Chủ nhật 08/06/2025 23:27
Hotline: 024.355.63.010
Thị trường

Meta Success và Ngân hàng Sacombank ký kết hợp tác tại Ngày hội tiêu dùng

14/04/2024 19:50
Vừa qua, Meta Success đã ký kết thỏa thuận hợp tác với một số đối tác chiến lược như ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank), Công ty bảo hiểm BSH…
Meta Success ký kết thỏa thuận hợp tác với   ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank)
Meta Success ký kết thỏa thuận hợp tác với Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank).

Chiều 13/4, tại Trung tâm Hội nghị Grand Palace (P.4, Q. Tân Bình, Tp. HCM), Công ty TNHH Meta Success tổ chức Ngày hội tiêu dùng nhằm kết nối và xây dựng một cộng đồng nhà sản xuất – doanh nghiệp – người tiêu dùng vững mạnh, thịnh vượng dựa trên nền tảng MetaShopping.

Phát biểu tại sự kiện, ông Lê Lộc, Chủ tịch Meta Success, chia sẻ, ngày hội tiêu dùng tạo ra một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả cho doanh nghiệp cùng người tiêu dùng. “Chúng tôi luôn cố gắng xây dựng nền tảng kinh doanh bền vững, gia tăng giá trị sản phẩm, phát triển lớn mạnh và lâu dài với mục tiêu cốt lõi ‘người Việt tự hào sử dụng hàng Việt’. Đây sẽ là một môi trường kết nối sôi động, uy tín và hiệu quả”.

Ảnh minh họa
Ông Trương Minh Trạng, Giám đốc Phát triển thị trường MetaShopping.

Theo phân tích của Meta Success, đại dịch Covid-19 đã khiến chuỗi cung ứng bị đứt gãy, suy giảm đầu tư... đẩy nền kinh tế vào tình thế bất lợi, đầy rủi ro. Nhiều trăn trở đeo bám dai dẳng lãnh đạo Meta Success như: Làm sao để người dân có cơ hội được sử dụng những sản phẩm tốt với giá thành hợp lý; làm sao để trở thành những người tiêu dùng thông thái có khả năng lựa chọn, có quyền lợi được tôn trọng và bảo vệ; Làm sao để doanh nghiệp có thể tạo ra lợi nhuận tối đa đồng thời giữ vững cam kết với việc tạo ra giá trị cho cộng đồng và xã hội (?)…

Nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh
Nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh.

Điều này khiến MetaShopping ra đời không chỉ là một lời giải cho những vấn đề khó khăn này mà còn là một biểu tượng cho ý tưởng kinh doanh sáng tạo, lối tư duy đổi mới, năng lực liên kết và là điểm sáng cho các doanh nghiệp trong bức tranh kinh tế hiện nay.

Nhờ vào sự kết nối mạnh mẽ và chiến lược độc đáo của MetaShopping, nhà sản xuất không còn trở ngại về việc tiếp cận khách hàng và chi phí kinh doanh; nhà bán hàng không còn gánh nặng về áp lực bán hàng và tăng doanh số; người tiêu dùng không còn lo ngại về chất lượng sản phẩm và chi phí tiêu dùng...

Tại ngày hội này, người tiêu dùng được trải nghiệm các sản phẩm đa dạng và được lắng nghe câu chuyện của doanh nghiệp về những tinh hoa cùng tâm huyết của họ đặt vào từng sản phẩm. Từ đó tạo dựng niềm tin và dấu ấn trong lòng người tiêu dùng.

Doanh nghiệp được thúc đẩy kinh doanh, quảng bá thương hiệu và gia tăng doanh số. Từ đó đóng góp vào cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” - là một trong những giải pháp quan trọng đối với sự phát triển bền vững thị trường trong nước.

Ông Lê Lộc nhấn mạnh, Meta Success còn mong muốn tạo dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam kết nối để cùng nhau vượt qua khó khăn, chia sẻ gánh nặng và cùng hướng tới tương lai.

Mị Dung

Bài liên quan
Tin bài khác
Du lịch và thương mại điện tử là động lực tăng trưởng đột phá

Du lịch và thương mại điện tử là động lực tăng trưởng đột phá

Du lịch phục hồi mạnh với 9,2 triệu lượt khách quốc tế, thương mại điện tử vượt 25 tỷ USD, trở thành trụ cột kép hỗ trợ GDP và là động lực tăng trưởng đột phá.
Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế HanoiPlas 2025: Giải pháp tiên tiến về nhựa, cao su

Triển lãm quốc tế lần thứ 13 về máy móc công nghiệp ngành nhựa và cao su ở Hà Nội 2025 (Hanoi Plas 2025) diễn ra từ ngày 4 đến 7/6 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm I.C.E Hà Nội. Sự kiện có sự tham dự của hơn 200 nhà triển lãm đến từ 11 quốc gia và vùng lãnh thổ, với diện tích trên 9.000 mét vuông.
Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Xuất khẩu gạo: Doanh nghiệp hướng tới chọn thị trường khó tính để đi đường dài

Không chạy theo số lượng, nhiều doanh nghiệp gạo Việt đang hướng đến các thị trường cao cấp như EU, Nhật Bản, Mỹ... để xây dựng thương hiệu, nâng giá trị hạt gạo và phát triển bền vững.
Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Nông sản Việt - Mỹ bắt tay xây chuỗi cung ứng hài hòa, ổn định

