Thứ ba 29/04/2025 21:11
Hotline: 024.355.63.010
Doanh nghiệp - Doanh nhân

Pharmacity công bố kế hoạch 05 năm đầy tham vọng đánh dấu kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty

05/05/2021 15:51
Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty. Tầm nhìn của công ty là phát triển một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe toàn diện, kết hợp hoạt động kinh doanh bán lẻ truyền thống
Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty
Pharmacity - chuỗi nhà thuốc lớn nhất tại Việt Nam vừa công bố kế hoạch 05 năm để kỷ niệm 10 năm ngày thành lập công ty.

Mỗi nhà thuốc trong vòng 10 phút lái xe dành cho 50% dân số Việt Nam

Pharmacity hiện đang có hơn 600 nhà thuốc tại 15 tỉnh thành và có kế hoạch mở đến 1.000 nhà thuốc vào cuối năm 2021 với tốc độ mở 2 nhà thuốc mỗi ngày. Công ty đặt ra mục tiêu mở đến 5.000 nhà thuốc trên nhiều tỉnh thành Việt Nam, cho phép 50% người dân Việt Nam có thể đến nhà thuốc Pharmacity trong vòng 10 phút lái xe.

Ông Chris Blank – Nhà sáng lập kiêm Tổng Giám đốc Pharmacity cho biết: “Tầm nhìn của Pharmacity là chuỗi nhà thuốc tiện lợi nhất tại Việt Nam nơi bạn trao trọn niềm tin và sức khoẻ. Chúng tôi là sự lựa chọn hàng đầu về chăm sóc sức khỏe của tất cả mọi người dân Việt Nam, là chuỗi nhà thuốc hiện đại, có hệ thống đầu tiên trên cả nước mang lại sự tiện lợi, các sản phẩm đa dạng với giá cả phải chăng và chất lượng cao cho khách hàng của chúng tôi.”

Các nhà thuốc của Pharmacity cung cấp một số lượng lớn, đầy đủ và đa dạng các loại dược phẩm bên cạnh các sản phẩm chăm sóc cá nhân, vitamins và các thức phẩm chức năng với hơn 10.000 sản phẩm sẵn có đến từ các nhà cung cấp đáng tin cậy với giá thành phải chăng.

Trở thành đơn vị dẫn đầu trong sự chuyển đổi công nghệ số của ngành bán lẻ dược phẩm

Trong 5 năm tiếp theo, công ty sẽ công bố kế hoạch cho một hệ sinh thái chăm sóc sức khỏe với việc kết hợp hình thức bán lẻ truyền thống với các dịch vụ y tế cơ bản, các sản phẩm bảo hiểm và dịch vụ chăm sóc sức khoẻ.

Pharmacity cũng có kế hoạch củng cố cơ sở hạ tầng kỹ thuật số của mình. Theo kế hoạch 05 năm đến 2025, Pharmacity sẽ ra mắt một “siêu ứng dụng” (“super app”) nhằm mang lại nhiều dịch vụ khác nhau bao gồm Dược sĩ và Bác sĩ trực tuyến, đặt xe cấp cứu, và các dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tại nhà hoặc dịch vụ chăm sóc người bệnh.

“Tại Pharmacity, chúng tôi tự hào là chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam, sử dụng công nghệ hàng đầu để không những liên tục cải thiện trải nghiệm của khách hàng mà còn hỗ trợ việc mở rộng và phát triển bền vững cho hệ thống Pharmacity”, ông Chris Blank cho biết. “Mô hình bán hàng đa kênh độc nhất vô nhị của Pharmacity được tạo ra cho người dân Việt Nam nhằm mang lại trải nghiệm mua sắm liền mạch giữa các hình thức trực tuyến (oneline) và ngoại tuyến (offline)” ông Chris Blank chia sẻ thêm.

Được đầu tư tài chính bởi các nhà đầu tư toàn cầu

Pharmacity có sự hỗ trợ tài chính rất mạnh mẽ từ trong nước cho đến quốc tế, bao gồm cả công ty cổ phần Mekong Capital có trụ sở tại Việt Nam và TR Capital, công ty cổ phần tư nhân hàng đầu tại Hong Kong.

Kế hoạch đầy khát vọng trong 5 năm tiếp theo sẽ đưa Pharmacity đạt được doanh thu hơn 1,5 triệu USD và tạo ra lực lượng lao động với hơn 29.000 nhân viên, tăng từ 4.000 nhân viên như hiện tại.

