Thứ sáu 26/12/2025 19:28
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thị trường

Meta Success và Ngân hàng Sacombank ký kết hợp tác tại Ngày hội tiêu dùng

14/04/2024 19:50
Vừa qua, Meta Success đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty bảo hiểm BSH…
Meta Success ký kết thỏa thuận hợp tác với   ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Meta Success ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Chiều 13/4, tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM), Công ty TNHH Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất – doanh nghiệp – người tiêu dùng vững mạnh, thịnh vượng dựa trên nền tảng MetaShopping.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc, Chủ tịch Meta Success, chia sẻ, ngày hội tiêu dùng tạo ra một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp cùng người tiêu dùng. “Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển lớn mạnh và lâu dài với mục tiêu cốt lõi ‘người Việt tự hào sử dụng hàng Việt’. Đây sẽ là một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả”.

Ảnh minh họa
Ông Trương Minh Trạng, Giám đốc Phát triển thị trường MetaShopping.

Theo phân tích của Meta Success, đại dịch Covid-19 đã khiến chuỗi cung ứng bị đứt gãy, suy giảm đầu tư... đẩy nền kinh tế vào tình thế bất lợi, đầy rủi ro. Nhiều trăn trở đeo bám dai dẳng lãnh đạo Meta Success như: Làm sao để người dân có cơ hội được sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý; làm sao để trở thành những người tiêu dùng thông thái có khả năng lựa chọn, có quyền lợi được tôn trọng và bảo vệ; Làm sao để doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận tối đa đồng thời giữ vững cam kết với việc tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội (?)…

Nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh
Nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh.

Điều này khiến MetaShopping ra đời không chỉ là một lời giải cho những vấn đề khó khăn này mà còn là một biểu tượng cho ý tưởng kinh doanh sáng tạo, lối tư duy đổi mới, năng lực liên kết và là điểm sáng cho các doanh nghiệp trong bức tranh kinh tế hiện nay.

Nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ và chiến lược độc đáo của MetaShopping, nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh; nhà bán hàng không còn gánh nặng về áp lực bán hàng và tăng doanh số; người tiêu dùng không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và chi phí tiêu dùng...

Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng và được lắng nghe câu chuyện của doanh nghiệp về những tinh hoa cùng tâm huyết của họ đặt vào từng sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

Doanh nghiệp được thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số. Từ đó đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - là một trong những giải pháp quan trọng đối với sự phát triển bền vững thị trường trong nước.

Ông Lê Lộc nhấn mạnh, Meta Success còn mong muốn tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam kết nối để cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ gánh nặng và cùng hướng tới tương lai.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
BAH định vị chiến lược hội nhập năm 2026, mở rộng không gian hợp tác Việt – Hàn

BAH định vị chiến lược hội nhập năm 2026, mở rộng không gian hợp tác Việt – Hàn

K - Connect – Chương trình Giao lưu kinh tế & văn hóa Seongnam – TP. Hồ Chí Minh đã kết nối doanh nghiệp Việt Nam và Hàn Quốc trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Tại sự kiện, Công ty Bách Anh Hào (BAH Company) công bố chiến lược năm 2026 với trọng tâm xúc tiến thương mại hai chiều, kết nối đầu tư và đào tạo ESG.
Hải quan Việt Nam – Trung Quốc tăng cường hợp tác, thúc đẩy lưu thông hàng hóa bền vững

Hải quan Việt Nam – Trung Quốc tăng cường hợp tác, thúc đẩy lưu thông hàng hóa bền vững

Trong bối cảnh thương mại song phương Việt Nam – Trung Quốc duy trì quy mô lớn và giữ vai trò then chốt trong chuỗi cung ứng khu vực, việc tăng cường phối hợp giữa cơ quan hải quan hai nước được xác định là trụ cột quan trọng nhằm bảo đảm thông quan thông suốt, an toàn và hiệu quả.
Festival OCOP Việt Nam 2025: Tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu

Festival OCOP Việt Nam 2025: Tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu

Tối 20/12, tại Khu di tích Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), Bộ Nông nghiệp và Môi trường và UBND thành phố Hà Nội phối hợp tổ chức Festival OCOP Việt Nam 2025. Sự kiện đã tôn vinh 22 chủ thể OCOP quốc gia tiêu biểu.
Phường Bình Đông (TP. Hồ Chí Minh): Khai mạc phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông

Phường Bình Đông (TP. Hồ Chí Minh): Khai mạc phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông

Tối 19/12/2025, tại khu vực tuyến đường Tạ Quang Bửu, đường số 6, phường Bình Đông, TP. Hồ Chí Minh, phiên chợ nông sản vùng miền - Bình Đông lần thứ 1 năm 2025 đã chính thức khai mạc, mở đầu cho chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối cung – cầu nông sản, đặc sản vùng miền phục vụ nhu cầu mua sắm cuối năm của người dân thành phố.
Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hợp tác đầu tư chiến lược Việt Nam – Trung Quốc: Hướng tới dòng vốn FDI chất lượng và phát triển bền vững

