#tmdt

ByteDance tiếp nối nỗ lực TMĐT của Alibaba và Pinduoduo

ByteDance tiếp nối nỗ lực TMĐT của Alibaba và Pinduoduo

Douyin, ứng dụng video ngắn phiên bản Trung Quốc thuộc sở hữu của ByteDance đang tiến tới xây dựng một hệ sinh thái rộng lớn trên nền tảng thương mại điện tử riêng.

Singapore đặt mục tiêu trở thành trung tâm TMĐT của châu Á

Singapore đặt mục tiêu trở thành trung tâm TMĐT của châu Á

Đảo quốc Sư Tử mong muốn trở thành trung tâm thương mại điện tử dẫn đầu tại châu Á trong bối cảnh khu vực tăng trưởng nền kinh tế số, tuy nhiên vẫn còn nhiều gian nan trước mắt.

Trung Quốc thúc đẩy phát sóng trực tiếp thương mại điện tử tái sinh ngành nông sản nông thôn

Trung Quốc thúc đẩy phát sóng trực tiếp thương mại điện tử tái sinh ngành nông sản nông thôn

Gần đây, thương mại điện tử dưới hình thức phát sóng trực tiếp đã thúc đẩy doanh số bán hàng của các thương hiệu lâu đời, đặc biệt là trong ngành nông nghiệp nông thôn, đồng thời mở ra hướng đi mới cho một số khu vực tại Trung Quốc.

Mark Zuckerberg: “Facebook chưa phải đối thủ TMĐT của Amazon”

Mark Zuckerberg: “Facebook chưa phải đối thủ TMĐT của Amazon”

Tại sự kiện ảo, khi được hỏi liệu Facebook Shops – nỗ lực thương mại điện tử của Facebook có đi theo vết xe đổ cửa hàng trực tuyến của Jeff Bezos hay không, Zuckerberg trả lời: “Tôi không nghĩ rằng Facebook đã tiến sâu được như Amazon”.