Pharmacity công bố kế hoạch 05 năm đầy tham vọng đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

DNHN - Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Tầm nhìn của công ty là phát triển một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp hoạt động kinh doanh bán lẻ truyền thống với các dịch vụ y tế cơ bản, sản phẩm bảo hiểm cũng như các chương trình chăm sóc sức khoẻ khác.

Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty
Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty.

Mỗi nhà thuốc trong vòng 10 phút lái xe dành cho 50% dân số Việt Nam

Pharmacity hiện đang có hơn 600 nhà thuốc tại 15 tỉnh thành và có kế hoạch mở đến 1.000 nhà thuốc vào cuối năm 2021 với tốc độ mở 2 nhà thuốc mỗi ngày. Công ty đặt ra mục tiêu mở đến 5.000 nhà thuốc trên nhiều tỉnh thành Việt Nam, cho phép  50% người dân Việt Nam có thể đến nhà thuốc Pharmacity trong vòng 10 phút lái xe.

Ông Chris Blank – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết: “Tầm nhìn của Pharmacity là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất tại Việt Nam nơi bạn trao trọn niềm tin và sức khoẻ. Chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của tất cả mọi người dân Việt Nam, là chuỗi nhà thuốc hiện đại, có hệ thống đầu tiên trên cả nước mang lại sự tiện lợi, các sản phẩm đa dạng với giá cả phải chăng và chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi.”  

Các nhà thuốc của Pharmacity cung cấp một số lượng lớn, đầy đủ và đa dạng các loại dược phẩm bên cạnh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, vitamins và các thức phẩm chức năng với hơn 10.000 sản phẩm sẵn có đến từ các nhà cung cấp đáng tin cậy với giá thành phải chăng.

Trở thành đơn vị dẫn đầu trong sự chuyển đổi công nghệ số của ngành bán lẻ dược phẩm

Trong 5 năm tiếp theo, công ty sẽ công bố kế hoạch cho một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với việc kết hợp hình thức bán lẻ truyền thống với các dịch vụ y tế cơ bản, các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

Pharmacity cũng có kế hoạch củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của mình. Theo kế hoạch 05 năm đến 2025, Pharmacity sẽ ra mắt một “siêu ứng dụng” (“super app”) nhằm mang lại nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm Dược sĩ và Bác sĩ trực tuyến, đặt xe cấp cứu, và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà hoặc dịch vụ chăm sóc người bệnh.

“Tại Pharmacity, chúng tôi tự hào là chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam, sử dụng công nghệ hàng đầu để không những liên tục cải thiện trải nghiệm của khách hàng mà còn hỗ trợ việc mở rộng và phát triển bền vững cho hệ thống Pharmacity”, ông Chris Blank cho biết. “Mô hình bán hàng đa kênh độc nhất vô nhị của Pharmacity được tạo ra cho người dân Việt Nam nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm liền mạch giữa các hình thức trực tuyến (oneline) và ngoại tuyến (offline)” ông Chris Blank chia sẻ thêm.

Được đầu tư tài chính bởi các nhà đầu tư toàn cầu

Pharmacity có sự hỗ trợ tài chính rất mạnh mẽ từ trong nước cho đến quốc tế, bao gồm cả công ty cổ phần Mekong Capital có trụ sở tại Việt Nam và TR Capital, công ty cổ phần tư nhân hàng đầu tại Hong Kong.

Kế hoạch đầy khát vọng trong 5 năm tiếp theo sẽ đưa Pharmacity đạt được doanh thu hơn 1,5 triệu USD và tạo ra lực lượng lao động với hơn 29.000 nhân viên, tăng từ 4.000 nhân viên như hiện tại.

Pharmacity có vị trí hoàn hảo để nắm bắt cơ hội trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngành công nghiệp dược phẩm tại Việt Nam hiện tại trị giá 7,4 tỷ USD. Chi tiêu trung bình cho dược phẩm đã tăng với tốc độ trung bình 14% trong 10 năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Ông Chris Blank đánh giá: “Khi điều kiện sống được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là nhu cầu về dược phẩm cũng sẽ tăng theo cấp số nhân. Pharmacity nắm lấy cơ hội này và cả những thách thức của thị trường như chúng tôi đã và đang tiếp tục phục vụ nhu cầu của mỗi người dân Việt Nam.”

 Pharmacity là chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân Việt Nam. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm, tạo ra chuỗi nhà thuốc với thương hiệu hiện đại đầu tiên trên cả nước, Pharmacity mang đến sự tiện lợi và đa dạng về sản phẩm với giá cả và chất lượng được cam kết cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity hiện có hơn 600 nhà thuốc tại 15 tỉnh thành với hơn 4,000 nhân viên, 03 trung tâm phân phối tập trung và một mạng lưới phân phối tích hợp hoàn chỉnh. Công ty sẽ mở rộng hệ thống lên 1.000 nhà thuốc tại các tỉnh thành Việt Nam vào cuối năm 2021.Pharmacity nhận được sự đầu tư tài chính mạnh mẽ từ trong nước và quốc tế bao gồm cả công ty cổ phần Mekong Capital có trụ sở tại Việt Nam và TR Capital – một công ty đầu tư cổ phần tư nhân có trụ sở tại Hong Kong.

PV

Tin liên quan