Natrumax Việt Nam vinh dự trở thành nhà tài trợ kim cương tại giải F GOLF CHAMPIONSHIP 2021

16:04 28/10/2021

Hơn 3 năm xây dựng và phát triển thị trường sữa tại Việt Nam, Công ty TNHH XNK Sữa và Dinh dưỡng quốc tế Natrumax (Natrumax Việt Nam) với nhãn hàng sữa non Natrumax không chỉ đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng mà còn là đơn vị tài trợ tích cực cho các hoạt động xã hội, từ thiện thời gian qua. Mới đây nhất Công ty là nhà tài trợ Kim Cương tại giải F GOLF CHAMPIONSHIP 2021 do CLB F GOLF tổ chức.

Natrumax Việt Nam với nhãn hàng sữa non Natrumax là đơn vị phân phối các sản phẩm về sữa non với những sản phẩm đúng tiêu chuẩn chất lượng. Với mong muốn tạo nên nét khác biệt cũng như đóng góp một cách tích cực vào việc nâng cao chất lượng các sản phẩm sữa non, Natrumax Việt Nam không chỉ mang đến những sản phẩm phù hợp với các lứa tuổi mà còn vì sức khỏe của người dùng.

Với mong muốn mang đến những giải pháp dinh dưỡng tối ưu vì sức khỏe của người tiêu dùng Việt, mới đây Natrumax cho ra đời 3 dòng sản phẩm mới là Natrumax Sure Gold, Natrumax Newborn Gold và sữa non pha sẵn Natrumax Special. Với công thức cải tiến và cơ chế tác động ưu việt hơn, các sản phẩm mới đều mang đến tác dụng cao trong hỗ trợ tăng cường sức khỏe và đề kháng.

Đại diện BTC giải golf trao Kỷ niệm chương cho Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam
Đại diện BTC giải F Golf CHAMPIONSHIP 2021f trao Kỷ niệm chương cho Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam (bên phải).

Bên cạnh việc cung cấp những sản phẩm chất lượng ra thị trường, Natrumax Việt Nam còn là người bạn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, từ thiện như Chương trình “Mùa Xuân cho em” do Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam tổ chức, tặng quà cho lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng chống dịch bệnh, trẻ em nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh miền núi… Đặc biệt, Natrumax Việt Nam còn là nhà tài trợ tại các hoạt động thể thao, liveshow âm nhạc trữ tình Bolero trên khắp cả nước trong năm qua…

BTC giải F Golf CHAMPIONSHIP 2021 trao GCN tài trợ cho Ông Nguyễn Bá Hà - TGĐ Natrrumax Việt Nam
BTC giải F Golf CHAMPIONSHIP 2021 trao GCN tài trợ cho Ông Nguyễn Bá Hà - TGĐ Natrrumax Việt Nam (đứng giữa).

Mới đây, giải golf F GOLF CHAMPIONSHIP 2021 do Câu lạc bộ F GOLF tổ chức tại sân golf Long Biên, Hà Nội, Natrumax Việt Nam đã vinh dự trở thành nhà tài trợ Kim Cương. Trong khuôn khổ của giải golf, Natrumax đã tài trợ giải Hole in one (HIO) 6 hố par 3, với giải thưởng là 120 triệu đồng cùng 1 năm sử dụng sữa trị giá 50 triệu tại mỗi hố. Nhân dịp này, Natrumax Việt Nam cũng tặng quà cho tất cả các golfer đạt giải ở 4 bảng thi đấu, các giải kỹ thuật, giải Mâm xôi vàng và Best Gross. 35 phần quà được trao đến các golf tại Lucky draw cùng nhiều phần quà có giá trị tại Lễ trao giải golf đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp.

Natrumax Việt Nam tài trợ giải Hole in One tại giải F Golf CHAMPIONSHIP 2021
Natrumax Việt Nam tài trợ giải Hole in One tại giải F Golf CHAMPIONSHIP 2021.

Với tâm huyết Vì một Việt Nam khỏe  mạnh, Natrumax Việt Nam hy vọng sẽ có nhiều hơn nữa các giải golf được tổ chức, thu hút nhiều golfer tham gia thi đấu và cống hiến với những đường golf tuyệt vời. Đồng hành cùng các hoạt động thể thao nói chung và giải đấu golf chính là nhiệm vụ mà Natrumax Việt Nam đang hướng tới để góp phần giúp làng golf Việt Nam ngày càng phát triển hơn.

Hạnh Nguyễn