Moolez được vinh danh “Thương hiệu vì môi trường xanh quốc gia 2018”

00:00 12/10/2020

Là một trong những doanh nghiệp cam kết Vì cộng đồng Việt nên các hoạt động của Moolez Việt Nam luôn hướng tới sức khỏe, quyền lợi của người tiêu dùng. Moolez Việt Nam đã tham gia nhiều hoạt động thiết thực giúp cho cuộc sống của người Việt ngày càng tốt đẹp hơn.

Với những hoạt động cộng đồng vì môi trường tích cực trong những năm vừa qua, Moolez Việt Nam vừa được vinh danh tại tọa đàm “Vì môi trường xanh quốc gia 2018” do Phó Thủ Tướng Vũ Đức Đam cùng Bộ Tài Nguyên Môi Trường chủ trì. 

 

Doanh nhân Thái Hương Lan – Chủ tịch HĐQT Moolez Việt Nam (áo dài hồng son) đại diện Moolez tại buổi tọa đàm chụp ảnh cùng Phó thủ tướng Vũ Đức Đam.

Đây là thành quả của việc tích cực tham gia các hoạt động gìn giữ và bảo vệ môi trường qua nhiều phong trào “Xanh- Sạch- Đẹp”; phong trào “Sáng kiến cải tiến kỹ thuật hợp lý hóa sản xuất, ứng dụng khoa học công nghệ mới vào sản xuất...theo Chiến lược quốc gia về tăng trưởng xanh thời kỳ 2011-2018.

 

Nguồn nguyên liệu da động vật đạt tiêu chuẩn Châu Âu

Sản phẩm của Moolez bao gồm túi xách da trăn, túi xách da thật cho nam và nữ, giày da, ví, clutch, thắt lưng nam….. làm từ nguồn nguyên liệu da động vật nuôi được chứng nhận bởi hiệp hội bảo tồn từ những quốc gia hàng đầu như Ý, Thái Lan, Tây Ban Nha,…… và sản xuất dưới sự kiểm soát trực tiếp và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn Châu Âu bởi Moolez Australia

Hơn thế nữa, nguồn da này đều được ứng dụng công nghệ thuộc da tiên tiến của Viện Nghiên cứu da trung ương của Ấn Độ (CLRI) và công nghệ thuộc da bằng thực vật được Châu Âu cùng Tổ chức Phát triển công nghiệp của Liên hợp quốc (UNIDO) và Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP), Viện Nghiên cứu Da-Giầy thuộc Bộ Công Thương, Bộ tài nguyên môi trường Việt Nam cho phép, chứng nhận.

Công nghệ thuộc da từ CLRI không cần nước và muối trong quá trình xử lý da giúp tiết kiệm nước và giảm thiểu khoảng 90-95% lượng chất thải rắn từ vôi và các hóa chất vô cơ và hữu cơ sunfit, sunfa, sunfit natri, hydroxit canxi, cacbonat, axit, muối… gây ô nhiễm môi trường và nguồn nước ngầm đã được sử dụng đối với dòng sản phẩm Basic của Moolez.

Công nghệ này sử dụng chế phẩm enzym thay thế cho Na2S trong hồi tươi, tẩy lông, tẩy vôi bằng khí các bon níc (CO2), làm xốp giảm thiểu Clorua natri (NaCl) và axít, quay vòng và tái sử dụng nước thải… sản phẩm tạo ra đạt đáp ứng tiêu chuẩn châu Âu EU Directive 76/769/EEC.

Bên cạnh đó Moolez cũng áp dụng quy trình công nghệ xử lý nước thải trong công nghiệp thuộc da, cụ thể hóa qua mô hình xử lý nước thải công suất 0,5 m3 nước thải/giờ từ Viện Nghiên cứu Da - Giầy Việt Nam. Nước thải sau xử lý đạt tiêu chuẩn QCVN 40:2011/BTNMT

Các sản phẩm Luxury Limited làm từ da trăn gấm, da dê,…..quý và đắt đỏ thì được thuộc bằng công nghệ thuộc da thực vật sử dụng tanin trong cây cỏ cho tấm da trở nên mềm và bền đẹp hơn và giảm thiểu mức ô nhiễm tối đa nhất.

 

Phụ kiện của Moolez được mạ bằng công nghệ mạ chân không PVD tiên tiết nhất

Đặc biệt, MOOLEZ còn chú trọng trong ứng dụng công nghệ mạ chân không PVD tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới không thải dung môi, hơi acide, khí độc, crom và không gây ô nhiễm môi trường đối với phụ kiện cho sản phẩm đồ da cao cấp của thương hiệu. Điều này sẽ góp phần đảm bảo tốt cho sức khỏe người sử dụng.

 

Nhiều sản phẩm đồ da cao cấp tinh xảo của Moolez được làm thủ công bởi các nghệ nhân lành nghề.

Bên cạnh đó, rất nhiều sản phẩm đồ da cao cấp vô cùng tinh xảo và hoàn mỹ từ MOOLEZ được làm thủ công bởi bàn tay của các nghệ nhân bậc thầy. Điều này góp phần bảo vệ môi trường trước những chất thải từ máy móc hiện đại.

Ngoài ra thì toàn bộ cán bộ công nhân viên trong công ty Moolez cùng nữ doanh nhân Thái Hương Lan cũng đồng lòng tham gia nhiều hoạt động bảo vệ môi trường như Vì môi trường xanh quốc gia 2018, chiến dịch bảo vệ cây xanh, Tết trồng cây, ngày Văn phòng không khói thuốc, đồng hành cùng phụ nữ biên cương, ủng hộ đồng bào bão lũ…

 

Tập thể cán bộ công nhân viên của Moolez tham gia chương trình Eco – Run 2018

Doanh nhân Thái Hương Lan – Chủ tịch HĐQT Moolez Việt Nam cùng lãnh đạo các doanh nghiệp cam kết chung tay bảo vệ môi trường trong chương trình vì môi trường xanh quốc gia 2018

Tại buổi tọa đàm, doanh nhân Thái Hương Lan đã đại diện Moolez kí bản cam kết và cùng đồng lòng tham gia hưởng ứng phong trào vì môi trường Việt Nam, sức khỏe người tiêu dùng bằng những hành động cụ thể góp phần bảo vệ môi trường và sự phát triển chung của xã hội. Tin rằng các sản phẩm đồ da cao cấp thân thiện với môi trường của thương hiệu sẽ ngày càng được đón nhận rộng rãi tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Moolez 

HOTLINE: 096.456.7676

Website : www.moolez.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/MoolezVietNam/

Hệ thống showroom:

1. 149 Bà Triệu, Hoàn Kiếm, Hà Nội

2. 169 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

3. 144 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội

4. TL 21, Tầng B1, TTTM Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

5. TTMS Robins - Tầng B1 - R6 Royal City, Thanh Xuân, Hà Nội.

6. L2 Khu Uptown Vincom Plaza Xuân Khánh, Cần Thơ

7. Tầng 2, gian hàng F2-B10, TTTM Lotte Center, Ba Đình, Hà Nội

8. Lô L2-K1-2, Tầng L2, Vincom Plaza Đà nẵng

PV