Natrumax trao tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương tại Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022

12:19 28/05/2022

Ngày 27/5/2022 tại thành phố Hải Dương, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã trao tặng 18 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương trong khuôn khổ chương trình Mít tinh hưởng ứng tuần lễ quốc gia không khói thuốc - Ngày hội vào hè, ra quân Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè 2022 do Tỉnh đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Hải Dương tổ chức.

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Minh Hùng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện; Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Hải Dương năm 2022. Đồng chí Nguyễn Hồng Sáng – Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện tỉnh Hải Dương năm 2022. Đồng chí Phạm Hữu Thanh, Phó Giám đốc Sở Y tế Hải Dương cùng các đồng chí trong Ban Chỉ đạo hoạt động hè và Chiến dịch thanh niên tình nguyện tỉnh Hải Dương năm 2022, các đồng chí trong Ban Chỉ đạo phòng chống tác hại của thuốc lá tỉnh Hải Dương và các huyện, thị, thành phố; các đồng chí lãnh đạo, đại diện lãnh đạo các ban xây dựng Đảng, lãnh đạo các Sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các thầy, cô giáo trong Đảng uỷ, Ban Giám hiệu trường cao đẳng, đại học, trung học phổ thông trên địa bàn TP Hải Dương; Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT cùng các thành viên trong HĐQT công ty cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã tham dự sự kiện này.

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam trao biển số tiền 18 triệu đồng tặng thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương.
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam trao biển tặng quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương.

Nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi 01/6, cùng với các cấp các ngành, các đơn vị, doanh nghiệp dành sự quan tâm, chăm lo, bảo vệ các cháu thiếu niên, nhi đồng, đặc biệt là các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với Ủy Ban MTTQ Việt Nam tỉnh Hải Dương dành tặng 50 suất quà, mỗi suất 500 nghìn đồng, trị giá 25 triệu đồng cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương, Công ty cổ phần xuất nhập khẩu sữa và dinh dưỡng quốc tế Natrumax đã ủng hộ và trao tặng số tiền là 18 triệu đồng dành tặng cho 30 cháu thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương.

Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương.
Ông Nguyễn Tất Tùng - Chủ tịch HĐQT Natrumax Việt Nam trao quà cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn tỉnh Hải Dương.

Trong những năm qua, Natrumax luôn dành sự quan tâm, chăm sóc, hỗ trợ, động viên các bạn thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Hải Dương nói riêng và thiếu nhi toàn quốc nói chhung. Nhân Tháng hành động vì trẻ em, Natrumax Việt Nam mong muốn dành tặng những phần quà ý nghĩa cho thiếu nhi các bạn thiếu nhi vượt khó, học giỏi và chúc các cháu luôn khỏe mạnh, là con ngoan, trò giỏi, học tập chuyên cần để trở thành người hữu ích cho đất nước, địa phương và cũng đề nghị các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm, tạo mọi điều kiện giúp đỡ các thiếu nhi và những trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn có cơ hội học tập, phấn đấu trở thành người có ích cho gia đình và xã hội.

Hạnh Nguyễn