Pharmacity có vị trí hoàn hảo để nắm bắt cơ hội trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam. Ngành công nghiệp dược phẩm tại Việt Nam hiện tại trị giá 7,4 tỷ USD. Chi tiêu trung bình cho dược phẩm đã tăng với tốc độ trung bình 14% trong 10 năm qua và dự kiến sẽ tiếp tục tăng trong tương lai.

Ông Chris Blank đánh giá: “Khi điều kiện sống được cải thiện, nhu cầu chăm sóc sức khỏe, đặc biệt là nhu cầu về dược phẩm cũng sẽ tăng theo cấp số nhân. Pharmacity nắm lấy cơ hội này và cả những thách thức của thị trường như chúng tôi đã và đang tiếp tục phục vụ nhu cầu của mỗi người dân Việt Nam.”

Pharmacity là chuỗi nhà thuốc lớn nhất Việt Nam. Chúng tôi hướng đến mục tiêu là sự lựa chọn hàng đầu cho nhu cầu chăm sóc sức khỏe của mọi người dân Việt Nam. Là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong lĩnh vực dược phẩm, tạo ra chuỗi nhà thuốc với thương hiệu hiện đại đầu tiên trên cả nước, Pharmacity mang đến sự tiện lợi và đa dạng về sản phẩm với giá cả và chất lượng được cam kết cho khách hàng.

Được thành lập từ năm 2011, Pharmacity hiện có hơn 600 nhà thuốc tại 15 tỉnh thành với hơn 4,000 nhân viên, 03 trung tâm phân phối tập trung và một mạng lưới phân phối tích hợp hoàn chỉnh. Công ty sẽ mở rộng hệ thống lên 1.000 nhà thuốc tại các tỉnh thành Việt Nam vào cuối năm 2021.Pharmacity nhận được sự đầu tư tài chính mạnh mẽ từ trong nước và quốc tế bao gồm cả công ty cổ phần Mekong Capital có trụ sở tại Việt Nam và TR Capital – một công ty đầu tư cổ phần tư nhân có trụ sở tại Hong Kong.

PV

Tin bài khác
SCIC thoái vốn khỏi 31 doanh nghiệp trong đợt 1/2025

SCIC thoái vốn khỏi 31 doanh nghiệp trong đợt 1/2025

Danh sách SCIC thoái vốn lần này đáng chú ý với sự góp mặt của nhiều doanh nghiệp niêm yết lớn như FPT, CTCP Xuất nhập khẩu Y tế Domesco.
Cấp phép xuất khẩu gạo cho 221 doanh nghiệp

Cấp phép xuất khẩu gạo cho 221 doanh nghiệp

Các chuyên gia đánh giá, sự gia tăng số lượng doanh nghiệp trong lần cập nhật này không chỉ cho thấy sức hút mạnh mẽ của thị trường xuất khẩu gạo mà còn phản ánh kỳ vọng lớn của doanh nghiệp Việt Nam.
Nhật Bản sẽ hỗ trợ Việt Nam giảm phát thải carbon tại các khu công nghiệp

Nhật Bản sẽ hỗ trợ Việt Nam giảm phát thải carbon tại các khu công nghiệp

Nhật Bản cam kết thúc đẩy mở rộng đầu tư trong lĩnh vực công nghệ cao, hỗ trợ Việt Nam trong các dự án khử carbon, giảm phát thải carbon tại khu công nghiệp.
Vạn Hạnh Mall: Khi doanh nghiệp tổn thương bởi những “khoảng lặng”

Vạn Hạnh Mall: Khi doanh nghiệp tổn thương bởi những “khoảng lặng”

Những sự việc đáng tiếc xảy ra gần đây đang gián tiếp đe dọa sinh kế của hơn 1.000 nhân viên, hàng trăm đối tác của Vạn Hạnh Mall suốt nhiều năm qua.
Kết nối thương mại tại sự kiện Golf Mastercard – Vikki Invitational 2025

Kết nối thương mại tại sự kiện Golf Mastercard – Vikki Invitational 2025

Gần 200 doanh nhân Việt Nam đã có mặt tại Hoa Kỳ trong chương trình xúc tiến đầu tư kết hợp với giao lưu văn hóa thể thao do HDBank tổ chức tại Miami vào tháng 4/2025.
Củng cố thị trường nội địa: Đề xuất giảm thuế dựa trên kết quả kinh doanh

