Có thông tin cho rằng, Amazon đã bí mật tiến hành một chiến dịch suốt gần một thập kỷ, họ đã cài nhân viên vào công ty của đối thủ để thu thập bí quyết kinh doanh.
Amazon cho biết, con số 9 tỷ USD sẽ làm tăng gấp đôi khoản đầu tư của tập đoàn này vào Singapore và sẽ giúp đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về dịch vụ đám mây và áp dụng trí tuệ nhân tạo (AI).
Chủ tịch Daniela Amodei khẳng định Claude 3 Opus sẽ là sự lựa chọn của khách hàng trong những nhiệm vụ phức tạp như phân tích tài chính chính xác, mặc dù phải trả giá cao hơn.
Amazon Global Selling Việt Nam vừa công bố Báo cáo Hoạt động 2023: Trao quyền cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam, điểm lại các nỗ lực đầu tư, đổi mới sáng tạo nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam tăng trưởng.
Bắt đầu từ cuối năm 2022, thế giới chứng kiến làn sóng sa thải nhân viên rầm rộ ở khắp mọi nơi. Đến nay, làn sóng cắt giảm nhân sự hàng loạt vẫn tiếp tục, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ.
Sự hợp tác đầu tiên giữa Amazon và một nhà sản xuất ô tô sẽ là một bước tiến và có thể dẫn đường cho các nhà sản xuất ô tô và các nền tảng thương mại trực tuyến khác đi theo.
Tại sự kiện thiết bị của Amazon mới đây, đại diện công ty cho biết Alexa sẽ được hỗ trợ bởi AI tạo sinh và dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn mới, được xây dựng tùy chỉnh.
Công cụ này nhắc người bán nhập một vài từ khóa hoặc câu mô tả sản phẩm của họ. Sau đó nó sẽ đưa ra loạt nội dung mà người bán có thể sử dụng để xây dựng danh sách bán hàng.
Ủy ban châu Âu sẽ đưa ra quyết định về việc liệu họ có chặn thỏa thuận Amazon mua lại nhà sản xuất robot hút bụi iRobot trước ngày 15 tháng 11 hay không.
Lần đầu tiên Amazon Global Selling phối hợp cùng Cục Thương mại Điện tử và Kinh tế số - thuộc Bộ Công Thương khai mạc Hội nghị Thương mại Điện tử xuyên biên giới “Tinh hoa Châu Á, Bứt phá toàn cầu”.
Amazon đã và đang tập trung vào nỗ lực “khu vực hóa” để vận chuyển sản phẩm cho khách hàng từ các nhà kho gần họ nhất thay vì từ một vùng khác của đất nước.
Doanh thu của Amazon trong quý 1 đạt 127,4 tỷ USD, vượt xa dự đoán của các chuyên gia ở mức 124,5 tỷ USD, trong đó doanh thu từ đơn vị quảng cáo tăng đến 9,51 tỷ USD.