Nhiều thương hiệu Việt tung chương trình giảm giá vượt ngưỡng 50% tại Vincom Red Sale 2019
- Thương hiệu
- 14:26 11/07/2019
Từ nay đến hết ngày 14/7/2019, hưởng ứng lời kêu gọi của Bộ Công Thương, hàng loạt doanh nghiệp Việt Nam quyết định “chơi lớn” tại Vincom Red Sale khi tung ra chương trình khuyến mại vượt ngưỡng 50%.
Lượng khách hàng đến TTTM Vincom tăng mạnh trong những ngày đầu diễn ra Vincom Red Sales 2019.
Theo Quyết định số 2032/QĐ-BCT của Bộ Công thương, các thương hiệu Việt Nam hoặc doanh nghiệp kinh doanh các sản phẩm hàng hóa được sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ được thực hiện tại Việt Nam sẽ được áp dụng chính sách khuyến mại lên đến 100% giá trị sản phẩm. Các thương hiệu khác tiếp tục áp dụng mức khuyến mại lên đến 50%. Việc mở rộng hạn mức khuyến mãi đã “mở rào” cho hàng loạt thương hiệu Việt ồ ạt tung ra những ưu đãi vượt trội.
Trong những ngày tới đây, Vincom Red Sale Carnival 2019 sẽ “nóng” với số lượng khách hàng tăng kỷ lục khi hàng loạt các thương hiệu tăng mức khuyến mại.
Các thương hiệu tiên phong tăng mức khuyến mại từ 50 - 80% bao gồm: Thương hiệu thời trang Parity (70%), Labella (70%), Belluni (60-80%), Vincy (50-70%), TNG (70%), Ana Collection (50-80%); thương hiệu túi xách, phụ kiện AT13 (70%), Lemino (70%), chăn ga gối đệm Forever (50-70%)...
Hiện nay, với sự thay đổi mẫu mã và nâng cao chất lượng không ngừng, nhiều thương hiệu Việt hay những sản phẩm sản xuất tại Việt Nam ngày càng được người tiêu dùng yêu thích. “The Blues là thương hiệu thời trang mà cả nhà tôi đều ưa thích. Mẫu mã hiện đại, chất lượng tốt mà giá cả rất phù hợp với túi tiền. Nhân dịp The Blues giảm giá, nhà tôi mua hết một lượt đồ hè cho các cháu", anh Nguyễn Tiến Mạnh (Hà Nội) cùng gia đình tỏ ra hết sức hào hứng.
Trong suốt những ngày diễn ra Vincom Red Sale Carnival, các gian hàng phụ kiện, thời trang luôn đông khách dù mức giảm giá những ngày đầu mới chỉ lên tới 50%.
Nhiều gian hàng đã ghi nhận doanh thu tăng kỷ lục, tăng gấp đôi, gấp ba so với ngày thường. Một số thương hiệu Việt cho biết họ đang cấp tập chuẩn bị để có thể tung ra mức giảm giá kỷ lục từ trên 50% đến 100% để đáp ứng nhu cầu mua sắm của khách hàng trong mùa hè này.
Gian hàng Canifa luôn với đủ các mặt hàng thời trang người lớn, trẻ em luôn tấp nập khách.
Đối với các thương hiệu nước ngoài, khách hàng đến mua sắm tại Vincom Red Sale Carnival vẫn tiếp tục được hưởng ưu đãi với mức sales trung bình từ 30-50%. Các gian hàng đông nhất phải kể đến những thương hiệu nổi tiếng thế giới như Zara, H&M, Aldo, Pedro, Charles & Keith, Pandora…
Những đôi giày hàng hiệu giảm sốc 40-50% thu hút cả người lớn lẫn giới trẻ.
Vincom Red Sale Carvial là chương trình khuyến mại đặc biệt được tổ chức thường niên bắt đầu từ thứ 7 đầu tiên của tháng 7 và kéo dài trong 9 ngày. Với sự ủng hộ từ phía Bộ Công Thương và chung tay của các doanh nghiệp bán lẻ, Vincom Red Sale Carnival sẽ là một trong những mùa lễ hội mua sắm được mong chờ nhất trong năm tại Việt Nam.
Thanh Thảo
Tin liên quan
#thương hiệu Việt

Tọa đàm "Định vị & Nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập"
Sáng 29/12/2020, tại Hội trường tầng 4 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội, chương trình tọa đàm "Định vị & Nâng tầm thương hiệu Việt trong xu thế hội nhập" do Cục Xúc tiến thương mại, Bộ Công Thương kết hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội tổ chức.

Thêm ‘cửa sáng’ xuất khẩu gạo thương hiệu Việt
Việc xuất khẩu gạo mang thương hiệu Việt với giá trị cao vào những thị trường "khó tính" đang cho thấy thêm nhiều “cửa sáng” từ nỗ lực của một số doanh nghiệp trong nước với sự chuẩn bị bài bản từ trước.

