#bán hàng

Amazon chia sẻ kinh nghiệm bán hàng đến DNNVV Việt Nam

Amazon chia sẻ kinh nghiệm bán hàng đến DNNVV Việt Nam

Năm 2020 đã đưa đến nhiều thách thức cho các doanh nghiệp trên toàn thế giới, đặc biệt là các doanh nghiệp nhỏ và vừa. Đại dịch COVID-19 đã để lại những ảnh hưởng tới chúng ta theo nhiều cách khác nhau. Trong bối cảnh đó, Amazon và những nhà bán hàng trên trang thương mại điện tử của Amazon đã luôn cố gắng để có đủ lượng hàng hóa cần thiết và giao hàng tới tận nhà khách hàng, trong khi đảm bảo rằng các khách hàng, nhân viên và các đối tác đều an toàn.

Nhân viên hãng cao cấp bán hàng như thế nào?

Nhân viên hãng cao cấp bán hàng như thế nào?

Các thương hiệu có thể khác nhau, nhưng các nhân viên của những thương hiệu cao cấp như Burberry, Gucci, Hermes lại thường có cách bán hàng giống nhau.

Doanh nhân Lý Quí Trung “mách nước” cách bán hàng cho giới nhà giàu

Doanh nhân Lý Quí Trung “mách nước” cách bán hàng cho giới nhà giàu

Những người giàu là những người siêng năng, đầu tư khôn ngoan, tiết kiệm và chấp nhận rủi ro mạo hiểm. Đặc biệt, lúc nào họ cũng nghĩ đến việc đầu tư.

Instagram tham vọng trở thành ứng dụng mua hàng

Instagram tham vọng trở thành ứng dụng mua hàng

Instagram mong muốn "lột xác" thành nơi khách hàng có thể mua quần áo, đồ chơi, thậm chí cả trà giảm cân, đây là điều Adam Mosseri - CEO của Instagram đã khẳng định trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

Con số 9 “mê hoặc” – Độc chiêu bán hàng làm chao đảo tâm lý người tiêu dùng

Con số 9 “mê hoặc” – Độc chiêu bán hàng làm chao đảo tâm lý người tiêu dùng

Cùng một chiếc váy nhưng được bán với 3 mức giá: 34 USD, 39 USD và 44 USD. Nhưng thật bất ngờ khi chiếc váy 39 USD mới là sản phẩm bán chạy nhất, tất cả nhờ vào con số 9 “hấp dẫn”.

Các thương hiệu bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sẽ cần quảng cáo để mở rộng quy mô

Các thương hiệu bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng sẽ cần quảng cáo để mở rộng quy mô

Mô hình bán hàng trực tiếp đến người tiêu dùng (Direct-to-consumer - DTC) không phải là một mô hình kinh doanh mới, thực chất mô hình này đã xuất hiện từ rất lâu. Điểm khác biệt là công nghệ đã giúp mô hình này phát triển mạnh mẽ hơn so với trước đây.

Chàng trai khiếm thị kiếm hơn 100 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

Chàng trai khiếm thị kiếm hơn 100 triệu/tháng nhờ kinh doanh online

Khúc Hải Vân là cái tên vô cùng quen thuộc trong cộng đồng những người khiếm thị. Bị dị tật mắt bẩm sinh nhưng tạo hóa không để Hải Vân thua thiệt về nghị lực lẫn tài năng.

Quản lý cửa hàng bán lẻ thời 4.0: Công nghệ quyết định thành công?

Quản lý cửa hàng bán lẻ thời 4.0: Công nghệ quyết định thành công?

Việc áp dụng công nghệ để hỗ trợ điều hành hoạt động chuỗi các cửa hàng bán lẻ quyết định khá lớn đến thành công của mô hình này.

Bán hàng toàn cầu qua thương mại điện tử: Đừng lạc nhịp với xu thế

Bán hàng toàn cầu qua thương mại điện tử: Đừng lạc nhịp với xu thế

Chỉ với một chiếc laptop hoặc điện thoại di động, dù ở bất cứ đâu cũng có thể bán hàng xuyên biên giới với lợi nhuận siêu khủng - đó là mô hình đang rất được quan tâm. Tuy nhiên, để làm được điều này, doanh nghiệp (DN) cần nắm bắt được xu hướng tiêu dùng cũng như có sự đầu tư kỹ lưỡng cho sản phẩm khi đưa lên sàn thương mại điện tử (TMĐT).

Đề nghị truy tố loạt cựu 'sếp' lớn Công ty Thăng Long tội lừa đảo

Đề nghị truy tố loạt cựu 'sếp' lớn Công ty Thăng Long tội lừa đảo

Ngày 3/10, Bộ Công an đã phát đi thông báo kết quả điều tra vụ án Lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại Công ty Trách nhiệm hữu hạn nhượng quyền thương mại Thăng Long...

Gần 90 tuổi, NSƯT Trần Hạnh vẫn bán giày, mũ bảo hiểm mưu sinh

Gần 90 tuổi, NSƯT Trần Hạnh vẫn bán giày, mũ bảo hiểm mưu sinh

Gần 90 tuổi, nghệ sĩ Trần Hạnh vẫn dáng vẻ khắc khổ hàng ngày ngồi một góc trông hàng bán giày, dép phụ con dâu. Ông hài lòng với cuộc sống hiện tại vì được sống khỏe mạnh đã là niềm vui lớn nhất.