Marketing BowNow của Nhật Bản ra mắt tại thị trường Việt Nam
- Nhịp cầu giao thương
- 17:40 06/04/2021
DNHN - Công ty Startialab (Nhật Bản) - đơn vị với hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất trang web và phát triển ứng dụng web đã chính thức giới thiệu công cụ hỗ trợ hoạt động Marketing BowNow tại thị trường Việt Nam.
Hoạt động này được tiến hành thông qua nhà phân phối Vitalify Asia - nhà phát triển di động, hệ thống web và AI tại thành phố Hồ Chí Minh.

Tại Nhật Bản, BowNow được tin dùng bởi hơn 5,000 doanh nghiệp và là công cụ Marketing Automation nội địa chiếm thị phần lớn nhất.
Công cụ Marketing Automation BowNow gồm 5 tính năng chính: Tra soát thông tin khách hàng đã truy cập website của doanh nghiệp; Tra soát trang và nội dung mà khách hàng quan tâm; Phân loại khách hàng theo ngành nghề, quy mô công ty và lịch sử duyệt web; Kiểm tra thông tin người mở email và truy cập đường link; Quản lý và phân tích chiến lược Marketing.
Thế mạnh của công cụ này là hỗ trợ trích xuất “hot lead” (khách hàng tiềm năng có khả năng cao nhất để trở thành khách hàng hiện thực) nhanh chóng và hiệu quả, giúp các doanh nghiệp có thể bắt đầu hoạt động Marketing từ danh sách khách hàng tiềm năng sẵn có mà không cần phải bổ sung nhân sự hay cải thiện website.
Với tiêu chí “Giao diện đơn giản – Tiết kiệm chi phí”, BowNow tập trung vào những tính năng dành cho doanh nghiệp B2B nên không mất nhiều thời gian để làm quen với công cụ và tiết kiệm chi phí cài đặt ban đầu. Ngoài doanh nghiệp B2B BowNow còn phù hợp với doanh nghiệp B2C có giá trị thương mại cao, phù hợp với những doanh nghiệp có quy mô vừa và nhỏ thuộc nhiều lĩnh vực như sản xuất, xây dựng, bất động sản, kiến trúc, y tế…
Chỉ với 200 USD/tháng (~4,600,000 đồng), doanh nghiệp có thể sử dụng hệ thống ngay lập tức mà không cần phải chuẩn bị cho thiết kế, lên kịch bản và xây dựng quy trình quản lý khách hàng. Đặc biệt, hệ thống cho phép người dùng có thể sử dụng thành thạo mà không yêu cầu chuyên môn về Marketing, do đó, phù hợp với cả những doanh nghiệp có nhân sự mỏng. Hệ thống cũng hỗ trợ 3 ngôn ngữ tiếng Anh – tiếng Việt – tiếng Nhật để người dùng có thể dễ dàng lựa chọn.
Ông Kanai Akihiro – Giám đốc Bộ phận Quảng cáo Web Công ty Startialab nhấn mạnh: “Với phương châm "Tạo ra dịch vụ số 1 châu Á", trong những năm qua, từ công ty mẹ tại Nhật Bản, chúng tôi đã mở rộng ra nhiều lĩnh vực khác nhau ở thị trường Trung Quốc, Đài Loan và Singapore. Tại khu vực Đông Nam Á, cụ thể là ở Việt Nam, chính phủ Việt Nam đang thúc đẩy phát triển công nghệ số qua chỉ thị 01/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 14/1/2020. Chúng tôi muốn hoà vào cùng xu hướng mới này để hỗ trợ các doanh nghiệp Việt Nam chuyển đổi số bền vững, tăng hiệu quả kinh doanh và giảm thiểu chi phí. Áp dụng những kinh nghiệm đã tích lũy tại thị trường Nhật Bản, sản phẩm được Việt hoá hy vọng sẽ đem lại nhiều bất ngờ về lợi ích cho các doanh nghiệp Việt Nam”.
Theo số liệu thống kê, công cụ này có thể giúp doanh nghiệp tăng số lượng các cuộc đàm phán kinh doanh lên đến 4,5 lần; tăng giá trị đơn hàng lên 47% và giảm 33% chi phí Marketing. BowNow được kỳ vọng có thể góp phần nâng cao sức cạnh tranh của doanh nghiệp Việt cũng như hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài tại Việt Nam mở rộng thị trường.
Tới đây, vào lúc 10:00 - 11:30 ngày 9/4/2021, công ty Startialab và Vitalify Asia sẽ phối hợp tổ chức hội thảo trực tuyến với chủ đề “Xu hướng ứng dụng Marketing Automation 2021 cho doanh nghiệp B2B” dành cho các chủ doanh nghiệp, giám đốc Marketing và Sales thông qua nền tảng Zoom. Trong 90 phút, Startialab sẽ chia sẻ xu hướng Marketing hiệu quả và ứng dụng công nghệ trong doanh nghiệp B2B, cụ thể ở đây là ứng dụng công cụ Marketing Automation.