Vingroup góp phần làm thế giới thay đổi cách nhìn về các doanh nghiệp và nền kinh tế tại Việt Nam
VinFast, thương hiệu ô tô Việt thuộc Tập đoàn Vingroup là điển hình tiêu biểu của việc nhanh chóng phục hồi và có tiến bước nhanh sau khi Việt Nam thành công bước đầu khống chế dịch Covid-19, Đài Truyền hình DW (Đức) hết lòng khen ngợi thương hiệu Việt Nam.

An Khánh Tâm - nâng tầm thương hiệu Việt
Thành lập từ năm 2018, thương hiệu An Khánh Tâm do C.E.O Đặng Huyền Và Dung Nguyễn dẫn dắt đã gặt hái được nhiều thành công lớn.

Những thương hiệu Việt vượt thời gian
Cùng với sự biến chuyển của nền kinh tế đất nước sau 45 năm thống nhất, có thương hiệu vẫn duy trì đến hôm nay, có thương hiệu một thời "biến mất" nhưng sau đó tiếp tục hồi sinh, tất cả đều chung khát khao gìn giữ thương hiệu Việt.

Thương hiệu Việt và dấu ấn trách nhiệm cộng đồng
Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp trên toàn thế giới, hình ảnh đất nước, con người và doanh nghiệp Việt Nam càng được khẳng định với trách nhiệm xã hội, cộng đồng.
Đọc thêm Thương hiệu
Triết lý đưa VinFast nhanh chóng chiếm vị trí top 1 các phân khúc
VinFast đã chính thức cán đích năm 2020 ở vị trí số 1 các phân khúc. Hãng xe Việt đang dẫn dắt thị trường ô tô không chỉ bởi chất lượng mà còn ở cách kinh doanh thực sự coi khách hàng là số 1 - điều mà các đối thủ thường chỉ coi là "khẩu hiệu".
Grab Financial Group huy động được hơn 300 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A
Công ty tài chính Grab (Grab Financial Group), vừa thông báo nhận hơn 300 triệu USD cho vòng gọi vốn Series A, vòng gọi vốn này đánh dấu cột mốc tăng trưởng tiếp theo của Grab Financial Group
Hãng "Táo khuyết" Apple ra mắt dự án hỗ trợ doanh nhân nhằm chống phân biệt chủng tộc
Apple tuyên bố sẽ mở một học viện đào tạo kỹ sư phần mềm ở Detroit trong năm nay và ra mắt 2 dự án quỹ đầu tư mạo hiểm dành cho các doanh nhân trẻ da đen và da nâu.
Natrumax trở thành hội viên của Hiệp hội sữa Việt Nam
Nhằm khẳng định thương hiệu và chất lượng các sản phẩm của Natrumax trên thị trường hiện nay, ngày 11/01/2021 Công ty THNN XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax (Natrumax) đã có quyết định công nhận là Hội viên chính thức của Hiệp hội Sữa Việt Nam.
Cách kinh doanh mới lạ của những "gã khổng lồ" bán lẻ tại Mỹ
Trong một báo cáo mới của Wall Street Journal, Walmart, Target và Amazon được cho là đang tung ra một chiêu bài mới trong việc lấy lòng khách hàng.
Cú bắt tay của Apple và Huyndai trong thương vụ cho ra mắt "mẫu xe beta"
IT News (Hàn Quốc) cho biết, Hyundai đang trong giai đoạn đầu bàn thảo với Apple, hôm 8/1. Một trang tin địa phương khác cũng nói rằng các bên đặt mục tiêu ra mắt một mẫu xe điện tự lái trong năm 2027.
Doanh thu của App Store đã vượt qua con số 64 tỷ USD trong năm 2020
Trong khi thế giới chìm trong đại dịch, doanh thu của App Store đã tăng vọt. Một báo cáo mới của CNBC cho biết doanh thu của App Store đã vượt qua con số 64 tỷ USD trong năm 2020.
Sẽ hoàn thành gắn mã QR cho các điểm du lịch trên đảo Lý Sơn
Mã QR là công cụ mới được đưa vào sử dụng tại Lý Sơn, nhằm hướng đến du lịch thông minh và mang trải nghiệm mới cho du khách.
Hãy là người hiểu biết trước khi làm phẫu thuật thẩm mỹ
Đó là lời khuyên của TS.BS Nguyễn Thành Nhân khi trò chuyện với chúng tôi về lĩnh vực thẩm mỹ.
Kết thúc năm 2020 đầy thách thức của Ford Việt Nam
Ford Việt Nam vừa công bố doanh số năm 2020 với tổng số lượng xe bán được trong cả năm đạt 24.660 xe. Kết quả này được thúc đẩy bởi doanh số ổn định trên toàn bộ phổ sản phẩm của Ford tại thị trường Việt Nam.