Lợi nhuận Tập đoàn LVMH tăng lên 5,3 tỷ euro (6,3 tỷ USD) trong 6 tháng đầu năm
Lợi nhuận ròng của Tập đoàn LVMH đã tăng lên 5,3 tỷ euro (6,3 tỷ USD) trong giai đoạn từ tháng 1-6/2021, tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước và tăng 62% so với nửa đầu năm 2019.
Tập đoàn xa xỉ phẩm LVMH hàng đầu thế giới vừa cho biết, doanh thu và lợi nhuận của họ đã tăng mạnh mẽ trở lại trong sáu tháng đầu năm 2021 do nhu cầu tăng mạnh.
Lợi nhuận ròng của tập đoàn đã tăng lên 5,3 tỷ euro (6,3 tỷ USD) trong giai đoạn từ tháng 1-6/2021, tăng gấp 10 lần so với cùng kỳ năm trước và tăng 62% so với nửa đầu năm 2019.
Giám đốc điều hành Bernard Arnault cho biết, LVMH đã có một nửa năm kinh doanh khả quan và đang gặt hái được nhiều khi tiếp tục đổi mới và đầu tư vào các hoạt động kinh doanh trong suốt thời gian đại dịch COVID-19 xảy ra.
Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu phục hồi LVMH đang trong tình trạng thuận lợi để tiếp tục phát triển và củng cố hơn nữa vị thế dẫn đầu trong thị trường cao cấp toàn cầu năm 2021.
Theo LVMH, doanh số bán hàng tăng mạnh bởi các dòng thời trang và đồ da của tập đoàn, nổi bật là Louis Vuitton, Christian Dior, Fendi, Loewe và Celine.
Đáng chú ý, các thị trường châu Á và Mỹ đã có sự phục hồi mạnh mẽ hơn so với châu Âu.
Céline, Fendi, Dior, Givenchy, Louis Vuitton và Moët Hennessy là những nhãn hiệu cao cấp hàng đầu của Tập đoàn LVMH. Đế chế khổng lồ này hiện sở hữu hơn 60 nhãn hiệu nổi tiếng với khoảng hơn 77.000 nhân viên, 2.400 cửa hàng trên khắp thế giới.
Bắt đầu từ sự kết hợp vào năm 1987 giữa Moët-Hennessy và Louis Vuitton, LVMH ngày nay là tập đoàn số một thế giới trong lĩnh vực đồ xa xỉ.
Vân Anh (Theo AFP)
- Các thương hiệu ô tô hạng sang đang tiến vào thế giới xe điện như thế nào?
- Google thực hiện giảm chi phí bằng động thái sa thải nhân sự
- Chủ tịch UBND tỉnh Long An: “Long An sẽ tạo môi trường đầu tư thật sự thông thoáng, bình đẳng, minh bạch, an toàn”
- Những xu hướng mua sắm của người Việt trong tương lai
- Chính sách an sinh xã hội: Những thay đổi quan trọng từ Nghị quyết 104/2023/QH15
Cùng chuyên mục
Công ty Cổ phần Phát triển Nhà Bà Rịa – Vũng Tàu thông báo chào bán cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu
BIDV được vinh danh trong lĩnh vực tài chính bền vững
G.C Food đặt mục tiêu năm 2024 lợi nhuận hơn 52 tỷ đồng
Chiến dịch: Xóa bớt chàm - Cơ hội không của riêng ai
Natrumax đăng ký tham gia triển lãm quốc tế ngành sữa và sản phẩm sữa tại Việt Nam - Viet Nam Dairy 2024
-
Tập trung vào giá trị cốt lõi, doanh nghiệp Việt có thể nâng tầm thương hiệu
-
TS. Lê Xuân Nghĩa: Cần xây dựng gói tín dụng hỗ trợ mới cho nhà ở xã hội bài bản hơn
-
Có nên đầu tư vàng giữa lúc thị trường đang đầy biến động?
-
Chủ tịch Hiệp hội Nhà thầu xây dựng Việt Nam: Nhà ở xã hội và cải tạo chung cư cũ sẽ giải quyết vấn đề chênh lệch cung- cầu
-
Jamie Dimon, CEO JPMorgan Chase: Trí tuệ nhân tạo thay đổi cuộc chơi lớn