Thứ tư 15/10/2025 05:53
Hotline: 024.355.63.010
Kinh doanh

Nghệ An: Hơn 480 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến

03/03/2022 19:38
Tính đến hết tháng 1/2022, Công ty Điện lực Nghệ An có hơn 480 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, đạt gần 50% tổng số khách hàng…

Được biết, trong thời gian qua, Công ty Điện lực Nghệ An đã chú trọng đẩy mạnh tuyên truyền để khuyến khích khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt bằng nhiều hình thức. Theo đó, nhận thấy việc thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt đem lại lợi ích thiết thực nên lượng khách hàng trên địa bàn sử dụng dịch vụ ngày càng cao. Tính đến hết tháng 1/2022, Công ty Điện lực Nghệ An có hơn 480 nghìn khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến, đạt gần 50% tổng số khách hàng.

Ảnh minh họa
Nhân viên Công ty Điện lực Nghệ An đang giới thiệu các dịch vụ điện trực tuyến cho bà con dân bản ở miền núi.

Trước tình hình dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp, Công ty Điện lực Nghệ An tiếp tục khuyến khích khách hàng tăng cường sử dụng các dịch vụ điện bằng hình thức trực tuyến nhằm tiết kiệm thời gian đi lại, hạn chế tiếp xúc, bảo vệ sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng. Theo đó, để hỗ trợ tối đa cho khách hàng sử dụng điện, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc cũng như Công ty Điện lực Nghệ An đã tăng cường mở rộng các kênh tiếp nhận và tra cứu thông tin, giúp khách hàng có thể trực tiếp sử dụng các dịch vụ về điện mọi lúc, mọi nơi và liên tục 24/24h. Chỉ cần truy cập vào website chăm sóc khách hàng của Tổng Công ty Điện lực miền Bắc tại địa chỉ: https://cskh.npc.com.vn hoặc Cổng dịch vụ công Quốc gia: http://dichvucong.gov.vn là khách hàng có thể đăng ký các dịch vụ điện trực tuyến. Bên cạnh đó, Tổng Công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Nghệ An cũng đa dạng các kênh truyền thông trên nền tảng số để tiếp nhận và tra cứu thông tin như trang thông tin chính thức trên ứng dụng Zalo “TCT - Điện lực miền Bắc – EVNNPC” hoặc chọn ứng dụng CSKH “ EVNNPC CSKH” trên thiết bị thông minh có hệ điều hành iOS/Android…

Ảnh minh họa
Hướng dẫn cài đặt ứng dụng chăm sóc khách hàng của Điện lực trên thiết bị thông minh.

Để thanh toán tiền điện trực tuyến, ngoài hình thức thanh toán trên các website nêu trên, Công ty Điện lực Nghệ An đã hợp tác với rất nhiều ngân hàng cũng như các tổ chức trung gian trên địa bàn tỉnh nhằm tạo ra nhiều hình thức thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt cho khách hàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Công ty Điện lực Nghệ An đã phối hợp với các đơn vị thu hộ tiền điện như ngân hàng Vietinbank, Vietcombank, BIDV, Agribank, HDbank, Techcombank và các tổ chức trung gian thanh toán qua ví điện tử Viettel Pay, Payoo, Vnpay, MoMo, ViMo, Zalopay, VNPT Pay…

Việc đa dạng hóa các dịch vụ điện trực tuyến có ý nghĩa rất lớn trong việc tiết kiệm chi phí, nâng cao hiệu quả công tác chăm sóc khách hàng và đặc biệt có ý nghĩa trong bối cảnh cùng chung tay phòng chống dịch Covid-19 hiện nay. Thời gian tới, Công ty Điện lực Nghệ An sẽ tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ trong kinh doanh và dịch vụ khách hàng, nhằm mang đến cho người dân nhiều tiện ích khi sử dụng các dịch vụ điện trực tuyến.

Văn Cương – Hoàng Lan

Tin bài khác
Giữ nhân sự giỏi bằng lựa chọn phát triển, đãi ngộ công bằng và trao quyền

Giữ nhân sự giỏi bằng lựa chọn phát triển, đãi ngộ công bằng và trao quyền

Bà Trần Phương Liên cho rằng, giữ người giỏi không chỉ là phúc lợi, mà là trao quyền chọn học, lộ trình minh bạch, đánh giá công bằng và ứng dụng công nghệ phù hợp.
Luật sư Hà Linh: Đầu tư cộng đồng cần luật hóa và kiểm soát truyền thông minh bạch

Luật sư Hà Linh: Đầu tư cộng đồng cần luật hóa và kiểm soát truyền thông minh bạch

Hiện tại, Dự thảo Luật Đầu tư kinh doanh chưa có quy định riêng cho hình thức huy động vốn cộng đồng, đặc biệt là các mô hình đầu tư tài sản số hoặc token hóa, theo Luật sư Hà Linh (Đoàn Luật sư TP Hà Nội).
CareerViet công bố Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp Yêu thích 2025

CareerViet công bố Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp Yêu thích 2025

CareerViet công bố Bảng xếp hạng "Doanh nghiệp Yêu thích 2025". Vinamilk xuất sắc đứng Top 1 Khối Doanh nghiệp Lớn, khẳng định môi trường làm việc lý tưởng.
Doanh nghiệp thủy sản đột phá số hóa: Mục tiêu gỡ “thẻ vàng” IUU trước 2025

Doanh nghiệp thủy sản đột phá số hóa: Mục tiêu gỡ “thẻ vàng” IUU trước 2025

Doanh nghiệp thủy sản Việt Nam tăng tốc chuyển đổi số, minh bạch chuỗi cung ứng, hướng tới phát triển bền vững và gỡ “thẻ vàng” IUU, khẳng định uy tín cũng như danh dự quốc gia trên thị trường quốc tế.
Xuất khẩu hạt điều duy trì đà tăng trưởng vững chắc, hướng tới mốc 5 tỷ USD năm 2025

