#xây dựng

Kiên Giang: Phát triển đô thị thông minh giai đoạn 2021-2025

Kiên Giang: Phát triển đô thị thông minh giai đoạn 2021-2025

Một trong những mục tiêu được ngành Xây dựng Kiên Giang đặt ra trong giai đoạn 2021-2025 là triển khai thực hiện phát triển đô thị thông minh trên địa bàn tỉnh Kiên Giang theo các Đề án phê duyệt của Thủ tướng Chính phủ.

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch trúng thầu dự án của TCL Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch trúng thầu dự án của TCL Việt Nam

Công ty Cổ phần Đầu tư Xây dựng Bàn Thạch trúng thầu “Tổng thầu thi công (giai đoạn 2) dự án sản xuất thông minh tích hợp module TCL Việt Nam”.

Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM: có gì mới?

Điều chỉnh quy hoạch chung xây dựng TP.HCM: có gì mới?

Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng đã ký quyết định phê duyệt điều chỉnh cục bộ quy hoạch chung xây dựng TP.HCM đến năm 2025.

Bình Dương: Cơ quan chức năng xử lý có lệ hay bất lực trước các doanh nghiệp phạm pháp?

Bình Dương: Cơ quan chức năng xử lý có lệ hay bất lực trước các doanh nghiệp phạm pháp?

Công trình lấn sông Sài Gòn đã tồn tại nhiều năm nay, qua nhiều cấp xử lý, tuy nhiên đến nay các công trình này vẫn tồn tại, thậm chí bành trướng mà chưa được cơ quan chức năng xử lý dứt điểm. Dư luận ngoài nghi về việc doanh nghiệp được “chống lưng” hay cơ quan chức năng bất lực trước các doanh nghiệp này?

Xây dựng thương hiệu: Vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Xây dựng thương hiệu: Vấn đề sống còn của doanh nghiệp

Xây dựng và bảo vệ thương hiệu có vai trò đặc biệt quan trọng đối với DN Việt Nam trong bối cảnh hiện nay. Chủ tịch Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP) Lê Thế Bảo đã có cuộc trò chuyện với PV, xung quanh vấn đề này.

Doanh nhân Tạ Thị Hoa: Hạnh phúc từ sự chia sẻ

Doanh nhân Tạ Thị Hoa: Hạnh phúc từ sự chia sẻ

Không đệm, lót cầu kỳ, chỉ là Tạ Thị Hoa nhưng đó vẫn là cái tên đẹp mộc mạc. Ở tuổi 50, nữ doanh nhân Chủ tịch HĐQT, giám đốc Công ty TNHH Linh Hoàng, có trụ sở tại xã Hà Lộc, thị xã Phú Thọ vẫn toát lên sự đằm thắm, chân thành.

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng chiến lược nhận diện thương hiệu

Xây dựng thương hiệu là sự đầu tư không quá lớn ban đầu nhưng mang lại hiệu quả lớn trong chiến lược, vị thế của doanh nghiệp.

The Professionals #3: Xây dựng thương hiệu là gì?

The Professionals #3: Xây dựng thương hiệu là gì?

Ai cũng xây dựng thương hiệu. Nhưng cụ thể thì xây dựng thương hiệu là gì?

Năm 2019: Thị trường bất động sản sẽ “sốt nóng”?

Năm 2019: Thị trường bất động sản sẽ “sốt nóng”?

Thị trường được nhận định có thể tiếp tục xảy ra tình trạng tăng giá đất nền tại các khu vực có quy hoạch trở thành các đặc khu, các khu đô thị mới được đầu tư đồng bộ hạ tầng kỹ thuật… Chia sẻ Tweet

Chuyện chưa kể về Fansipan ngày ấy, bây giờ

Chuyện chưa kể về Fansipan ngày ấy, bây giờ

Những kỳ công vì một công trình, giải mã được những nỗ lực mang màu xanh ấy bằng một điều duy nhất, ấy là tình yêu với điểm đến, đam mê làm nên những công trình để đời của những người làm du lịch như Sun Group.

Gần 60% doanh nghiệp xây dựng nhận định kinh doanh ổn định, thuận lợi

Gần 60% doanh nghiệp xây dựng nhận định kinh doanh ổn định, thuận lợi

Theo Tổng cục Thống kê, đây là kết quả thu được trong Điều tra xu hướng sản xuất kinh doanh ngành xây dựng hàng quý.