Hội nghị Xúc tiến Đầu tư Việt Nam – Trung Quốc 2025 tại TP. Hồ Chí Minh mở ra cơ hội hợp tác chiến lược, thu hút FDI chất lượng cao và phát triển các khu công nghiệp hiện đại.
Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Doanh nghiệp Nhật Bản tăng tốc đầu tư vào Việt Nam

Việt Nam tiếp tục là điểm đến hấp dẫn trong chiến lược mở rộng của các doanh nghiệp Nhật Bản tại Đông Nam Á.
Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Định hình xuất khẩu trực tuyến thành động lực tăng trưởng mới

Trong bối cảnh thương mại toàn cầu dịch chuyển mạnh sang môi trường số, xuất khẩu trực tuyến đang được Việt Nam đặt vào vị trí trung tâm trong chiến lược phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2026–2030, hướng tới mở rộng thị trường, nâng cao giá trị hàng hóa và tăng sức cạnh tranh cho doanh nghiệp trong nước.
Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Lào Cai tăng cường hợp tác toàn diện với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc)

Trong khuôn khổ thúc đẩy đối ngoại chính quyền và ngoại giao nhân dân, tỉnh Lào Cai đề xuất nhiều giải pháp nhằm làm sâu sắc hơn quan hệ hợp tác với tỉnh Vân Nam (Trung Quốc), trọng tâm là kinh tế, thương mại, đầu tư, kết nối hạ tầng và bảo hộ công dân.
Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hanoi Aviation Forum 2025: Việt Nam hướng tới chuỗi cung ứng hàng không bền vững

Hội thảo quốc tế lĩnh vực công nghiệp hàng không (Hanoi Aviation Forum 2025) là sự kiện do Sở Công Thương Hà Nội phối hợp với Công ty Advanced Business Events - Cộng hòa Pháp tổ chức nhằm kết nối chuỗi cung ứng hàng không bền vững, nâng vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu.
Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

Thanh Hóa: Nhiều doanh nghiệp tham dự hội nghị kết nối cung cầu các sản phẩm nông sản

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa tổ chức Hội nghị kết nối cung - cầu các sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn tỉnh Thanh Hóa năm 2025.
AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

AEON Việt Nam hỗ trợ tiêu thụ hàng Việt tới khách hàng quốc tế

Tham gia thị trường Việt Nam vào năm 2014, hệ thống AEON Việt Nam đã góp phần nâng cao chất lượng đời sống của người dân địa phương. Do đó, AEON đặt mục tiêu mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam lên gấp 03 lần so với hiện tại vào năm 2030.
Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025: Sân chơi kết nối và thúc đẩy hợp tác kinh tế

Giải Golf Doanh nhân Việt – Trung 2025 diễn ra ngày 21/12 tại Heron Lake Golf & Resort, chào mừng 75 năm quan hệ ngoại giao và quy tụ 120 doanh nhân hai nước cùng kết nối hợp tác.
Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Nhiều mặt hàng nội thất tại Vietbuild Home 2025 giảm giá kích cầu mua sắm cuối năm

Từ 29/11 – 3/12/2025, Triển lãm Quốc tế VIETBUILD HOME 2025 diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam. Với chủ đề Trang trí nội ngoại thất – Thiết bị máy móc – Quà tặng & Đồ dùng gia đình được diễn ra tại Trung tâm Triển lãm Hội nghị Quốc tế SKY EXPO Việt Nam
Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Hội thảo chuyên đề: Định hướng phát triển chuỗi giá trị và xây dựng thương hiệu OCOP

Trong khuôn khổ Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.Hồ Chí Minh năm 2025, Hội thảo chuyên đề “Giải pháp phát triển chuỗi giá trị OCOP, kết nối tiêu thụ và xây dựng thương hiệu trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh” đã diễn ra với sự tham dự của các chuyên gia, nhà quản lý, đại diện doanh nghiệp sản xuất, phân phối và các chủ thể OCOP đến từ nhiều địa phương.
Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Khai mạc Sự kiện kết nối giao thương OCOP TP.Hồ Chí Minh 2025: Thúc đẩy hội nhập, lan tỏa bản sắc

Tối 28/11, tại Nhà truyền thống cách mạng Vũng Tàu (phường Vũng Tàu), Sở Nông nghiệp và Môi trường TP.Hồ Chí Minh khai mạc “Sự kiện kết nối giao thương sản phẩm OCOP TP.HCM” lần thứ nhất với chủ đề “Hội nhập và phát triển”.