Các doanh nghiệp quan tâm và muốn tham dự hội thảo có thể đăng ký qua thông link này: https://bow-now.com/media/seminar_information/20210326
An Vy
Tin liên quan
Đọc thêm Nhịp cầu giao thương
Việt Nam là thị trường cung cấp cao su lớn thứ hai cho Trung Quốc
Cục Xuất nhập khẩu (Bộ Công Thương) dẫn số liệu thống kê của Cơ quan Hải quan Trung Quốc cho biết trong 2 tháng đầu năm 2021, nhập khẩu cao su (mã: HS 4001, 4002, 4003, 4005) của Trung Quốc đạt 1,87 tỷ USD, tăng 13,8% so với cùng kỳ năm 2020.
Doanh nghiệp Việt trúng thầu bán hơn 11.000 tấn gạo cho Hàn Quốc
Công ty Cổ phần nông nghiệp công nghệ cao Trung An (TP Cần Thơ) vừa trúng thầu bán 11.236 tấn gạo lứt hạt dài sang thị trường Hàn Quốc với giá cao hơn cả gạo trắng thành phẩm đang được giao dịch.
Những lưu ý về xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định ACFTA
Thông tư số 12/2019/TT-BCT của Bộ Công Thương quy định Quy tắc xuất xứ hàng hóa trong Hiệp định khung về hợp tác kinh tế toàn diện giữa Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á và nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa (ACFTA) có nhiều điểm cần lưu ý.
Đối thoại chính sách trực tuyến trong lĩnh vực phân phối và logistics giữa Việt Nam và Hàn Quốc
Thực hiện chương trình hợp tác thường niên trong lĩnh vực phân phối và logistics giữa Việt Nam – Hàn Quốc, ngày 9/4/2021, Bộ Công Thương Việt Nam phối hợp với Bộ Thương mại, Công nghiệp và Năng lượng Hàn Quốc tổ chức Hội nghị đối thoại chính sách trực tuyến trong lĩnh vực phân phối và logistics giữa Việt Nam – Hàn Quốc năm 2021.
Nhà đầu tư Singapore thúc đẩy dự án trăm triệu đô tại Việt Nam
Ngày 7- 4, tại Singapore, Pegasus và Tập đoàn thương hiệu khách sạn quốc tế Banyan Tree đã ký thỏa thuận về quản lý khách sạn và vận hành dự án khu nghỉ dưỡng Dhawa Quy Nhơn (Quy Nhơn, Bình Định).
Ngày Đặc sản Sơn La
Từ ngày 12 đến ngày 14 tháng 4 năm 2021, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số - Bộ Công Thương phối hợp Sở Công Thương tỉnh Sơn La cùng Sàn thương mại điện tử Sendo tổ chức sự kiện đặc biệt “Ngày Đặc sản Sơn La” với mục tiêu tập trung hỗ trợ các sản phẩm của Sơn La mở rộng thị trường phân phối trên phạm vi toàn quốc thông qua “Gian hàng Việt trực tuyến” trên sàn thương mại điện tử Sendo (Sendo.vn).
Các mặt hàng nông sản, đồ gỗ có nhiều cơ hội chinh phục thị trường Anh?
Từ ngày 1/5, Hiệp định Thương mại tự do Việt Nam- Vương quốc Anh (UKVFTA) sẽ chính thức có hiệu lực. Vấn đề đặt ra là nhiều mặt hàng nông sản, đồ gỗ có nhiều cơ hội nhưng hiện chiếm thị phần khá khiêm tốn tại Anh.
TikTok đầu tư nguồn lực hỗ trợ SME
TikTok - nền tảng video ngắn, vừa đưa ra cam kết sẽ đầu tư mạnh vào các giải pháp sáng tạo dành cho doanh nghiệp nhỏ và vừa (SME) khi triển khai hoạt động quảng cáo trong năm 2021.
Thổ Nhĩ Kỳ tìm nguồn cung sản phẩm, linh kiện điện tử từ Việt Nam
Ngày 8 và 9/4/2021, Cục Xúc tiến thương mại (XTTM), Vụ Thị trường châu Á – Châu Phi (Bộ Công Thương) và Thương vụ, Đại sứ quán Việt Nam tại Thổ Nhĩ Kỳ đã phối hợp tổ chức Hội nghị giao thương trực tuyến sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Thổ Nhĩ Kỳ 2021.
Bộ trưởng Bộ Ngoại giao Bùi Thanh Sơn: 4 ưu tiên trong nhiệm kì mới
Trả lời phóng viên ngay sau khi được Quốc hội phê chuẩn giữ chức Bộ trưởng Bộ Ngoại giao, ông Bùi Thanh Sơn cho biết, “Tôi rất may mắn khi nhận trọng trách là Bộ trưởng Bộ Ngoại giao sau khi Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII đã diễn ra thành công rất tốt đẹp, trong đó, đề ra đường lối đối ngoại rất cụ thể”.