Việt Nam và bang Iowa (Hoa Kỳ) mở rộng hợp tác nông sản, thúc đẩy kết nối chuỗi cung ứng xuyên đại dương, với nhiều thỏa thuận trị giá hàng trăm triệu USD.
"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025" kỳ vọng tiếp cận 50 triệu lượt người tham gia

"Ngày không tiền mặt năm 2025” được Ngân hàng Nhà nước, Ủy ban Nhân dân TP.HCM; Vụ Thanh toán - Thời báo Ngân hàng và Báo Tuổi Trẻ, phối hợp cùng Sở Công thương TP.HCM, Công ty cổ phần thanh toán quốc gia Việt Nam – Napas tổ chức vào ngày 14 – 15/6 tại đường Nguyễn Huệ, Q.1, TP.HCM.
Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Vinfast mở rộng hệ thống nhà cung ứng nội địa, cam kết bao tiêu sản phẩm đầu ra

Nhằm chia sẻ cơ hội phát triển, góp phần xây dựng cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam hùng mạnh, đoàn kết, chung tay vì nền công nghiệp ô tô Việt Nam, VinFast sẽ tổ chức Hội nghị “Tăng cường nội địa hóa và phát triển hệ thống nhà cung cấp cho VinFast” vào ngày 9/6 tại Hà Nội với nhiều cơ hội và cam kết hấp dẫn.
Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Hút vốn quốc tế phát triển ngành chăm sóc sức khỏe Việt Nam

Ngành chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam đang bước vào giai đoạn phát triển mang tính bước ngoặt, khi hàng loạt yếu tố như tốc độ đô thị hóa nhanh, thu nhập người dân tăng cao, chính sách mở cửa với đầu tư tư nhân và đặc biệt là sự quan tâm ngày càng lớn từ các quỹ đầu tư quốc tế.
Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp "rót" 67 triệu euro vào lưới điện Việt Nam

Pháp tài trợ 67 triệu euro cho dự án truyền tải điện tại Việt Nam – Khởi đầu cho quá trình hiện thực hóa Quan hệ đối tác chuyển dịch năng lượng công bằng (JETP), mở ra cơ hội lớn cho giới đầu tư năng lượng.
Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Tạo cơ chế thuận lợi cho nông sản xuất khẩu

Hệ thống thương vụ Việt Nam tại nước ngoài đang tích cực làm việc để tháo gỡ rào cản kỹ thuật, mở rộng thị trường và xây dựng các “luồng xanh” cho nông sản xuất khẩu.
Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Đề nghị doanh nghiệp Pháp hợp tác trong lĩnh vực công nghiệp, năng lượng và phân phối

Tại buổi làm việc với Nghiệp đoàn giới chủ Pháp (MEDEF), Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc đề nghị doanh nghiệp Pháp tăng cường đầu tư vào Việt Nam, đặc biệt trong hạ tầng, năng lượng tái tạo, công nghiệp chế biến và phân phối bán lẻ.
Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Tạo đòn bẩy cho doanh nghiệp Việt Nam – Nhật Bản hợp tác sâu rộng

Hội nghị giao thương Hợp tác kinh tế Việt Nam – Nhật Bản diễn ra tại Osaka không chỉ là cơ hội để doanh nghiệp hai nước thúc đẩy kết nối thương mại mà còn là diễn đàn để khơi thông các rào cản thủ tục hành chính, hướng đến một môi trường kinh doanh thuận lợi, minh bạch và hiệu quả hơn cho cộng đồng doanh nghiệp.
Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử “leo núi”: Còn nhiều thách thức cản đường

Thương mại điện tử mở ra cơ hội lớn cho vùng cao, nhưng hành trình “leo núi” của hàng hóa và dịch vụ số vẫn đang bị cản bước bởi nhiều yếu tố.
Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Kết nối nguồn lực, mở rộng thị trường để nâng tầm sản phẩm vùng cao

Sáng ngày 24/5, tại tỉnh Lai Châu, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương) phối hợp với UBND tỉnh Lai Châu tổ chức Hội nghị “Thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử nâng tầm sản phẩm trung du và miền núi phía Bắc” năm 2025.
Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Sản phẩm địa phương vùng trung du và miền núi phía Bắc: Cơ hội nào để nâng tầm?

Trong 2 ngày 24 và 25/5/2025, tại tỉnh Lai Châu sẽ diễn ra chuỗi sự kiện thúc đẩy liên kết vùng trong phát triển thương mại điện tử, với chủ đề: “Nâng tầm sản phẩm vùng trung du và miền núi phía Bắc”.
Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Bộ Công Thương Việt Nam làm việc với 4 tập đoàn lớn của Mỹ

Người đứng đầu Bộ Công Thương vừa có buổi làm việc với các tập đoàn hàng đầu của Mỹ là SpaceX, Google, Excelerate, Lockheed Martin. Cuộc gặp diễn ra trong bối cảnh Đoàn đàm phán của Việt Nam đang ở Mỹ, làm việc với các cơ quan liên quan của nước này về đàm phán thương mại song phương.