Nhà mạng Saymee nhận Cúp vàng giải thưởng Kinh doanh Quốc tế tại Stevie Awards 2023

20:49 13/10/2023

Vượt qua hơn 3.700 đề cử đến từ 61 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Nhà mạng Saymee đã vinh dự nhận giải Vàng hạng mục giải thưởng Kinh doanh Quốc tế tại Asia Pacific Stevie Awards 2023.

Sản phẩm viễn thông sáng tạo
Đón đầu làn sóng người tiêu dùng thế hệ mới tăng trưởng mạnh mẽ, đội ngũ nhân sự trẻ từ Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã phát triển thành công thương hiệu nhà mạng mới dành riêng cho giới trẻ Saymee. Đây là dấu ấn đặc biệt tuổi 30, đánh dấu bước chuyển mình "sáng tạo, đổi mới" - "không lùi bước" và "thấu hiểu" của MobiFone trên thị trường.

Hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông của thương hiệu Saymee là thành quả nghiên cứu không ngừng nghỉ của đội ngũ phát triển. Định hình bản thân là một nhà mạng công nghệ, Saymee mang đến hàng loạt tiện ích trong ứng dụng đi kèm như học Ielts/Toeic miễn phí, chơi game tích điểm đổi voucher, Chat GPT miễn phí, chọn số theo cung hoàng đạo/ngày sinh.

Chơi game trên ứng dụng Saymee để tích điểm đổi voucher
Chơi game trên ứng dụng Saymee để tích điểm đổi voucher.

Đây là kết quả từ việc ứng dụng những công nghệ mới nhất như Trí tuệ nhân tạo và Máy học, cùng nền tảng cơ sở hạ tầng mạng viễn thông dày đặc khắp cả nước. Hệ sinh thái Saymee được ví như một công cụ “đa-dzi-năng” đáp ứng mọi nhu cầu kết nối và phát triển bản thân cho người trẻ Việt trong thời đại số. 

Tìm kiếm “lời giải” cho mọi vấn đề với ChatGPT Umee trong ứng dụng Saymee
Tìm kiếm “lời giải” cho mọi vấn đề với ChatGPT Umee trong ứng dụng Saymee.

Không dừng lại ở đó, các gói cước siêu data, siêu rẻ cũng được Saymee dành tặng riêng cho người dùng trẻ GenZ, Gen Alpha. Đây là một trong những kế hoạch hàng đầu được Saymee thực hiện nhằm hoàn thành sứ mệnh "Kết nối tần số, mở lối đam mê", góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam mạnh mẽ hơn, bứt phá hơn.

Cống hiến phục vụ cho nhu cầu giới trẻ

Theo báo cáo từ Transparency Market Search, nhu cầu kết nối tốc độ cao vẫn là ưu tiên lâu dài của mọi khách hàng sử dụng mạng di động. Do đó, 5G hay điện toán đám mây được Saymee xác định là công nghệ cốt lõi trong hành trình phát triển một nhà mạng “cho người trẻ Việt, bởi người trẻ Việt”. Các trạm 5G hiện đang được Saymee đồng hành cùng MobiFone thử nghiệm tại nhiều địa điểm trên cả nước. 

Cùng với đó, công nghệ AI cũng được trực tiếp ứng dụng vào hệ sinh thái Saymee, góp phần vào mục tiêu trang bị kiến thức thời đại số cho thế hệ người trẻ Việt. Theo đánh giá về thiếu hụt kỹ năng nghề của Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và Quỹ Nhi đồng Liên hợp quốc (UNICEF) nghiên cứu cùng với Viện Nghiên cứu phát triển Mê Kông năm 2020, thế hệ trẻ Việt Nam còn khá mơ hồ về các kỹ năng cần thiết trong thời kỳ cách mạng số. Trong đó, nổi bật nhất là “kĩ năng tìm kiếm các giải pháp trên mạng”.

Nỗ lực vì một Việt Nam phát triển mạnh mẽ hơn, Saymee xây dựng tiện ích ChatGPT trong chính ứng dụng của mình nhằm tạo thói quen chủ động tìm kiếm giải pháp, từ đó đồng hành phát triển thế hệ thanh niên Việt Nam "Khát vọng - Đoàn kết - Bản lĩnh - Tiên phong - Sáng tạo". Mục tiêu này là cầu nối đưa Saymee gắn bó chặt chẽ với các hoạt động của Hội sinh viên Việt Nam, Trung ương Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, hay Tiktok Việt Nam. Khích lệ những nỗ lực của Saymee, giám khảo giải thưởng Stevie Awards gửi lời khen và động viên sâu sắc: “Một sự đổi mới rất thú vị trong sản phẩm viễn thông! Hãy tiếp tục phát huy!”.

Saymee vinh dự đạt giải vàng danh giá tại Stevie Awards
Saymee vinh dự đạt giải Vàng danh giá tại Stevie Awards.

Thêm vào đó, Hội đồng giám khảo ghi nhận thêm: “Đề cử này thể hiện rõ ràng Nhà mạng Saymee được phát triển vô cùng phù hợp với nhu cầu của GenZ. Cung cấp nhiều tính năng độc đáo và hấp dẫn, giao diện được cá nhân hoá, các gói data truy cập mạng xã hội không giới hạn và chương trình khách hàng thân thiết sáng tạo là những yếu tố then chốt góp phần tạo nên sức hấp dẫn mạnh mẽ của nhà mạng trẻ này”. 

Saymee hiện đã có trên App Store và Google Play
Saymee hiện đã có trên App Store và Google Play.

Trong năm 2024, không chỉ đơn thuần là “nhà mạng GenZ”, Saymee định vị tầm nhìn trở thành một “digital brand” với hệ sinh thái vượt trội hơn nữa dựa trên mô hình “one-stop app”. Ngoài kết nối, học tập, mua sắm, khi sử dụng ứng dụng Saymee trên di động, người dùng còn có thể thoải mái nghe nhạc, hay xem phim, thậm chí chia sẻ cảm xúc và nhắn tin như một mạng xã hội.

WHY SAYMEE? Là nhà mạng được “may đo” riêng dành cho thế hệ trẻ Việt Nam, Saymee kiến tạo các "Sản phẩm viễn thông trẻ, dành cho thế hệ số", là hệ sinh thái các tiện ích công nghệ trên nền cơ sở hạ tầng viễn thông MobiFone, góp phần phát triển một thế hệ trẻ Việt Nam bứt phá hơn.

Hệ sinh thái Saymee gồm: Sản phẩm: SIM cung hoàng đạo, SIM số đẹp, SIM năm sinh

Ứng dụng Saymee:

● MobiEdu: Học thử, thi thử Ielts/Toeic miễn phí

● Chat GPT Umee: Hỏi đáp không giới hạn với Chat GPT

● Mee’love: Chương trình tích điểm đổi voucher mỗi ngày.

● Sắc màu Umee: Chơi game nhận điểm Meetik, thỏa thích đổi quả

● Dịch vụ SIM: Chọn số theo cung hoàng đạo, ngày sinh, thần số học. Đăng kí eSIM, SIM vật lý thuận tiện.

Tìm hiểu thêm về Saymee tại: https://saymee.vn

Quốc Đạt

Tags: