#năm 2022

Bức tranh môi trường kinh doanh tại Việt Nam năm 2021 và dự báo triển vọng tăng trưởng năm 2022

Bức tranh môi trường kinh doanh tại Việt Nam năm 2021 và dự báo triển vọng tăng trưởng năm 2022

Nhìn lại năm 2021, mặc dù dịch bệnh diễn biến phức tạp khiến kinh tế Việt Nam phải đối mặt với nhiều khó khăn nhưng nhờ việc đẩy nhanh tiến trình bao phủ vắc xin, linh hoạt điều chỉnh chiến lược chống dịch giúp cân bằng hơn giữa việc đảm bảo sức khỏe người dân và phục hồi; tăng trưởng kinh tế cả năm duy trì đà tăng trưởng dương. Nhân dịp xuân mới Nhâm Dần, Tạp chí Doanh nghiệp và Hội nhập gửi tới quý bạn ý kiến của những đại diện Hiệp hội, tổ chức nước ngoài về cái nhìn tổng quan trong năm 2021 đầy biến động và đưa ra kỳ vọng cho năm tới.

Áp lực lạm phát trong năm 2022 là rất lớn

Áp lực lạm phát trong năm 2022 là rất lớn

Đánh giá về lạm phát trong năm 2022, bà Nguyễn Thu Oanh, Vụ trưởng Vụ thống kê giá (Tổng cục Thống kê) cho biết, bước sang năm 2022, áp lực lạm phát là rất lớn. Bởi nếu dịch Covid-19 được kiểm soát trong năm 2022, lạm phát sẽ chịu tác động của vấn đề tăng giá nguyên nhiên vật liệu trên thế giới như xăng dầu, than và giá vận chuyển.

Chủ tịch tỉnh Nghệ An nêu 11 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện mục tiêu năm 2022

Chủ tịch tỉnh Nghệ An nêu 11 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện mục tiêu năm 2022

Phát biểu trong phiên thảo luận sáng nay (8/12) tại Kỳ họp thứ 4 của HĐND tỉnh khoá XVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026, ông Nguyễn Đức Trung - Chủ tịch UBND tỉnh Nghệ An đã nêu 11 nhóm nhiệm vụ, giải pháp để thực hiện mục tiêu năm 2022…