#VPBank

Lợi nhuận nửa năm VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm

Lợi nhuận nửa năm VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm

Kết thúc 6 tháng đầu năm, VPBank hoàn thành gần 52% kế hoạch lợi nhuận năm với thu nhập lãi và phí tăng trưởng ổn định, thu nhập từ nợ tích cực. Ngân hàng sẽ tiếp tục tập trung củng cố chất lượng tăng trưởng, khai thác các phân khúc khách hàng tiềm năng và kiên định thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2022.

Bảo hiểm OPES sắp về tay VPBank

Bảo hiểm OPES sắp về tay VPBank

Sau chuyển nhượng, tỷ lệ sở hữu của VPBank tại OPES sẽ được nâng lên mức 98% vốn điều lệ và OPES sẽ trở thành công ty con của VPBank.

VPBank đón nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022

VPBank đón nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022

Với những nỗ lực đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ thông qua các sản phẩm - dịch vụ tiện ích cũng như chính sách hỗ trợ thiết thực, VPBank đã trở thành ngân hàng duy nhất của châu Á được vinh danh là "Ngân hàng Phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022" (Best Micro-Business Development Bank 2022)

Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho VPBank

Moody’s xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho VPBank

Tổ chức xếp hạng tín nhiệm quốc tế Moody’s Investors Service (Moody’s) vừa công bố giữ nguyên xếp hạng tín nhiệm Ba3, triển vọng tích cực cho Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) – tương đương mức trần xếp hạng tín nhiệm quốc gia của Việt Nam.

VPBank được vinh danh “Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021

VPBank được vinh danh “Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021

Trong khuôn khổ Hội nghị Thương hiệu và Đối tác 2022 do Shopee tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Gem Centre, TP. Hồ Chí Minh cuối tháng 6 vừa qua, VPBank là ngân hàng Việt Nam duy nhất được tôn vinh "Đối tác Ấn tượng nhất” năm 2021 (Most Outstanding Performance 2021). Đây là lần thứ 2 liên tiếp VPBank nhận danh hiệu này.

VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO

VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và có cơ hội giành giải cao nhất 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị toàn giải thưởng chương trình lên đến 4 tỷ đồng.

VPBank tung “cơn mưa quà tặng” trị giá gần 3 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Hè 2022

VPBank tung “cơn mưa quà tặng” trị giá gần 3 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Hè 2022

Chào hè 2022, từ nay đến hết tháng 07/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm tại ngân hàng, với tổng giá trị toàn chương trình lên tới gần 3 tỷ đồng.

Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank

Sứ mệnh “Vì một Việt Nam thịnh vượng” và hành động của VPBank

Mục tiêu “Vì một Việt Nam thịnh vượng” không phải lời hứa suông của VPBank. Ngay sau tuyên bố tái định vị thương hiệu, ngân hàng xanh lá đã triển khai chiến lược cụ thể để hiện thực hóa lời hứa này.

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hồi sinh nhờ vốn ngân hàng

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hồi sinh nhờ vốn ngân hàng

Tiếp cận nguồn vốn dành riêng cho phân khúc doanh nghiệp vừa và nhỏ(SME) ngày càng trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, nhờ sự tham gia của các ngân hàng thương mại, đáp ứng từ những khoản vay lưu động nhỏ tới những khoản vay đầu tư giá trị lớn.

Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại “cuộc sống thịnh vượng” cho người Việt

Chọn lối đi riêng, VPBank định nghĩa lại “cuộc sống thịnh vượng” cho người Việt

“Chiến dịch tái định vị mới đây của ngân hàng VPBank chính là một cú chạm như thế. Lối đi riêng mà VPBank lựa chọn đã đánh thức và tiếp thêm sức mạnh cho khát vọng thịnh vượng trong mỗi người Việt Nam”, chuyên gia thương hiệu độc lập Lê Thái Bình dẫn chứng.

Hơn 1.000 VĐV hoàn tất hai cự ly 5km – 10km tại giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon lần thứ hai

Hơn 1.000 VĐV hoàn tất hai cự ly 5km – 10km tại giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon lần thứ hai

Sáng ngày 7/5, tại Khu du lịch tâm linh – sinh thái Tây Yên Tử (Sơn Động, Bắc Giang), VPBank phối hợp cùng Tỉnh đoàn Bắc Giang tổ chức giải chạy VPBank Bắc Giang Marathon 2022 (VPBM 2022).

VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

VPBank và SMBC ký MoU về hợp tác kinh doanh trong chuyến thăm của Thủ tướng Nhật Bản đến Việt Nam

Ngày 1/5/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Tập đoàn tài chính Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) đã ký kết thành công biên bản ghi nhớ hợp tác kinh doanh, nhằm thắt chặt mối quan hệ hợp tác giữa hai tập đoàn nói riêng và góp phần thúc đẩy sự phát triển của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.

