Thứ hai 13/01/2025 20:36
Hotline: 024.355.63.010
Email: banbientap.dnhn@gmail.com
Thương hiệu

LienVietPostBank đạt Top 10 ngân hàng có khối lượng giao dịch ngoại hối hàng đầu Việt Nam 2020

12/03/2021 17:55
Ngân hàng LienVietPostBank vừa nhận giải thưởng Top 10 Ngân hàng có khối lượng giao dịch Matching lớn nhất thị trường ngoại hối Việt Nam 2020 do Refinitiv - nhà cung cấp cơ sở hạ tầng và dữ liệu thị trường tài chính lớn nhất thế giới trao tặng.

Giải thưởng được trao dựa trên thống kê của Refinitiv về giao dịch của các thành viên trên hệ thống giao dịch ngoại tệ liên ngân hàng của Refinitiv (Refinitiv FX Matching) trong năm 2020. Đây là hệ thống giao dịch chính thức của thị trường ngoại hối Việt Nam đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam phê duyệt từ năm 2019.

Theo Bà Trần Ngọc Nga – Giám đốc thương mại Refinitiv khu vực Việt Nam và Myanmar, Giải thưởng giao dịch ngoại hối (FX) là giải thưởng lâu đời và danh giá tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương của Refinitiv. Giải thưởng được xây dựng trên cơ sở những tiêu chí rất rõ ràng, minh bạch và Refinitiv hoàn toàn trung lập trong việc lựa chọn các đơn vị thắng cuộc.

LienVietPostBank là một trong những thành viên thị trường tích cực hưởng ứng và đóng góp ý kiến xây dựng dịch vụ mới của Refinitiv tại Việt Nam phù hợp với điều kiện thị trường ngoại hối Việt Nam và đã tham gia hệ thống Refinitiv FX Matching từ những ngày đầu triển khai.

LienVietPostBank là một trong các Ngân hàng TMCP lớn tại Việt Nam với vốn điều lệ 10.746 tỷ đồng. Tính đến ngày 31/12/2020, tổng tài sản của Ngân hàng đạt hơn 242.600 tỷ đồng (tăng 20% so với năm 2019), huy động thị trường 1 đạt hơn 206.700 tỷ đồng và cho vay thị trường 1 đạt hơn 177.000 tỷ đồng. Đặc biệt là lợi nhuận lũy kế của Ngân hàng đã vượt kế hoạch cả năm khi đạt hơn 2.400 tỷ đồng, vượt xa mục tiêu kế hoạch năm 1.700 tỷ đồng và là mức cao nhất trong 13 năm hoạt động của Ngân hàng. Tính đến tháng 12/2020, mạng lưới Chi nhánh, Phòng Giao dịch của LienVietPostBank đã lên tới 556 điểm, là ngân hàng cổ phần có mạng lưới lớn nhất tại Việt Nam hiện nay, phủ sóng tới hầu hết các huyện tại 63/63 tỉnh thành trên cả nước.

Năm 2020, trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 có những diễn biến phức tạp, LienVietPostBank là một trong những ngân hàng đóng góp tích cực trong việc phát triển khối lượng giao dịch FX Matching tại Việt Nam, luôn nằm trong danh sách các ngân hàng có doanh số giao dịch ngoại tệ tốt nhất trên thị trường với giá cả cạnh tranh. Trên thị trường liên ngân hàng, LienVietPostBank luôn đi đầu trong danh sách các nhà tạo lập thị trường, nhiều năm nằm trong top các ngân hàng giao dịch với Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Bà Nguyễn Ánh Vân, Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank nhận giải thưởng từ đại diện Refinitiv.

Bà Nguyễn Ánh Vân – Phó Tổng Giám đốc LienVietPostBank cho biết: “Việc được Refinitiv đánh giá cao và trao giải thưởng uy tín này là một vinh dự lớn đối với LienVietPostBank, giúp nâng cao vị thế của Ngân hàng trên thị trường ngoại hối. Đây chính kết quả của quá trình chúng tôi không ngừng cố gắng để hoàn thiện về sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng một cách tốt nhất và phù hợp với khẩu vị rủi ro đa dạng của khách hàng.”

Hướng tới ngày kỷ niệm thành lập Ngân hàng vào 28 tháng 3 tới đây, sau những dấu ấn nổi bật về kết quả kinh doanh trong năm 2020, giải thưởng này một lần nữa là minh chứng cho những nỗ lực của LienVietPostBank không chỉ ở sự đầu tư sâu rộng về công nghệ và mạng lưới chi nhánh, mà hơn nữa là các giải pháp tài chính phù hợp nhất với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Bảo An

Tin bài khác
Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Ford Việt Nam ghi nhận thành tích cao trong năm 2024

Năm 2024, Ford Việt Nam gặt hái nhiều cột mốc bán hàng mới, đạt kỷ lục bán hàng cả năm cao nhất trong lịch sử với 42,175 xe, tăng 10% so với năm trước đó.
Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Đi trải nghiệm tuyến metro đầu tiên của TP.HCM, thưởng thức các sản phẩm lần đầu ra mắt của Vinamilk

Tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên (TP.HCM) được đưa vào hoạt động với 1 tháng cho người dân đi trải nghiệm miễn phí khiến ai cũng háo hức. Cùng với hàng ngàn hành khách lần đầu tiên đi metro, nhiều sản phẩm Vinamilk lần đầu tiên ra mắt cũng check-in tại 5 ga trên hành trình này.
Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Đổi mới, sáng tạo làm nên chất "vàng" cho thương hiệu Vinamilk

Mở đầu năm 2025 với các giải thưởng về thương hiệu, đổi mới, sáng tạo, ông Nguyễn Quang Trí, Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk, chia sẻ về quá trình chuyển đổi mà thương hiệu tỷ đô đang thực hiện mạnh mẽ trong năm qua.
Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sức mạnh của "người khổng lồ" Vinamilk với hàng loạt công nghệ mới đột phá

Sau cột mốc ra mắt logo mới, trong năm 2024, trung bình cứ 2 ngày Vinamilk lại tung ra một đổi mới về sản phẩm.
Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Rừng ngập mặn sinh thái Dragon Mangrove Forest: Hành trình khám phá thiên nhiên chưa từng có tại Hải Phòng

Với hệ sinh thái đa dạng, phong phú, Rừng ngập mặn Dragon Mangrove Forest nằm tại phía Tây của Khu Du lịch Quốc tế Đồi Rồng thuộc Phường Bàng La, Quận Đồ Sơn là nơi lý tưởng cho phát triển du lịch sinh thái - một xu thế và trào lưu mới của khách du lịch trong nước và quốc tế hiện nay.
TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

TUTA Group bắt tay với các đối tác toàn cầu kiến tạo biểu tượng Royal Mansion

Lần đầu tiên TUTA Group quy tụ các đối tác toàn cầu về với Bắc Giang, hướng tới mục tiêu xây dựng Khu đô thị 5 sao quốc tế Royal Mansion trở thành công trình thế kỷ, có tầm vóc và chất lượng đẳng cấp quốc tế.
Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Công ty Green Power đẩy mạnh hợp tác quốc tế và phát triển năng lượng bền vững

Đầu năm 2025, Tổng Giám đốc Green Power– ông Ni Ko La, đã có chuyến công tác và thăm quan hai thành phố lớn của Trung Quốc là Thượng Hải và Hàng Châu. Chuyến đi đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thúc đẩy hợp tác chiến lược, tìm kiếm cơ hội đầu tư mới và củng cố mối quan hệ đối tác với các doanh nghiệp hàng đầu tại khu vực này.
Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

Gã khổng lồ xe điện BYD ghi nhận doanh số năm 2024 tăng vọt

BYD đã đạt doanh số hơn 4,27 triệu xe năm 2024, tăng 41,3% so với năm 2023, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành xe điện Trung Quốc dù đối mặt với căng thẳng thương mại quốc tế.
Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Nghệ thuật kể chuyện cho doanh nghiệp

Cho dù khách hàng của bạn là doanh nghiệp hay cá nhân, một câu chuyện được xây dựng tốt có thể là chìa khóa để chốt giao dịch. Tuy nhiên, việc xây dựng một câu chuyện hấp dẫn không phải lúc nào cũng dễ dàng. Vậy một câu chuyện có gì đặc biệt?
Nón lá An Khoái - Văn Quán

Nón lá An Khoái - Văn Quán

Các hội viên thuộc Hội Sản xuất và Kinh doanh nón lá An Khoái - Văn Quán đều thể hiện sự quyết tâm xây dựng và đưa thương hiệu "nón lá An Khoái - Văn Quán” đến với các thị trường trong và ngoài tỉnh.
BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

BIDV dươc vinh danh Top 10 “Sao Vàng Đất Việt” năm 2024

Ngày 24/12/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) là ngân hàng duy nhất được vinh danh Top 10 Sao Vàng Đất Việt năm 2024 trong khuôn khổ Lễ trao giải thưởng do Trung ương Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam và Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phối hợp tổ chức.
Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á tập trung nâng cao năng lực đội ngũ

Hành trình 30 năm dựng xây, phát triển, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á luôn xác định nguồn nhân lực là yếu tố cốt lõi, nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững.
Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Dragon Ocean Đồ Sơn điểm đến bốn mùa đa trải nghiệm

Nếu trước đây Đồ Sơn chỉ gắn liền với khái niệm “du lịch biển” vào mùa hè, thì giờ đây Đồ Sơn đã trở thành một thiên đường du lịch bốn mùa, hội tụ đầy đủ các trải nghiệm mới lạ và đẳng cấp.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa nửa thế kỉ

125 sản phẩm được tung hoặc tái tung với bao bì mới, chất lượng cải tiến; công bố loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng và hương vị; nhiều ngành hàng tăng trưởng vượt bậc…Đây là những chuyển biến dễ nhận thấy của “ông lớn” ngành sữa trong năm đầu tiên từ khi thay đổi nhận diện thương hiệu.
Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Yến Sào Khánh Hòa tạo ấn tượng tốt tại thị trường Trung Quốc

Vừa qua, Công ty Yến sào Khánh Hòa tham gia chương trình giao thương, kết nối doanh nghiệp Việt Nam - Trung Quốc và trưng bày, giới thiệu sản phẩm tại thành phố Ninh Ba, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.