#amazon

Những thương hiệu "hot" nhất với từng thế hệ

Những thương hiệu "hot" nhất với từng thế hệ

Người tiêu dùng hiện nay có vô số thương hiệu để lựa chọn. Điều này khiến việc xây dựng mối quan hệ cảm xúc với người tiêu dùng ngày càng trở nên khó khăn. Song nếu làm được, thành quả mang lại sẽ rất lớn.

Google công bố hàng loạt sản phẩm cạnh tranh Amazon và Apple

Google công bố hàng loạt sản phẩm cạnh tranh Amazon và Apple

Sự kiện “Made by Google” diễn ra trong bối cảnh các đối thủ lớn như Amazon, Apple và Microsoft đều đã công bố sản phẩm mới khi mùa mua sắm cuối năm đang tới gần.

Mục tiêu mới của Amazon: bán hàng cho chính phủ Mỹ

Mục tiêu mới của Amazon: bán hàng cho chính phủ Mỹ

Chính phủ Mỹ, khách hàng mua hàng hóa tiêu dùng lớn nhất thế giới, chi khoảng 50 tỉ đô la Mỹ mỗi năm để mua văn phòng phẩm bao gồm giấy bút, máy tính, phần mềm... cũng như các thiết bị và hàng hóa khác cho cỗ máy hành chính với hơn 21 triệu nhân sự vận hành suôn sẻ.

Nghệ thuật ra quyết định của ông chủ Amazon

Nghệ thuật ra quyết định của ông chủ Amazon

Vào tháng 9 năm 2018, giá trị thị trường của Amazon đã vượt qua ngưỡng 1 nghìn tỷ USD. CEO Jeff Bezos chắc chắn đã không thể đưa Amazon lên vị trí dẫn đầu thị trường nếu ông không làm chủ được nghệ thuật ra quyết định.

Vì sao Amazon thất bại tại Trung Quốc?

Vì sao Amazon thất bại tại Trung Quốc?

Hãng thương mại điện tử lớn của Mỹ đang có kế hoạch đóng cửa hoạt động kinh doanh tại Trung Quốc. Vì sao thành công ở Mỹ và nhiều nước phương Tây nhưng Amazon lại phải tháo lui tại quốc gia Đông Á?

Top 15 thương hiệu lớn nhất toàn cầu (2000-2018)

Top 15 thương hiệu lớn nhất toàn cầu (2000-2018)

Bảng xếp hạng các thương hiệu có giá trị nhất toàn cầu, tính từ năm 2000 đến năm 2018. Với sự vươn lên mạnh mẽ của các tập đoàn công nghệ: Microsoft, Apple, Amazon...