#kol

3 lý do bùng nổ thương mại điện tử ở Đông Nam Á dịp cuối năm

3 lý do bùng nổ thương mại điện tử ở Đông Nam Á dịp cuối năm

Dưới đây là 3 dự đoán về thành công của ngành thương mại điện tử Đông Nam Á trong giai đoạn cuối năm dựa trên những xu hướng mới nhất.

Hai mặt sáng - tối của tiếp thị KOL thời đại dịch

Hai mặt sáng - tối của tiếp thị KOL thời đại dịch

Đại dịch đã tăng cường sức ảnh hưởng của giới KOL đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng do các hạn chế mua sắm tại cửa hàng. Tuy nhiên mọi thứ đều có hai mặt.

Làn sóng "thần tượng ảo" Trung Quốc: Giải pháp khi “người thật” gặp bê bối

Làn sóng "thần tượng ảo" Trung Quốc: Giải pháp khi “người thật” gặp bê bối

“Bạn nghĩ rằng nhân vật ảo không cần làm việc phải không”, Ayayi, thần tượng ảo đầu tiên của Trung Quốc được tạo ra bởi Ranmai Technology chia sẻ trong một bài đăng gần đây trên nền tảng Xiaohongshu. KOL ảo hiện đã gia nhập tập đoàn Alibaba dưới nhiều tư cách và kết hợp danh tính khách nhau: Một nghệ sĩ NFT, một người phụ trách mảng kỹ thuật số,... Nhiệm vụ đầu tiên của Ayayi là phát hành bánh trung thu NFT cho dịp lễ năm nay vào ngày siêu thương hiệu Tmall.