Xuất khẩu hạt điều duy trì đà tăng trưởng vững chắc, hướng tới mốc 5 tỷ USD năm 2025

Ngành điều Việt Nam đang phục hồi mạnh mẽ sau giai đoạn trầm lắng, duy trì đà tăng trưởng ổn định và hướng tới những kỷ lục mới trong năm 2025, dù phải đối mặt với nhiều thách thức về cạnh tranh và tiêu chuẩn thị trường quốc tế.
Bưởi Việt được "cấp visa": Bước tiến chinh phục thị trường khó tính toàn cầu

Bưởi Việt được "cấp visa": Bước tiến chinh phục thị trường khó tính toàn cầu

Sau nhiều năm nỗ lực mở cửa, trái bưởi Việt Nam đã chính thức hiện diện tại những thị trường khó tính nhất, mở ra cơ hội mới cho nông sản Việt vươn xa.
Doanh nghiệp Việt bứt tốc xuất khẩu sang Mỹ, vượt rào cản thuế đối ứng

Doanh nghiệp Việt bứt tốc xuất khẩu sang Mỹ, vượt rào cản thuế đối ứng

Hàng Việt đang bứt phá mạnh mẽ tại Mỹ, không chỉ nhờ chất lượng và uy tín mà còn nhờ chiến lược chuyển đổi sản xuất, mở rộng chuỗi cung ứng và nâng tầm thương hiệu quốc gia.
UEH ra mắt chương trình “Giám Đốc Điều Hành” – Đào tạo 3.000 CEO dẫn dắt Doanh Nghiệp Việt

UEH ra mắt chương trình “Giám Đốc Điều Hành” – Đào tạo 3.000 CEO dẫn dắt Doanh Nghiệp Việt

Ngày 11/10/2025 – Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH) chính thức công bố chương trình đào tạo “Giám đốc điều hành – UEH” (UEH CEO Program) – một sáng kiến chiến lược mang tầm quốc gia, hướng đến việc nâng cao năng lực lãnh đạo và quản trị của doanh nhân Việt trong kỷ nguyên chuyển đổi số, đổi mới sáng tạo và hội nhập toàn cầu.
Khi con người là trung tâm phát triển của doanh nghiệp

Khi con người là trung tâm phát triển của doanh nghiệp

Trong bối cảnh doanh nghiệp Việt Nam hội nhập sâu rộng, câu chuyện chăm lo người lao động không chỉ là phúc lợi, mà còn là chiến lược phát triển bền vững…
Đà Nẵng tham gia quảng bá tiềm năng logistics tại FIATA World Congress 2025

Đà Nẵng tham gia quảng bá tiềm năng logistics tại FIATA World Congress 2025

Từ ngày 6 đến 10-10, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (TP Hà Nội) diễn ra Đại hội thường niên Liên đoàn các Hiệp hội Giao nhận Vận tải Thế giới (FIATA World Congress – FWC 2025).
Công nghệ truy xuất nguồn gốc: “Tấm hộ chiếu số” giúp hàng Việt chinh phục thế giới

Công nghệ truy xuất nguồn gốc: “Tấm hộ chiếu số” giúp hàng Việt chinh phục thế giới

Trong bối cảnh thị trường Việt Nam vẫn phải đối mặt với vấn nạn hàng hóa không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng và hàng giả mạo xuất xứ, việc minh bạch nguồn gốc hàng hóa đang trở thành yêu cầu cấp thiết nhằm bảo vệ người tiêu dùng, nâng tầm hàng Việt và củng cố niềm tin thị trường trong kỷ nguyên số hóa.
Hà Nội phát động tham gia TECHFEST 2025 và Cuộc thi “Data for life”

Hà Nội phát động tham gia TECHFEST 2025 và Cuộc thi “Data for life”

Hai cuộc thi năm nay đều gắn liền với các chủ đề thời sự như chuyển đổi số, tăng trưởng xanh và khai thác hiệu quả dữ liệu, hướng đến mục tiêu phát triển bền vững.
Đặc khu Phú Quốc ra mắt cơ sở cấp cứu ngoại viện

Đặc khu Phú Quốc ra mắt cơ sở cấp cứu ngoại viện

Phú Quốc, tỉnh An Giang, là một trong 06 đơn vị đầu tiên trên cả nước thí điểm mô hình cấp cứu ngoại viện, do Sở Y tế An Giang chủ trì, phối hợp cùng hệ thống y tế Vinmec và các cơ sở y tế tại đặc khu.
Techfest Nghệ An 2025: Bệ phóng cho startup tiềm năng, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và kết nối đầu tư

Techfest Nghệ An 2025: Bệ phóng cho startup tiềm năng, thúc đẩy đổi mới sáng tạo và kết nối đầu tư

Ngày 9/10/2025, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Nghệ An phối hợp với Trường Đại học Nghệ An tổ chức Lễ khai mạc Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo tỉnh Nghệ An mở rộng - Techfest Nghệ An Open 2025.
Sun PhuQuoc Airways: Bán vé đợt đầu ưu tiên kết nối các trung tâm du lịch và kinh tế lớn

Sun PhuQuoc Airways: Bán vé đợt đầu ưu tiên kết nối các trung tâm du lịch và kinh tế lớn

Trong đợt mở bán đầu tiên, Sun PhuQuoc Airways sẽ tập trung khai thác các chuyến bay thương mại từ ngày 01/11/2025 đến 28/3/2026, với mạng bay bao phủ các trung tâm du lịch - kinh tế quan trọng của cả nước.