Doanh nghiệp công nghiệp và xây dựng dẫn đầu về lợi nhuận

Doanh nghiệp công nghiệp và xây dựng dẫn đầu về lợi nhuận

Theo Tổng cục Thống kê, tại thời điểm 31/12/2016, khu vực công nghiệp và xây dựng thu hút 9,1 triệu lao động, chiếm 64,9% tổng số lao động toàn khu vực DN.

Xây dựng nông thôn mới ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình): Gian nan còn ở phía trước

Xây dựng nông thôn mới ở huyện Minh Hóa (Quảng Bình): Gian nan còn ở phía trước

Xác định chương trình mục tiêu Quốc gia (MTQG) xây dựng nông thôn mới (NTM) là một chủ trương lớn của Đảng, Nhà nước và nhiệm vụ chính trị quan trọng của huyện Minh Hóa (Quảng Bình). Ngay từ khi triển khai thực hiện, Ban chỉ đạo chương trình MTQG xây dựng NTM từ huyện đến xã đã tăng cường công tác tuyên truyền nâng cao nhận thức cho người dân, biết khơi dậy sức mạnh lòng dân để phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình OCOP - giải pháp phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới hiệu quả

Chương trình OCOP - giải pháp phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới hiệu quả

Trân trọng giới thiệu tới bạn đọc bài viết “Chương trình OCOP - giải pháp phát triển kinh tế nông thôn và xây dựng nông thôn mới hiệu quả” của Ủy viên Bộ Chính trị, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ, Trưởng BCĐ Trung ương các Chương trình Mục tiêu quốc gia giai đoạn 2016- 2020.

Cần xây dựng ba mối quan hệ này nếu muốn kinh doanh thành công

Cần xây dựng ba mối quan hệ này nếu muốn kinh doanh thành công

Người tiêu dùng, người có sức ảnh hưởng và đối thủ cạnh tranh đều nên là một phần của mạng lưới mối quan hệ của một doanh nhân, theo Sujan Patel – doanh nhân, marketer, đồng sáng lập web Profits.

Hà Văn Gia Lộc Holdings: Hành trình khẳng định thương hiệu

Hà Văn Gia Lộc Holdings: Hành trình khẳng định thương hiệu

Được thành lập năm 2010, Công ty Cổ phần Thương mại và Xây dựng Hà Văn Gia Lộc (HVGL) hoạt động chính trong lĩnh vực sản xuất các loại cửa nhựa, lõi thép với các loại vật liệu mới, đã trở thành một trong những nhà thầu uy tín, trách nhiệm, được các chủ đầu tư, tổng thầu tin tưởng, khẳng định được thương hiệu trên thương trường.

Tập đoàn T&T đang tìm “phao cứu sinh” cho công trình sai phép?

Tập đoàn T&T đang tìm “phao cứu sinh” cho công trình sai phép?

Cấp giấy phép 25 tầng nhưng cố tình xây dựng 28 tầng, Công ty Cổ phần Tập đoàn T&T bị UBND tỉnh Nghệ An ra văn bản yêu cầu tháo dỡ phần công trình xây dựng vi phạm. Thế nhưng, gần 1 năm trôi qua, chủ đầu tư vẫn không chấp hành việc tháo dỡ, ngược lại T&T đang có những động thái tìm phao cứu sinh cho công trình sai phép tồn tại?

"Xây dựng - chuyển giao" và tù mù lợi ích "công - tư"

"Xây dựng - chuyển giao" và tù mù lợi ích "công - tư"

Hết BOT giờ đến BT (xây dựng - chuyển giao) đang có dấu hiệu luồn qua những "lỗ hổng" pháp luật.

Cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm bất động sản, vật liệu xây dựng

Cơ hội cho doanh nghiệp giới thiệu các sản phẩm bất động sản, vật liệu xây dựng

Các sản phẩm được trưng bày tại triển lãm như xây dựng, vật liệu xây dựng, trang trí nội thất, thiết bị vệ sinh, bất động sản, thiết bị điện, cửa và phụ kiện cửa, cổng rào, chất chống thấm…

Bước ngoặt ở Coteccons!

Bước ngoặt ở Coteccons!

Chủ tịch CTD nhìn nhận đợt chảy máu chất xám vừa qua là cơ hội để CTD thanh lọc đội ngũ nhân sự tốt hơn. CTD sẽ sáp nhập các công ty thành viên để trở thành "Một Coteccons" nhằm vươn lên làm các công trình lớn hơn, kỳ vọng đạt doanh thu 3 tỷ USD vào năm 2020.