Thứ bảy 14/09/2024 03:40
Hotline: 024.355.63.010
Thương hiệu

Pepsi tiến hành thay đổi logo nhằm kỷ niệm 125 năm thành lập

30/03/2023 14:43
Giám đốc thiết kế của PepsiCo, Mauro Porcini nói rằng, mục tiêu trong việc thiết kế lại logo là truyền “năng lượng tuyệt vời, sự tự tin và táo bạo”.
aa
Logo cũ và logo mới từ 2023 của Pepsi
Logo cũ và logo mới của Pepsi.

Pepsi đang tiến hành thay đổi logo của thương hiệu đồ uống này trước lễ kỷ niệm 125 năm thành lập, theo tờ USD Today.

Được biết, logo của Pepsi được sử dụng từ năm 2008 với chữ “pepsi” in đậm ở giữa trong một vòng tròn viền đen trên các sọc đỏ, trắng và xanh dương được đánh giá là đã trở nên lỗi thời. Ông Todd Kaplan – Giám đốc Tiếp thị của Pepsi chia sẻ rằng, logo cũ có chữ “Pepsi” được tách riêng, sử dụng phông chữ thường in nghiêng và màu xanh nhợt nhạt đó “không toát lên sự tự tin và năng lượng mà thương hiệu thực sự đại diện”.

Vì thế, logo mới đã được thay thế bằng phông chữ in hoa và được đặt ở giữa vòng tròn với ba màu đỏ, xanh lam và trắng. Pepsi nói rằng, những thay đổi mà họ tạo ra đủ để tạo sự khác biệt và làm nổi bật các yếu tố hiện đại cũng như dòng sản phẩm không đường của thương hiệu.

Giám đốc thiết kế của PepsiCo, Mauro Porcini nói rằng, mục tiêu trong việc thiết kế lại logo là truyền “năng lượng tuyệt vời, sự tự tin và táo bạo”. PepsiCo sẽ bắt đầu sử dụng logo mới từ nửa cuối năm nay tại Mỹ và Canada. Trong khi đó, logo mới của Pepsi sẽ ra mắt thị trường quốc tế vào năm 2024.

Các mẫu logo của Pepsi qua từng thời kỳ. (Ảnh: KSL TV).
Các mẫu logo của Pepsi qua từng thời kỳ. (Ảnh: KSL TV).

PepsiCo đã bắt đầu thảo luận về việc xây dựng thương hiệu của mình trong vài năm qua. Kaplan cho biết, thiết kế hình ảnh mới sẽ mở ra một “kỷ nguyên mới” của Pepsi, nơi thương hiệu sẽ tạo ra nhiều sự khác biệt hơn.

“Pepsi là một thương hiệu mang tính biểu tượng và sẽ không ngừng phát triển theo thời gian vì nó vốn đã trở thành một yếu tố chính trong văn hóa đại chúng trong suốt 125 năm qua. Hệ thống nhận diện mới vừa phát huy được những di sản tốt nhất của thương hiệu Pepsi, vừa thực hiện một bước tiến vượt bậc để thiết lập một vị thế mới trong thế giới kỹ thuật số không ngừng thay đổi", Kaplan chia sẻ.

Thu Trang (t/h)

Tin bài khác
Vi phạm tố tụng trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai gây bức xúc dư luận

Vi phạm tố tụng trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai gây bức xúc dư luận

Ông Nguyễn Đình Chín kiến nghị, trong quá trình giải quyết tranh chấp đất đai TAND cấp sơ thẩm và phúc thẩm đã nhận định, đánh giá sai chứng cứ, tuyên án không đúng làm ảnh hưởng đến quyền lợi hợp pháp của ông.
Đề xuất lùi thời hạn tắt sóng 2G tại Việt Nam

Đề xuất lùi thời hạn tắt sóng 2G tại Việt Nam

Cục Viễn thông đang tham mưu với lãnh đạo Bộ Thông tin và Truyền thông tạm dừng một phần hoặc lùi thêm thời gian của quy định tắt sóng 2G Only.
Giá iPhone 16 tại thị trường Việt Nam có phần tốt hơn các thị trường khác

Giá iPhone 16 tại thị trường Việt Nam có phần tốt hơn các thị trường khác

Cụ thể, giá của iPhone 16 Pro Max tại thị trường Việt Nam đứng thứ 10 trong danh sách các quốc gia và vùng lãnh thổ có giá bán thấp nhất.
Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Bầu Đức có thu nhập ổn đinh 200 triệu đồng mỗi tháng

Thu nhập của bầu Đức duy trì ổn định khoảng 200 triệu đồng/tháng trong nhiều năm qua. Trong nửa đầu năm 2024, ông nhận hơn 1,2 tỷ đồng, đứng đầu tập đoàn.
Tăng trưởng nổi bật của thị trường bán lẻ cao cấp TP.Hà Nội và TP.HCM

Tăng trưởng nổi bật của thị trường bán lẻ cao cấp TP.Hà Nội và TP.HCM

Việt Nam đang trải qua sự bùng nổ trong lĩnh vực bán lẻ cao cấp tại Hà Nội và TP.HCM.
lp-bank
tms-group
dic-vu-minh-tuan