Củng cố thị trường nội địa: Đề xuất giảm thuế dựa trên kết quả kinh doanh

Chính sách hỗ trợ doanh nghiệp đang trở thành ưu tiên hàng đầu nhằm thúc đẩy tăng trưởng tiêu dùng nội địa, tạo nền tảng vững chắc cho kinh tế Việt Nam trước những biến động toàn cầu.
Khởi công dự án điện năng lượng mặt trời tại nhà máy gốm mỹ nghệ Long Trường

Khởi công dự án điện năng lượng mặt trời tại nhà máy gốm mỹ nghệ Long Trường

Công ty TNHH sản xuất và xuất khẩu gốm mỹ nghệ Long Trường vừa khởi công hệ thống điện năng lượng mặt trời tại nhà máy Long Trường với công suất 1250 kWP.
Giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Giải pháp tài chính - công nghệ góp phần thúc đẩy hành trình chuyển đổi xanh

Vừa qua, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) cùng Công ty cổ phần FPT phối hợp tổ chức Hội thảo "Hành trình chuyển đổi xanh và các giải pháp tài chính - công nghệ".
Vĩnh Hoàn điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025: Kiên định chiến lược xuất khẩu sang Mỹ

Vĩnh Hoàn điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025: Kiên định chiến lược xuất khẩu sang Mỹ

Công ty CP Vĩnh Hoàn vừa điều chỉnh kế hoạch kinh doanh 2025 với hai kịch bản thận trọng hơn. Tuy nhiên, doanh nghiệp khẳng định sẽ không rút khỏi thị trường xuất khẩu chủ lực là Mỹ, đồng thời đẩy mạnh đầu tư mở rộng sản phẩm và chuỗi cung ứng.
Chứng khoán APG đưa mục tiêu lợi nhuận 2025 lên 400% kế hoạch cũ

Chứng khoán APG đưa mục tiêu lợi nhuận 2025 lên 400% kế hoạch cũ

Trước thềm Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2025, Công ty Cổ phần Chứng khoán APG (HoSE: APG) đã có bước điều chỉnh quan trọng trong kế hoạch kinh doanh.
Vì sao Nông nghiệp BAF Việt Nam ngừng kinh doanh nông sản?

Vì sao Nông nghiệp BAF Việt Nam ngừng kinh doanh nông sản?

Công ty Cổ phần Nông nghiệp BAF Việt Nam quyết định dừng hoàn toàn hoạt động kinh doanh nông sản. Đây là bước ngoặt lớn của doanh nghiệp này.
Doanh nghiệp ngành thép đang "ăn nên làm ra"?

Doanh nghiệp ngành thép đang "ăn nên làm ra"?

Bức tranh tài chính của các doanh nghiệp ngành thép hàng đầu Việt Nam cho thấy sự hồi phục mạnh mẽ về nội lực cũng như sự chủ động trong định hướng chiến lược.
AI trở thành động lực tăng trưởng bền vững của Be Group

AI trở thành động lực tăng trưởng bền vững của Be Group

Từ sự phát triển của Be Group cho thấy rằng, khi công nghệ được áp dụng đúng cách và đặt trong chiến lược dài hạn, AI hoàn toàn có thể trở thành bệ phóng giúp doanh nghiệp Việt vươn xa trong thời đại số.
HanaGold tạo dấu ấn tại Hội nghị tiếp xúc cử tri của Thủ tướng về tiên phong chuyển đổi số ngành kim hoàn

HanaGold tạo dấu ấn tại Hội nghị tiếp xúc cử tri của Thủ tướng về tiên phong chuyển đổi số ngành kim hoàn

Ngày 21/4/2025, Công ty Cổ phần Vàng bạc đá quý HanaGold vinh dự tham gia Hội nghị Tiếp xúc Cử tri Doanh nghiệp với Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và Đoàn Đại biểu Quốc hội TP. Cần Thơ, đánh dấu một bước tiến mới trong hành trình đồng hành cùng Chính phủ phát triển ngành kim hoàn Việt Nam.
Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe qua sự kiện chạy bộ Bosch Run 2025

Bosch Việt Nam lan tỏa tinh thần sống khỏe qua sự kiện chạy bộ Bosch Run 2025

Vừa qua, Ngày hội chạy bộ Bosch Run 2025 – Chase the Race do Bosch Việt Nam tổ chức tại The Global City, Thành phố Thủ Đức, đã thu hút sự tham gia của hàng ngàn cộng sự đến từ các chi nhánh trên toàn quốc. Đây không chỉ là một hoạt động thể thao thường niên, mà còn là dấu ấn khẳng định cam kết của Bosch trong việc chăm lo sức khỏe thể chất và tinh thần cho đội ngũ nhân sự.