính trị để có thể cứu vãn đế chế xe điện?
ACB trong top dẫn đầu các ngân hàng cải thiện sức khỏe thương hiệu

ACB trong top dẫn đầu các ngân hàng cải thiện sức khỏe thương hiệu

Bảng xếp hạng Ngân hàng Tốt nhất 2025 của Decision Lab đã vinh danh top các ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam. Trong đó ACB (+0,2 điểm) giữ vững vị trí thứ hai trong danh sách các ngân hàng cải thiện sức khỏe thương hiệu nhiều nhất, trong khi nhiều ngân hàng suy giảm điểm số.
VinFast "bắt tay" với JIGA mở rộng hệ thống mạng lưới xưởng dịch vụ tại Philippines

VinFast "bắt tay" với JIGA mở rộng hệ thống mạng lưới xưởng dịch vụ tại Philippines

VinFast và MGA.414 Corporation (đơn vị vận hành chuỗi dịch vụ ô tô JIGA) chính thức ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) về việc mở rộng mạng lưới xưởng dịch vụ cho xe điện VinFast tại thị trường Philippines, hướng tới mục tiêu thiết lập hơn 100 xưởng tại quốc gia này trong năm nay.
i-on Life 4 năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

i-on Life 4 năm liên tiếp được bình chọn Hàng Việt Nam chất lượng cao

Công ty CP Nước Hoàng Minh (i-on Life) vinh dự đạt chứng nhận Hàng Việt Nam chất lượng cao do người tiêu dùng bình chọn lần thứ 4 liên tiếp.
Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Ensure - Nâng tầm trải nghiệm hậu mãi cho khách hàng

Ford Việt Nam chính thức triển khai chương trình Ford Ensure, được hình thành thông qua sự hợp tác cùng 4 nhà bảo hiểm uy tín hàng đầu tại Việt Nam bao gồm Bảo hiểm Bảo Việt, Bảo hiểm BSH, Bảo hiểm PVI, và Bảo hiểm Tasco, nhằm đem đến giải pháp bảo hiểm toàn diện, tiện lợi và minh bạch dành cho tất cả khách hàng sở hữu xe Ford trên toàn quốc.
BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

BYD báo lãi kỷ lục nhờ chiến lược bán giá thấp, doanh số vượt trội

Từ đầu năm đến nay, cổ phiếu của BYD tại Hong Kong đã tăng 51%. Hiện tại, giá cổ phiếu chỉ giảm nhẹ so với mức cao nhất mọi thời đại đạt được vào tuần trước.
CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

CADIVI ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân thiện môi trường

Trước bối cảnh biến đổi khí hậu và ô nhiễm môi trường ngày càng nghiêm trọng, Công ty Cổ phần Dây Cáp Điện Việt Nam (CADIVI) ra mắt dòng sản phẩm dây điện thân dòng thiện với môi trường. Đây không chỉ là cột mốc quan trọng trong chiến lược phát triển bền vững của CADIVI mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ trong việc đồng hành cùng xu hướng “chuyển đổi xanh” của nền kinh tế.
SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

SeABanker chia sẻ yêu thương tới người dân tại 29 tỉnh, thành trên cả nước

Hành trình thiện nguyện của CBNV Ngân hàng SeABank năm 2025 được mở đầu bằng hoạt động thường niên Xuân Yêu thương với chủ đề “Lan tỏa nụ cười” tại 29 tỉnh, thành trên cả nước.
Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Giám khảo cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính”: VF 3 giống một tấm canvas để mọi người thỏa sức sáng tạo

Với các thành viên Ban Giám khảo, cuộc thi “Sáng tạo Chất riêng, Độc bản Cá tính” cho thấy sự quan tâm tới người dùng của một thương hiệu “hiểu người Việt và dành cho người Việt” như VinFast. Cuộc thi cũng là nơi để những người cùng đam mê chia sẻ, lan tỏa tinh thần sáng tạo cũng như thể hiện niềm tự hào của người Việt với xe điện VinFast nói chung và VF 3 nói riêng.
Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Khi “bài học xanh” trở thành triết lý vận hành của Amanaki

Trong bối cảnh ESG (Môi trường – Xã hội – Quản trị) đang dần trở thành chuẩn mực trong chiến lược phát triển của nhiều doanh nghiệp, Khách sạn Amanaki – một thương hiệu tư nhân chưa niêm yết – đã lựa chọn một hướng đi đặc biệt: Tự nguyện công bố báo cáo phát triển bền vững như một “bài thu hoạch cuối kỳ”, ghi lại hành trình học hỏi, thực hành và lan tỏa giá trị xanh.
Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Áp lực cạnh tranh, công ty mẹ Temu tăng trưởng chậm nhất kể từ năm 2022

Tình hình kinh doanh của PDD Holdings - công ty mẹ nền tảng Temu trở nên khó khăn khi thị trường thương mại điện tử Trung Quốc ngày càng cạnh tranh khốc liệt.
Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Dream Dragon Resort: Trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với ưu đãi chỉ từ 950.000 VNĐ/người

Từ ngày 17/3 đến 27/4/2025, Dream Dragon Resort mang đến cơ hội trải nghiệm kỳ nghỉ dưỡng sang trọng với chương trình khuyến mãi hấp dẫn "Tưởng Cá Hóa Rồng – Deal Sốc Có Thật!". Chương trình được áp dụng cho các ngày từ Chủ Nhật đến Thứ 5 hàng tuần.
Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Financial Times phanh phui lỗ hổng 1,4 tỷ USD trong báo cáo tài chính của Tesla

Sự thiếu minh bạch được Financial Times phân tích từ báo cáo tài chính của Tesla diễn ra trong bối cảnh cổ phiếu công ty đang gặp nhiều áp lực.