Đại hội cổ đông VPBank: 97% khách hàng được cơ cấu nợ đã quay lại trả nợ, tự tin vào kế hoạch gần 30.000 tỷ

Đại hội cổ đông VPBank: 97% khách hàng được cơ cấu nợ đã quay lại trả nợ, tự tin vào kế hoạch gần 30.000 tỷ

Đại hội đồng cổ đông VPBank tổ chức chiều 29/4/2022 tại Hà Nội, Tổng Giám đốc Nguyễn Đức Vinh cho biết, 97% khách hàng gặp khó khăn vì dịch bệnh Covid-19 trong năm 2021 và được tái cơ cấu nợ đã quay trở lại trả nợ đầy đủ. Đến thời điểm hiện tại, chỉ còn khoảng 3% khách hàng được cơ cấu nợ tiếp tục cần sự hỗ trợ của ngân hàng. Điều này cho phép ngân hàng có thể giảm bớt chi phí dự phòng trong năm 2022, thậm chí có thể thu hồi nợ tốt hơn.

VPBank huy động thành công khoản vay hợp vốn quốc tế trị giá 600 triệu USD

VPBank huy động thành công khoản vay hợp vốn quốc tế trị giá 600 triệu USD

Khoản huy động vốn quốc tế sẽ giúp làm dồi dào thêm nguồn vốn của VPBank nhằm đón đầu sự phục hồi của nền kinh tế. Đồng thời, khoản vay tín chấp có giá trị lớn nhất từ trước đến nay của VPBank một lần nữa khẳng định uy tín của VPBank trên thị trường tài chính quốc tế.

Dịch vụ mua ô tô trả góp: Giải pháp vượt trội từ VPBank

Dịch vụ mua ô tô trả góp: Giải pháp vượt trội từ VPBank

VPBank hiện được coi là ngân hàng đầu tiên và duy nhất trên thị trường thực hiện phê duyệt khoản vay mua ô tô thông qua hệ thống phê duyệt kỹ thuật số RACE, mang đến trải nghiệm thuận tiện, nhanh chóng và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng.

Số hóa ngân hàng thay đổi thói quen gửi tiết kiệm của giới trẻ như thế nào?

Số hóa ngân hàng thay đổi thói quen gửi tiết kiệm của giới trẻ như thế nào?

Ngày càng nhiều người trẻ tìm đến các giải pháp gửi tiết kiệm online như một cách để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đại nhạc hội Light Up Viet Nam do VPBank tổ chức bùng nổ không gian mạng với 3 triệu lượt xem livestream

Đại nhạc hội Light Up Viet Nam do VPBank tổ chức bùng nổ không gian mạng với 3 triệu lượt xem livestream

Tối 23/4 tại TP.HCM, VPBank đã chiêu đãi giới trẻ cả nước một bữa tiệc nghệ thuật choáng ngợp và “mãn nhãn” sau hơn 2 năm vắng bóng những lễ hội âm nhạc. Chương trình thu hút hơn 15.000 khán giả check-in sự kiện và hơn 3 triệu lượt xem livestream trên các nền tảng số.

VPBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế Online

VPBank miễn 100% phí chuyển tiền quốc tế Online

Chuyển tiền quốc tế là dịch vụ thiết yếu mà các ngân hàng đang cung cấp cho các doanh nghiệp có giao dịch với nhà cung cấp và đối tác nước ngoài. Trong xu hướng số hóa dịch vụ ngân hàng, đặc biệt khi dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, VPBank vừa cho ra mắt dịch vụ chuyển tiền quốc tế online (TTR online), tối ưu hóa toàn bộ quy trình phức tạp của giao dịch, giúp tiết kiệm thời gian và nguồn lực kèm theo ưu đãi miễn 100% phí chuyển tiền.

VPBank giành giải thưởng quốc tế nhờ áp dụng công nghệ trong tài trợ thương mại

VPBank giành giải thưởng quốc tế nhờ áp dụng công nghệ trong tài trợ thương mại

Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá đến từ khu vực Đông Á - Thái Bình Dương, VPBank vừa được Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) vinh danh là “Ngân hàng số tốt nhất” (Best Digital Bank) năm 2021. Giải thưởng này nhằm ghi nhận các nỗ lực số hóa trong hoạt động tài trợ thương mại cho doanh nghiệp xuất nhập khẩu thời gian qua.

Logo nhiều thương hiệu lớn “đổi như không đổi" và câu chuyện thú vị phía sau

Logo nhiều thương hiệu lớn “đổi như không đổi" và câu chuyện thú vị phía sau

Bên cạnh những thương hiệu có sự đột phá khi thay đổi logo, không ít doanh nghiệp lại chọn thay đổi một chi tiết khá nhỏ. Đến mức, khách hàng phải tinh ý lắm mới phát hiện ra.